เอ็มจี เปิดตัวรถเอสยูวี 3 รุ่นพิเศษ “100th Anniversary Special Edition” Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เอ็มจี เปิดตัวรถเอสยูวี 3 รุ่นพิเศษ “100th Anniversary Special Edition”

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 08 March 2567

เอ็มจี ฉลองครบ 100 ปี เปิดตัวรุ่นพิเศษ MG ZS และ MG HS HEV กับจุดเด่นของการเป็น “รถเอสยูวีที่เป็นคำตอบที่ใช่” ประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่ที่ทำให้คนไทยได้ใช้รถที่อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นในราคา Eco Car ส่วน MG ZS EV มาพร้อมสีใหม่ เพิ่มทางเลือกให้หลากหลาย ในราคาที่จับต้องได้ง่ายมากยิ่งขึ้น


เอ็มจี เปิดตัวรถเอสยูวี 3 รุ่นพิเศษ “100th Anniversary Special Edition” 

โมเดลรุ่นพิเศษ SUV 100th Anniversary Special Edition ด้วยรถเอสยูวีที่สร้างชื่อให้กับ เอ็มจี ทั้งในประเทศไทยและระดับสากล โดยนำเสนอครอบคลุมใน 3 รูปแบบการขับเคลื่อน

MG รุ่นพิเศษ 100th Anniversary Special Edition ได้แก่ 

  • MG ZS ราคา 659,900 บาท
  • MG VS HEV ราคา 789,900 บาท
  • MG ZS EV ราคา เพียง 899,900 บาท

(พร้อมส่งมอบถึงมือลูกค้าในเดือน มีนาคม 2567 นี้ เป็นต้นไป) 

MG ZS 100th Anniversary Special Edition 

MG ZS 100th Anniversary Special Edition ด้านข้าง

เอสยูวีรุ่นยอดนิยมของ เอ็มจี เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 114 แรงม้า ที่6,000 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบต่อนาที ผสานการทำงานอย่างลงตัวกับระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT 8 สปีด และ ช่วงล่าง EURO TUNING SUSPENSION สามารถปรับน้ำหนักพวงมาลัยได้ถึง 3 โหมด 
พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยมาเต็มขั้น และฟังก์ชั่นที่ครบครัน

ทั้งจอทัชสกรีนขนาด 10 นิ้ว ซึ่งรองรับทั้งระบบปฏิบัติการ Apple CarPlay และระบบเชื่อมต่อมัลติมีเดียกับสมาร์ทโฟนระบบ Android พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB 5 ตำแหน่ง ระบบกรองอากาศเพื่อกรองฝุ่นขนาดเล็ก PM 2.5 ให้ความสะดวกสบายด้วยเบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้าได้ 6 ทิศทาง ภายในใช้วัสดุ Soft Touch และยังคงสุนทรียภาพในการขับขี่ด้วยหลังคาซันรูฟขนาดใหญ่แบบพาโนรามา (Panoramic Sunroof) 

MG ZS 100th Anniversary Special Edition ภายใน

ซึ่งรุ่นพิเศษ MG ZS 100th Anniversary Special Edition เพิ่มเติมด้วยสีใหม่กับ สีเทา Crayon Gray ล้ออัลลอยด์สีดำขนาด 17 นิ้ว พร้อมตกแต่งด้านข้างตัวรถ กระจังหน้าดีไซน์สปอร์ต กันชนด้านหน้า-หลัง คิ้วประตูข้างมือจับประตูด้านนอก ราวหลังคา และกระจกมองข้างด้วยสีดำ Glossy Black ผสมผสานดีไซน์เหนือระดับด้วยภายในห้องโดยสาร ที่กว้างขวางสีดำเข้ากับเบาะทรงสปอร์ตสุดล้ำสีดำเดินด้วยด้ายสีแดง พร้อมสัญลักษณ์ครบรอบ 100 ปี ด้านหลัง  

MG ZS 100th Anniversary Special Edition 03

MG VS HEV 100th Anniversary Special Edition 

MG VS HEV สปอร์ตไฮบริดที่ขับสนุกและเร้าใจรุ่นแรก ของเอ็มจี มาพร้อมกับความโดดเด่นด้วยการเป็น Sporty & Stylish SUV ที่ถูกยกระดับทั้งงานดีไซน์ เทคโนโลยีและขุมพลังไฮบริดเต็มประสิทธิภาพด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 16 วาล์ว VTi-TECH พร้อมขุมพลังจากมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังรวมสูงสุดถึง 177 แรงม้า พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ E-CVT สะดุดตาด้วยงานดีไซน์รถยนต์ไฮบริดแบบใหม่กับกระจังหน้า Electrified Matrix Grille Design และการออกแบบภายในของห้องโดยสาร สีทูโทน ดำ-ขาว 

MG VS HEV 100th Anniversary Special Edition ภายนอก

และครั้งแรกของยนตรกรรมในกลุ่ม B-SUV ที่มี Dual Widescreen Cockpit หน้าจอคู่ขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว 2 จอ ควบคุมการทำงานผ่าน Illuminated Touch Panel และคอนโซลกลางแบบ Double Layer คอนโซลกลางด้านบนตกแต่งด้วยวัสดุ Piano Black ด้านล่างมีที่เก็บของ พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB ที่สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งแบบ Type C และType A จำนวน 6 ตำแหน่ง อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless charger) 

MG VS HEV 100th Anniversary Special Edition ภายใน

มาพร้อมระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART และมอบการขับขี่ที่สนุกอย่างไร้กังวัลด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป SYNCHRONIZED PROTECTION SYSTEM โดยรุ่นพิเศษ MG VS HEV 100th Anniversary Special Edition มาพร้อมดีไซน์ฉลองครบรอบ ด้วยสีใหม่กับสีเทา Crayon Gray และล้ออัลลอยด์ที่โดดเด่นด้วย Aero Wheel Cover สีทูโทน เทา-ดำ ขนาด 17 นิ้ว มอบดีไซน์สุดล้ำที่มาพร้อมความคุ้มค่า

MG VS HEV 100th Anniversary Special Edition เบาะโดยสาร

MG ZS EV 100th Anniversary Special Edition 

MG ZS EV รถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100% ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Truly Easy” กับการเป็นยนตรกรรมที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น สมรรถนะเหนือชั้นกับระบบขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่มีความจุ 50.3 kWh ทำให้สามารถขับขี่ได้ระยะทางสูงสุดถึง 403 กิโลเมตร* ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง ตามมาตรฐาน NEDC 

MG ZS EV 100th Anniversary Special Edition ภายนอก

พร้อมมีระบบ Liquid Cooling System ช่วยระบายความร้อนให้ทั้งมอเตอร์ไฟฟ้า และแบตเตอรี่ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรูสะดุดตาแต่คงความสปอร์ตไว้อย่างลงตัว ผสานเข้ากับเส้นสายที่ทันสมัย พร้อมกระจังหน้าและกันชนหน้าแบบ Grille-Less Design แบบไม่มีช่องระบายอากาศซึ่งเป็นดีไซน์ใหม่ที่สะท้อนความเป็นรถพลังงานไฟฟ้าอย่างเต็มขั้น 

ภายในออกแบบให้มีพื้นที่ภายในกว้างขวาง ดีไซน์เรียบหรูแต่แฝงความสปอร์ตพรีเมียมด้วยคอนโซลหน้าลายคาร์บอนไฟเบอร์ ใช้วัสดุบุนุ่มแบบ Soft Touch และฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ทั้งยังมีระบบเชื่อมต่อมัลติมิเดีย Apple CarPlay และสมาร์ทโฟนระบบ Android พร้อมระบบความปลอดภัยมาตรฐาน ADVANCED SYNCHRONIZED PROTECTION SYSTEM 20 ระบบ สะดวกสบายกับ Quick Charge โดยสามารถชาร์จไฟฟ้าจาก 30% - 80% ใช้เวลาประมาณ 30 นาที 

MG ZS EV 100th Anniversary Special Edition ภายใน

อีกทั้งยังมีระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART เพื่อการใช้งานที่ง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น สำหรับโมเดลรุ่นพิเศษอย่าง MG ZS EV 100th Anniversary Special Edition มาพร้อมกับ สีเงิน Sliver พร้อมโลโก้พิเศษฉลอง100 ปีของแบรนด์ 

สำหรับ เอสยูวีรุ่นพิเศษทั้ง 3 รุ่น 3 รูปแบบการขับเคลื่อนนี้ เอ็มจี มุ่งมั่นในการส่งมอบทางเลือกใหม่ให้กับคนไทยได้เป็นเจ้าของยนตรกรรมคุณภาพที่มาพร้อมกับดีไซน์และเทคโนโลยี สำหรับ MG ZS และ MG VS HEV รุ่นพิเศษ ตอกย้ำการเป็นรถเอสยูวีที่เป็นคำตอบที่ใช่ของผู้ใช้งานรุ่นใหม่ ด้วยการเป็นรถ B-SUV ที่มีจุดเด่นของไซส์รถที่มีขนาดใหญ่ เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่อัดแน่น ในราคาที่ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่าย และในส่วนของ MG ZS EV ก็จะเข้ามาทำให้ตลาดรถไฟฟ้าของ เอ็มจี ให้มีสีสันและมีทางเลือกที่มากขึ้นในการตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ