ไปไหนก็ไป (by AutoSpinn) : In My Element Cafe & MINI JCW 3 Door Hatch Classic Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

ไปไหนก็ไป (by AutoSpinn) : In My Element Cafe & MINI JCW 3 Door Hatch Classic

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 12 October 2566

วันนี้อากาศดี (จริงอ่ะ?) ก็เลยอยากพาออกไปร้านสวยๆ ชิคๆ สไตล์ Urban ผสม Loft นิดๆ ด้วยรถยนต์ MINI JCW 3 Door Hatch Classic เพราะว่ารถสวยก็เลยต้องออกไปซิ่งโชว์ตัวซักหน่อย ซึ่งวันนี้เราจะไปเยี่ยมเยียนแถวเมืองนนทบุรี ตามหาแรงบันดาลใจกันที่ร้าน In My Element Cafe ย่านราชพฤกษ์ ร้านเปิดใหม่ที่คนรักการถ่ายรูปไม่ควรพลาด


ไปไหนก็ไป (by AutoSpinn) : In My Element Cafe & MINI JCW 3 Door Hatch Classic

ต้องบอกเลยว่าร้านนี้เค้าเอาเรื่องอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ออกแบบ รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มก็น่าทานสุดๆ ซึ่งวันนี้เราได้รถยนต์ MINI JCW 3 Door Hatch Classic สีเหลือง Zesty Yellow สดใส ที่ไม่ได้มาพร้อมกับความน่ารักเพียงอย่างเดียว แต่น้องเค้าแรงมากด้วยนะ ก่อนว๊าปไปที่ร้านเรามาทำความรู้จักกับน้องเค้าซักหน่อย 

MINI JCW 3 Door Hatch Classic & Lady

MINI JCW 3 Door Hatch Classic

พูดถึงรถยนต์แบรนด์ MINI แน่นอนว่าทุกคนต้องนึกถึงความสนุนสนานของดีไซน์การออกแบบ รวมถึงสีสันบนตัวถังที่มีให้เลือกมากมาย สำหรับคันนี้มีชื่อว่า MINI JCW 3 Door Hatch Classic ซึ่งอธิบายก่อนว่า JCW ย่อมาจาก John Cooper Works เป็นรุ่นตัวแรงของ MINI ที่มีความพิเศษมากมาย เรียกว่าปลุกจิตวิญญาณนักแข่งเวลานั่งอยู่หลังพวงมาลัย มาพร้อมสีใหม่ "Zesty Yellow" กับครั้งแรกในตระกูล John Cooper Works Hatch แต่งแต้มความร้อนแรงผสมผสานลงบนความคลาสสิกของตัวถัง มิกซ์เข้ากับสีดำ Piano Black บนโลโก้ MINI ทำให้ลุคดูดุดันมากยิ่งขึ้น เรียกสายตาได้ในทุกๆ เส้นทาง 

MINI JCW 3 Door Hatch Classic (1)

MINI JCW 3 Door Hatch Classic (2)

ในส่วนของออปชั่น MINI JCW 3 Door Hatch Classic มาพร้อมกับพละกำลัง 231 แรงม้า จากเครื่องยนต์ 2.0 เทอร์โบ ให้แรงบิด 320 นิวตันเมตร ทำงานควบคู่กับระบบเกียร์ Paddleshift 8 สปีด สามารถทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ภายใน 6.1 วินาที นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีมากมาย อาทิ ช่วงล่าง Adaptive Suspension, หลังคากระจกเต็มบาน Panorama Glass Roof, ระบบเสียงคุณภาพระดับโลกจาก Harman Kardon Sound System ที่สามารถรองรับ Apple CarPlay ด้วยนะ และด้วยความที่ขับน้อง MINI คันนี้ ก็เลยนึกถึงร้าน In My Element Cafe เพราะนอกจากจะเป็นร้านที่มีความเป็น Urban Cafe สไตล์ของร้านก็ยังเข้ากันได้ดีกับความเป็น MINI อีกด้วย  

MINI JCW 3 Door Hatch Classic (3)

MINI JCW 3 Door Hatch Classic (4)

In My Element Cafe

นนทบุรีเป็นย่านชิคๆ เพราะมี In My Element Cafe คาเฟ่เปิดใหม่ ที่บอกเลยว่าสายคาเฟ่ไม่ควรพลาด เพราะที่นี่โดดเด่นตั้งแต่ตัวอาคารด้านนอกที่เป็นเอกลักษณ์มาก ตัวอาคารเป็นรูปทรงเลขาคณิตทั้งภายนอกและภายใน ตกแต่งสไตล์ Brutalist ที่ให้ฟิลของ Loft นิดๆ โดยใช้ปูนเปลือยคอนกรีต คุมโทนสีเทา มีความดิบ ความเท่ หันไปถ่ายรูปมุมไหนก็ดูดีไปหมด

In My Element Cafe (1)

In My Element Cafe (2)

In My Element Cafe (3)

มุมเด็ดของร้านต้องยกให้ส่วนนี้ ต้นแก้วเจ้าจอมที่ตั้งอยู่กลางร้าน เล่นกับแสงอ่อนๆ ที่สาดลงมาได้อย่างลงตัว ถือเป็นมุมมหาชนที่ใครๆ ก็ต้องเข้าร่วมเฟรมกับน้องแก้วเจ้าจอมต้นนี้ นอกจากนี้ทางร้านยังมีทั้งโซน Indoor และ Outdoor มีที่นั่งมากมาย รองรับลูกค้าได้ประมาณนึงเลย ถ้าวันไหนแดดร้อนก็นั่งด้านใน แต่ถ้าแดดร่มลมตกแล้ว ออกมานั่งชิลหรือถ่ายรูปมุมด้านนอกบอกเลยว่าเด็ด  

In My Element Cafe (4)

In My Element Cafe (5)

In My Element Cafe (6)

In My Element Cafe (7)

In My Element Cafe (8)

In My Element Cafe (9)

In My Element Cafe มีทั้ง Coffee /Non-coffee & Bakery โดยมีให้เลือกหลากหลายเมนู หรือหากใครไม่ดื่มกาแฟก็มีเครื่องดื่มอื่นๆ ให้เลือกชิมอีกมากมาย 

In My Element Cafe (10)

In My Element Cafe (11)

In My Element Cafe (12)

In My Element Cafe (13)

In My Element Cafe (14)

In My Element Cafe (15)

In My Element Cafe (16)

In My Element Cafe (17)

สำหรับชาวนนทบุเรี่ยนยิ่งไม่ควรพลาด หรือหากใครที่ผ่านไปผ่านมาแถวนี้ อย่าลืมแวะไปชิมบรรยากาศและความอร่อยของ In My Element Cafe กันนะคะ 

  • พิกัด : Google Map

  • ที่อยู่ : ถ.บางกรวย-จงถนอม ตำบล มหาสวัสดิ์ อำเภอบางกรวย นนทบุรี

  • เปิดบริการ : 09.00 - 18.00 น. (ร้านหยุดทุกวันจันทร์)

  • โทร : 096-846-4419

  • ที่จอดรถ : มี

  • เว็บไซต์ : In My Element Cafe

 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ