NETA L โชว์ตัวงาน Beijing International Automotive 2024 พร้อมเผย Technology Blueprint ใหม่ล่าสุด! Share this

NETA L โชว์ตัวงาน Beijing International Automotive 2024 พร้อมเผย Technology Blueprint ใหม่ล่าสุด!

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 22 April 2567

NETA เตรียมเผยโฉม NETA L ในงาน Beijing International Automotive 2024 พร้อมขนเอาเทคโนโลยี AI ใหม่ล่าสุดจากทางค่ายไปจัดแสดง ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน - 4 พฤษภาคม 2024 ที่ Shunyi Hall เมือง Beijing ประเทศจีน


NETA L โชว์ตัวงาน Beijing International Automotive 2024 พร้อมเผย Technology Blueprint ใหม่ล่าสุด!

หลังจากที่ทาง NETA ได้มีการเผยภาพรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุดอย่าง "L" ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ก็เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะเป็นไซส์ที่ใหญ่ขึ้นกว่าในรุ่น "V" พอสมควร เหมาะเป็นรถยนต์สำหรับครอบครัวเล็กๆ ได้อย่างดีเลยทีเดียว และแน่นอนว่าแบรนด์ NETA เองกำลังเป็นที่จับตามองในตลาดรถยนต์ไฟฟ้าบ้านเราในขณะนี้ ด้วยความอเนกค์ประสงค์และยังมาพร้อมกับราคาที่จับต้องได้ ประกอบกับสามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน จึงครอบครองส่วนแบ่งทางการตลาดไปได้อย่างสวยงาม

NETA L (1)

ล่าสุด NETA ได้มีการประกาศเข้าร่วมงาน Exhibition ที่ใหญ่ที่สุดในช่วงครึ่งปีแรกอย่าง Beijing International Automotive 2024 ณ ประเทศจีน ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน - 4 พฤษภาคม 2024 ที่ Shunyi Hall เมือง Beijing พร้อมเผยกลยุทธ์และทิศทางการตลาด รวมไปถึง Technology Blueprint ใหม่ล่าสุดจากค่าย

ซึ่งทางค่ายได้ออกมาเผยทิศทางและภารกิจหลักในปีนี้ ที่จะก้าวไปสู่ “Touchable Smart EV” ตั้งเป้าผลิตรถยนต์ไฟฟ้า High-Quality ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยให้แก่ผู้ใช้งานทั่วโลก ไม่เพียงแต่เป็นการนำเอาโมเดลที่กำลังจัดจำหน่ายอยู่ ณ ปัจจุบัน อาทิ NETA V, NETA X และ NETA S มาโชว์ตัวเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงโมเดลใหม่ล่าสุดอย่าง NETA L ที่จะเป็นต้นแบบเทคโนโลยีล่าสุดของโมเดลในอนาคตอีกด้วย

NETA L (2)

สำหรับ NETA L จะเปิดตัวใน 2 เวอร์ชั่น ได้แก่ REEV (Range-Extender Electric Vehicles) หรือรถยนต์ไฮบริด และอีกเวอร์ชั่นคือ EV รถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่พร้อมจัดจำหน่ายในประเทศจีน รวมถึงอีก 20 ประเทศทั่วโลก ในช่วงครึ่งหลังของปี 2024 โดยที่ในรุ่น REEV สามารถขับขี่ได้ไกลถึง 1,070 กิโลเมตร เมื่อใช้แบตเตอรี่ควบคู่กับเครื่องยนต์ มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI ใหม่ล่าสุดจากทางค่ายภายใต้ชื่อ NETA GPT ผู้ช่วยอัจฉริยะที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่แบบเหนือระดับในทุกๆ การเดินทาง

NETA L (3)

NETA L (4)

NETA L (5)

นอกจากนี้ภายในงาน Beijing International Automotive 2024 ทาง NETA ไม่เพียงแต่จัดแสดงความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรม รวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะเท่านั้น ยังได้ใช้โอกาสนี้ประกาศกิจกรรมต่างๆ จากทางแบรนด์ เพื่อมุ่งขยับขยายตลาดให้ครอบคลุมทั่วทุกมุมโลก อาทิ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง และละตินอเมริกา

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ