เปิดตัว Royal Enfield Himalayan ABS สีใหม่ แดง-ดำ [Motor Expo 2019] Share this

เปิดตัว Royal Enfield Himalayan ABS สีใหม่ แดง-ดำ [Motor Expo 2019]

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 02 December 2562

Royal Enfield เปิดตัว Himalayan สีใหม่ พร้อมระบบเบรค ABS, ระบบไฟส่องสว่างอัตโนมัติ และมาตรฐานไอเสีย Euro 4 วางราคา 169,800 บาท


 

รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับตำนานทุกรุ่นของรอยัล เอนฟิลด์ที่มาพร้อมมาตรฐาน ไอเสียยูโร 4 และเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์หิมาลายันสีใหม่ ได้แก่ สีแดง Rock Red สีน้ำเงิน Lake Blue และสีเทา Gravel Grey พร้อมชวนสายคัสตอมสัมผัสรถแต่งสุดเท่จากคอนติเนนทัล จีที 650 และอินเตอร์ เซปเตอร์ 650 โดยสำนักแต่ง Zeus Custom และ K-Speed และ

 

 

มร.วิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า “ประเทศไทยยังคงเป็นตลาดที่มีความสำคัญอันดับหนึ่ง ของรอยัล เอนฟิลด์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เราดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2559 และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีโดยเฉพาะในปีที่แล้วที่มีการเปิดตัวรถจักรยานยนต์สูบคู่ หรือ รอยัล เอนฟิลด์ ทวิน ที่ช่วยยกระดับการรับรู้และการจดจำแบรนด์ของเราในกลุ่มผู้บริโภค พร้อมกับเข้าถึงกลุ่มคอมมูนิตี้รถจักรยานยนต์ชาวไทยอย่างยอดเยี่ยม

 

 

ในปีนี้เราพลิกโฉมประเทศไทยให้เป็นบริษัทลูกอย่างเป็นทางการด้วยการก่อตั้งสำนักงานแห่งใหม่ที่เป็นสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และดำเนินกลยุทธ์การขยายธุรกิจอย่างมั่นคงทั้งการเพิ่มรอยัล เอนฟิลด์สโตร์ 15 แห่งและศูนย์บริการ หรือ Service Center อย่างเป็นทางการอีก 25 แห่งทั่วประเทศไทยภายในสิ้นเดือนมีนาคม 2563 ทั้งหมดนี้เดินหน้าไปพร้อมกับผลิตภัณฑ์ระดับตำนานที่ทำให้เรามีศักยภาพเป็นเลิศมุ่งสู่การเติบโตในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางในประเทศไทย

 

 

“เราได้ลงทุนในการส่งเสริมศักยภาพและการสร้างไลฟ์สไตล์แห่งการขับขี่มอร์เตอร์ไซค์ที่แท้จริง หรือ Pure Motorcycling ผ่านโปรแกรมการขับขี่รูปแบบใหม่ที่มีความหลากหลายและกิจกรรมที่เข้าถึง คอมมูนิตี้นักขับขี่ รวมถึงเครื่องแต่งกายสำหรับผู้ขับขี่และอุปกรณ์ตกแต่งสำหรับรถมอเตอร์ไซค์เพื่อการสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป้าหมายของเราคือการสร้างการเติบโตให้ตลาดการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์เพื่อการท่องเที่ยวพักผ่อนทั่วประเทศไทยด้วยรถจักรยานยนต์ที่ทั้งสร้างแรงบันดาลใจและเข้าถึงได้ง่าย” วิมัลกล่าวเพิ่มเติม

 

 

สำหรับ Royal Enfield Himalayan ABS มาพร้อมเครื่องยนต์มาตรฐานยูโร 4 ขนาด 411 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่มีความอเนกประสงค์ที่สุดของรอยัล เอนฟิลด์ สะท้อนจุดสูงสุดของ 60 ปีแห่งประวัติศาสตร์และการออกแบบ หิมาลายันปูทางสู่การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์แบบแอดเวนเจอร์ ทัวริ่งอย่างแท้จริง ไม่สุดโต่ง และเข้าถึงได้มากกว่าเดิม ศักยภาพที่เหนือชั้นบนเส้นทางออฟโรดทำให้รถรุ่นนี้เหมาะสำหรับการขับขี่ผ่านถนนขรุขระในเมืองไปจนถึงการฟันฝ่าไปตามเส้นทาง อันยากลำบากบนเทือกเขาสูงชัน วางราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 169,800 บาท

สำหรับ Royal Enfield Himalayan ทาง Autospinn เราได้บินลัดฟ้าไปทดสอบมาเรียบร้อยแล้วที่ Leh Ladakh ณ ประเทศอินเดีย ด้วยเส้นทางอันขึ้นว่า โหด หิน ติดอันดับโลก จะเป็นอย่างไร สามารถรับชมได้เลยครับ

อ่านรีวิว Royal Enfield Himalayan ได้ที่นี่

ชมวิดีโอรีวิว Royal Enfield Himalayan ได้ด้านล่าง

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ