BMW Concept Link สกู๊ตเตอร์อัจฉริยะที่รู้ทุกจุดหมายของคุณ Share this

BMW Concept Link สกู๊ตเตอร์อัจฉริยะที่รู้ทุกจุดหมายของคุณ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 29 May 2560

บางทีเราก็ธุระเยอะจนลืมไปว่ายังมีอีกกี่จุดหมายที่คุณต้องไป บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ได้เปิดตัว คอนเซปต์ ลิ้งค์ (BMW Concept Link) สกู๊ตเตอร์ที่รู้ทุกจุดหมายปลายทางของคุณ

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด หนึ่งในบริษัทรถจักรยานยนต์ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการวิจัย พัฒนาและนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ให้กับโลกได้เผยโฉมสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่จะเชื่อมต่อกับเจ้าของขณะขับขี่ เชื่อมต่อโลกในสมาร์ทโฟนกับชีวิตประจำวันได้อย่างแนบเนียน

batch_BMW Concept Link dash

บีเอ็มดับเบิลยู คอนเซปต์ ลิ้งค์ เป็นสกู๊ตเตอร์ที่รู้ว่าจุดหมายใดที่อยู่นปฏิทินของเจ้าของ จุดหมายใดที่เจ้าของต้องไปจัดการธุระให้เรียบร้อย ตัวรถจะวิเคราะห์เส้นทางที่เร็วที่สุด เส้นทางที่สวยงามที่สุด รวมถึงเลือกเพลงที่เหมาะกับการเดินทางให้ได้หากคุณต้องการ

ระบบจะเข้ามารบกวนการขับขี่มากน้อยแค่ไหน บีเอ็มดับเบิลยู ชี้แจงว่าตัวรถจะมุ่งเป้าไปที่ความเพลิดเพลินในการขับขี่ของผู้ขับขี่เป็นหลักโดยไม่รบกวนสุนทรีย์ในการขับขี่แต่อย่างใด จอแสดงผลแบบเก่านั้นถูกยกทิ้งไปเปลี่ยนเป็นการแสดงข้อมูลต่างๆ อาทิ ความเร็ว เส้นทาง พลังงานคงเหลือ จะถูกฉายขึ้นบนชิลด์หน้าของรถ ในตำแหน่งที่เป็นมิตรกับการมองเห็นของผู้ขับขี่มากที่สุด

batch_BMW Concept Link seat

สองแสดงข้อมูลที่สองจะอยู่บนตัวรถ หน้าจอถูกออกแบมาให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกับตัวรถที่ใต้แฮนด์บาร์ จอแสดงผลจะให้ข้อมูลของเส้นทางที่นำคุณไปยังจุดหมายได้โดยไม่ไม่รบกวนการขับขี่หรือสร้างความรำคาญให้กับเพื่อนร่วมทาง และยังช่วยให้คุณตอบโต้กับคนรอบข้างได้ในขณะขับขี่

batch_BMW Concept Link

จอแสดงผลขนาดใหญ่อันที่สองที่อยู่ใต้แฮนด์บาร์นั้นเป็นจอแสดงผลแบบสัมผัสที่ซ้อนการทำงานของระบบอินโฟเทนเมนท์ไว้อย่างครบครันทั้งการเชื่อมต่อ ข้อมูลเส้นทาง ที่คุณตั้งค่าได้อย่างอิสระ ปุ่มตอบโต้แบบสัมผัสถูกซ้อนอยู่บนแฮนด์บาร์ทำให้ผู้ขับขี่เข้าถึงข้อมูลและสั่งการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องปล่อยมืออกจากคันเร่ง

batch_P90260581_highRes_bmw-motorrad-concept

บีเอ็มดับเบิลยู คอนเซปต์ ลิ้งค์ คันนี้เผยออกมาครั้งแรกในงาน รถวินเทจ ทางตอนเหนือของอิตาลี ยังไม่มีการยืนยันว่า คอนเซปต์ ลิ้งค์ จะเปลี่ยนไปเป็นรถโปรดักชั่นหรือไม่หรือเมื่อใดก็นับเป็นนวัตกรรมที่น่าสนใจอย่างยิ่งเลยทีเดียว

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ