ชมข้อมูลเพิ่มเติม 2019 Honda Insight ประหยัดน้ำมันเกือบ 22 กม.ต่อลิตร Share this

ชมข้อมูลเพิ่มเติม 2019 Honda Insight ประหยัดน้ำมันเกือบ 22 กม.ต่อลิตร

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 12 January 2561

ฮอนด้า อินไซต์ 2019 รุ่นใหม่ล่าสุดจะมาพร้อมระบบขับเคลื่อนไฮบริดที่ทรงประสิทธิภาพ และรูปร่างหน้าตาที่ตอบโจทย์ลูกค้าในวงกว้างมากกว่าเดิม

ก่อนหน้านี้ ฮอนด้าเผยภาพแรกของอินไซต์ไปแล้วในเดือนธันวาคม ก่อนการเปิดตัวจริงที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ในสัปดาห์หน้า ล่าสุด มีการเปิดเผยข้อมูลด้านระบบขับเคลื่อนและการออกแบบที่ถือว่าน่าสนใจอย่างมาก

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/b588c7d1-honda-insight-2.jpg

รูปร่างหน้าตาของอินไซต์โดดเด่นด้วยกระจังหน้าเอกลักษณ์ของฮอนด้า กรอบไฟทรงกว้างติดตั้งอยู่ในตำแหน่งที่ค่อนข้างต่ำซึ่งเป็นสไตล์ของฮอนด้ายุคใหม่ สัดส่วนดูปราดเปรียวและมีเส้นสายหลังคาที่ลาดเอียงอย่างเห็นได้ชัด

ค่ายรถยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นระบุด้วยว่า อินไซต์ ปี 2019 จะมีพื้นที่ในห้องโดยสารที่กว้างขวางที่สุดในระดับเดียวกัน เบาะที่นั่งพรีเมียมหุ้มหนังแบบมีรูระบายความร้อน มีหน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว และหน้าจอแสดงผลสำหรับผู้ขับขี่ขนาด 7 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อแอปเปิลคาร์เพลย์ และแอนดรอยด์ ออโต้ ตลอดจนการใช้อินเตอร์เน็ต Wi-Fi

ระบบความปลอดภัยมาพร้อมแพ็คเกจ Honda Sensing ช่วยเหลือผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นการเบรกอัตโนมัติป้องกันการชน แจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร และป้องกันการตกถนน รวมถึงระบบครูสคอนโทรลที่ควบคุมความเร็วต่ำโดยอัตโนมัติและระบบตรวจจับสัญญาณจราจร ขณะที่รุ่นท็อปยังมี Honda LaneWatch ซึ่งจะช่วยให้รถเคลื่อนที่ไปข้างหน้าในช่องจราจรได้โดยอัตโนมัติ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/7ce053b6-honda-insight-5.jpg

สำหรับอีกหนึ่งไฮไลท์คือระบบขับเคลื่อนที่ฮอนด้าคาดว่าจะมีอัตราบริโภคน้ำมัน 50 ไมล์ต่อแกลลอนหรือประมาณ 21.2 กม.ต่อลิตร ระบบไฮบริดของอินไซต์เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตรทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าและชุดแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออนติดตั้งอยู่ใต้เบาะที่นั่งด้านหลัง

ฮอนด้าจะขึ้นสายการผลิตอินไซต์ 2019 ที่โรงงานในกรีนส์เบิร์ก รัฐอินเดียน่าของสหรัฐอเมริกาควบคู่ไปกับการผลิตซีวิคและซีอาร์-วี

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ