Range Rover Electric มาพร้อมกับโหมดการขับขี่แบบออฟโรด รองรับการอัพเดตซอฟต์แวร์แบบ Over-The-Air Share this

Range Rover Electric มาพร้อมกับโหมดการขับขี่แบบออฟโรด รองรับการอัพเดตซอฟต์แวร์แบบ Over-The-Air

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 14 December 2566

มาแล้ว Range Rover Electric ที่เลียนแบบสมรรถนะระดับเดียวกับ V8 มาพร้อมกับโหมดการขับขี่แบบออฟโรดระดับชั้นนำ ด้วยสถาปัตยกรรม 800 โวลต์ รองรับการอัพเดตซอฟต์แวร์แบบ Over-The-Air


Range Rover Electric มาพร้อมกับโหมดการขับขี่แบบออฟโรด รองรับการอัพเดตซอฟต์แวร์แบบ Over-The-Air

การรอคอยกำลังจะสิ้นสุดลงสำหรับ Range Rover Electric ที่ทางค่ายผู้ผลิตรถยนต์ออกมาเครมว่าจะเป็น "Range Rover  ที่เงียบที่สุดและประณีตที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา" 

Range Rover Electric (1)

Range Rover Electric

Land Rover ได้มีการเริ่มพัฒนาโมเดลในโลกเสมือนจริง และได้มีการเริ่มทดสอบรถยนต์ต้นแบบหรือ Concept Car ทางกายภาพเป็นจำนวนมากจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นประเทศที่มีความหนาวเย็นอย่างสวีเดน ไปจนถึงประเทศที่มีสภาพอากาศร้อนอบอ้าวอย่างดูไบ ซึ่งทางแบรนด์กำลังทดสอบและประเมินความทนทานของระบบขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าล้วน แบตเตอรี่ และความสมบูรณ์แบบของแชสซีอย่างเข้มงวด ขณะเดียวกันก็ทำการทดสอบไดนามิกเพื่อลดอุณหภูมิอีกด้วย  

Range Rover Electric (2)

Range Rover Electric จะต้องมีสมรรถนะเทียบเท่ากับ Range Rover V8 ซึ่งเป็นรุ่นเรือธงของค่าย ในขณะเดียวกันก็ยังคงต้องมีความสามารถในการลากจูง ลุยน้ำ รวมถึงเทคโนโลยีอื่นๆ เพื่อรองรับกับทุกสภาพวะพื้นที่ มุ่งเป้าไปที่การเป็น "SUV ที่เหนือกว่าและหรูกว่า" ค่ายอื่นๆ ซึ่งผู้ผลิตรถยนต์กล่าวว่าหากใครที่ได้ทำการแจ้งชื่อไว้ใน Wish List จะเป็นกลุ่มแรกที่มีโอกาสสั่งจองล่วงหน้าได้ก่อนใคร  

Range Rover Electric (3)

ขุมพลังขับเคลื่อน 

Land Rover Range Rover Electric นับเป็นสถาปัตยกรรมแบบโมดูลาร์ตามยาวที่ยืดหยุ่นของ Jaguar ซึ่งทาง  Land Rover ได้รับการออกแบบและผลิตขึ้นในสหราชอาณาจักรควบคู่ไปกับรุ่นมิลด์ไฮบริด และปลั๊กอินไฮบริดในปัจจุบัน และนอกจากนี้ชุดแบตเตอรี่รวมถึงชุดขับเคลื่อนไฟฟ้าจะถูกสร้างและประกอบที่ศูนย์การผลิตระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าของแบรนด์ในเมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน โดย Range Rover Electric จะมีสถาปัตยกรรมไฟฟ้าขนาด 800 โวลต์ จึงช่วยให้สามารถชาร์จได้รวดเร็วขึ้น และยังสามารถลุยน้ำได้ลึกถึง 850 มม. (33.4 นิ้ว) ที่สำคัญยังรองรับการอัพเดตซอฟต์แวร์แบบ Over-The-Air

Range Rover Electric (4)

“เราบรรลุเป้าหมายในการสร้าง Range Rover ที่เงียบและประณีตที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา” Thomas Müller ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายวิศวกรรมผลิตภัณฑ์ของ JLR อธิบาย “ส่วนผสมอันมหัศจรรย์ที่เป็นรากฐานความสำเร็จของ Range Rover ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง การออกแบบที่มีการปรับลดขนาดลงตามกาลเวลา มีห้องโดยสารอันเงียบสงบ และความสามารถในการขับขี่แบบออฟโรด เพิ่มเติมด้วยการปล่อยไอเสียจากท่อไอเสียเป็นศูนย์ และยังคงรักษามาตรฐานของประวัติศาสตร์ Range Rover ตามคำมั่นสัญญาว่าจะเป็นรถยนต์ SUV ที่หรูหราระดับโลกอย่างแท้จริง ที่ยังไม่มีใครพบเห็นในอุตสาหกรรม"

Range Rover Electric (5)

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ