เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ให้รถบัสไฟฟ้า BYD B70 บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรีถึงสิ้นเดือนนี้ Share this

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ให้รถบัสไฟฟ้า BYD B70 บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรีถึงสิ้นเดือนนี้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 18 April 2567

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เพื่อการพาณิชย์จาก BYD อย่างเป็นทางการ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ นำรถบัสพลังงานไฟฟ้า 100% BYD B70 ทดสอบให้บริการรับ-ส่งผู้โดยสารในพื้นที่ย่านทองหล่อโดยไม่คิดค่าบริการ ระหว่างวันที่ 1 – 30 เมษายน พ.ศ. 2567 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการมอบโซลูชันการขนส่งด้วยยานพาหนะแห่งอนาคต


รถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี

ประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่า เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์โดยกลุ่มธุรกิจเรเว่ ได้นำเสนอบริการขนส่งมวลชนให้กับผู้บริโภคโดยไม่มีค่าใช้จ่ายในย่านทองหล่อซึ่งเป็นพื้นที่การค้าและแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมใจกลางเมืองหลวง มีผู้คนและยานพาหนะสัญจรไปมาในแต่ละวันจำนวนมาก

BYD B70 2024

การให้บริการรถบัสไฟฟ้า BYD B70 สามารถนั่งได้สูงสุดถึง 36 ที่นั่ง และมีระยะทางวิ่งสูงสุด 150 กิโลเมตรต่อหนึ่งรอบการชาร์จ ในครั้งนี้ นับเป็นตัวเลือกหนึ่งในการเดินทางที่ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ลดปัญหาฝุ่น PM2.5 ที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพและระบบทางเดินหายใจ

ทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้โดยสารได้สัมผัสประสบการณ์ความสะดวกสบายจากการใช้รถบัสไฟฟ้า 100% ตลอดการเดินทางไปกับเทคโนโลยีมากมายจาก BYD อาทิ จุดชาร์จ USB ทุกที่นั่ง, ทางลาดขึ้นรถสำหรับผู้ทุพพลภาพ และระบบรักษาความปลอดภัยด้วยเซ็นเชอร์บริเวณประตูขณะขึ้น-ลง ขณะที่คนขับยังสะดวกสบายกับปุ่ม Push Start, ปุ่มเปลี่ยนเกียร์ และระบบสั่งการล้ำสมัย ตอกย้ำการสานต่อภารกิจของกลุ่มธุรกิจเรเว่ในการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ NEV Nation และส่งเสริมการเปลี่ยนผ่านไปสู่สังคมที่มีการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero Emissions) ในปี พ.ศ. 2608 ตามนโยบายภาครัฐอีกด้วย

BYD B70 2024 ทางขึ้น

ประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่า การนำรถบัสไฟฟ้า BYD B70 มาให้บริการรับ-ส่งในย่านทองหล่อ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของเรเว่ บัสแอนด์ทรัค ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการจาก BYD Commercial Vehicle ให้จัดตั้งโรงงานประกอบรถบรรทุกและรถขนส่งโดยสารพลังงานไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์นอกประเทศจีนเป็นแห่งแรกในประเทศไทย

ในอนาคต เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ มีแผนที่จะนำเสนอรถขนส่งโดยสารพลังงานไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ภายใต้แบรนด์ BYD ให้กับภาคธุรกิจที่เกี่ยวข้อง อาทิ โลจิสติกส์ การคมนาคม การท่องเที่ยว รวมทั้งการขนส่งมวลชน เพื่อยกระดับทั้งอุตสาหกรรมให้สามารถมอบบริการที่ดียิ่งขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอของผู้บริโภคและผู้ประกอบการ ตลอดจนสร้างเสริมโลกที่ยังยืนจากความร่วมมือของทุกภาคส่วนอย่างแท้จริง

BYD B70 2024 ด้านท้าย

ทั้งนี้ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จะให้บริการรับ-ส่งในย่านทองหล่อโดยไม่คิดค่าบริการด้วยรถบัสไฟฟ้า BYD B70 โดยให้บริการครอบคลุมเส้นทางและพื้นที่สำคัญหลายจุด ไม่ว่าจะเป็น ท่าเรือทองหล่อ, สำนักงานเขตวัฒนา, สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ, โรงพยาบาลคามิลเลียน, อาคารโฮมเพลส, โครงการ เจ อเวนิว, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ มาร์เช่ ทองหล่อ และรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีทองหล่อ ตั้งแต่เวลา 06.00 – 21.00 น. ระหว่างวันที่ 1 – 30 เมษายน พ.ศ. 2567

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ