ร่วมโหวตให้ 3 ผลงานเด็กไทย เข้ารอบการประกวด โครงการ “Toyota Dream Car Art Contest 2018” Share this

ร่วมโหวตให้ 3 ผลงานเด็กไทย เข้ารอบการประกวด โครงการ “Toyota Dream Car Art Contest 2018”

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 13 July 2561

ร่วมโหวตให้ 3 ผลงานเด็กไทย ที่ผ่านเข้ารอบการประกวด โครงการ “Toyota Dream Car Art Contest 2018” ระดับโลก ในกิจกรรม “Makes Me Smile!”

โครงการประกวดภาพวาดระบายสี โตโยต้า รถยนต์ในฝัน  “Toyota Dream Car Art Contest 2018” เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นของโตโยต้าที่ต้องการมีส่วนร่วมในการจุดประกายฝัน ควบคู่กับการเสริมสร้างทักษะด้านศิลปะให้เด็กไทย โครงการนี้เริ่มจัดขึ้นในปี พ.ศ. 2554 และในปีนี้ ได้ทำการประกาศผลการแข่งขันระดับประเทศไปเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดย ผลงานยอดเยี่ยมอันดับ 1 ของแต่ละรุ่นระดับอายุ รวมจำนวน 3 ผลงาน ได้ผ่านการคัดเลือกเป็นตัวแทนจากประเทศไทย เข้าร่วมประกวดกับผลงานจากนานาชาติ ในเวทีระดับโลก Toyota Dream Car Art Contest ซึ่งมีกำหนดจัดการประกาศผลอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2561 ณ ประเทศญี่ปุ่น

นอกจากนั้น โครงการ Toyota Dream Art Contest 2018 ประเทศญี่ปุ่น ยังได้จัดกิจกรรม Makes Me Smile! ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนทั่วโลก ได้ร่วมโหวตผลงานที่ชื่นชอบผ่านทางเว็บไซต์ โดยผลงานที่ได้คะแนนการโหวตสูงสุด จะได้รับรางวัลพิเศษ “Makes Me Smile Awards” ซึ่งผลงานเด็กไทยทั้ง 3 คน ก็ได้ร่วมในกิจกรรมนี้ด้วย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย  จึงขอเชิญชวนทุกท่าน ร่วมสนับสนุนผลงานเด็กไทยผ่านกิจกรรมดังกล่าว เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.toyota-dreamcarart.com/vote/ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2561

กิจกรรมครั้งนี้นอกจากจะยิ้มสุขใจที่ได้ร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักเรียนไทยที่มีความสามารถด้านศิลปะแล้ว ผู้ร่วมกิจกรรมยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลพิเศษ ติดตามข่าวสารข้อมูลและร่วมลุ้นผลงานของเยาวไทยในระดับโลก facebook: DreamCarArtContest หรือ www.dreamcarthailand.com

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ