Kia EV6 NACTOY Limited Edition มาในสีพิเศษ Deep Forest Green Share this

Kia EV6 NACTOY Limited Edition มาในสีพิเศษ Deep Forest Green

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 14 September 2566

KIA เฉลิมฉลองความสำเร็จจากการได้รับรางวัลยานพาหนะอเนกประสงค์แห่งปีของอเมริกาเหนือ ด้วยการผลิตรถยนต์รุ่นพิเศษ Kia EV6 NACTOY Limited Edition ที่สร้างขึ้นจำนวนจำกัดเพียง 1000 คันเท่านั้น และมาในสีพิเศษที่เรียกว่า Deep Forest Green


Kia EV6 NACTOY Limited Edition มาในสีพิเศษ Deep Forest Green

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Kia EV6 ได้รับรางวัลยานพาหนะอเนกประสงค์แห่งปีของอเมริกาเหนือ และเพื่อเป็นการตอกย้ำในความสำเร็จนี้ จึงได้มีการเฉลิมฉลองความสำเร็จ ด้วยการผลิตรถยนต์รุ่นพิเศษ Kia EV6 NACTOY Limited Edition ซึ่งคำว่า NACTOY นั้นย่อมาจาก North American Utility Vehicle of the Year 

Kia EV6 NACTOY Limited Edition (1)

รถยนต์ครอสโอเวอร์รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้จะสร้างขึ้นเพียง 1000 คันเท่านั้น โดยที่ในแต่ละรุ่นจะผสมผสานองค์ประกอบจากในรุ่น Wind และ GT-Line มาตรฐาน มาพร้อมกับสีพิเศษที่เรียกว่า Deep Forest Green ซึ่งเป็นสีที่พัฒนาขึ้นสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ

การออกแบบภายนอก

ยังคงคอนเซ็ปต์ความดุดันแบบสปอร์ตด้วย คิ้วซุ้มล้อสีดำ มาพร้อมกับแผงโยก กระจกมองข้าง และส่วนล่างของกันชนหน้าและหลัง ซึ่งถูกยกมาจากในรุ่น EV6 Wind รวมถึงติดตั้งล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว แบบเดียวกับในรุ่น EV6 GT-Line เรียกว่าเป็นการผสมผสานการตกแต่งที่โดดเด่นในแต่ละรุ่นใส่ไว้ในรถยนต์คันเดียว

Kia EV6 NACTOY Limited Edition (2)

Kia EV6 NACTOY Limited Edition (3)

Kia EV6 NACTOY Limited Edition (4)

Kia EV6 NACTOY Limited Edition (5)

ภายในห้องโดยสาร

สำหรับการเลือกเฉดสีของภายในในรุ่น Limited Edition นี้ เป็นการสื่อสารถึงความ Modern Classic ให้ออกมาในรูปแบบของเฉดสี Desert Beige เมื่อมองแบบองค์รวมแล้ว การทำงานของสีภายนอก Deep Forest Green และสี Desert Beige จากภายใน ทำให้ Kia EV6 NACTOY Limited Edition ดูพิเศษขึ้นมาจริงๆ นอกจากนี้ยังตกแต่งด้วยเหรียญ NACTOY เพื่อระลึกถึงความสำเร็จจากรางวัลในครั้งนี้เมื่อก้าวเข้าไปภายในห้องโดยสารทุกครั้ง 

Kia EV6 NACTOY Limited Edition (6)

Kia EV6 NACTOY Limited Edition (7)

Kia EV6 NACTOY Limited Edition (8)

เทคโนโลยีและระบบขับเคลื่อน 

ระบบความปลอกภัยและฟีเจอร์ช่วยเหลือต่างๆ ของ Kia EV6 NACTOY Limited Edition เป็นแบบเดียวกับในรุ่น  EV6 GT-Line รวมถึงจอแสดงผลบนกระจกหน้าแบบ Augmented Reality, จอภาพมุมมองรอบทิศทาง, จอภาพมุมมองจุดบอด, ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง และระบบช่วยหลีกเลี่ยงการชนด้านหน้า ติดตั้ง Heated Front-Back Seats รวมถึงพวงมาลัยแบบอุ่นได้เช่นเดียวกัน 

Kia EV6 NACTOY Limited Edition ขับเคลื่อนด้วยชุดแบตเตอรี่ 77.4 kWh จากในรุ่น EV6 มาตรฐาน ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าด้านหน้าให้กำลัง 99 แรงม้า (74 กิโลวัตต์) และ 221 แรงม้า (165 กิโลวัตต์) จากมอเตอร์ด้านหลัง 

Kia EV6 NACTOY Limited Edition (9)

สำหรับราคายังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่คาดว่าจะสูงกว่าในรุ่น Kia EV6 มาตรฐาน และสำหรับในประเทศไทยจากคำแถลงการณ์ของทาง KIA Motors ประกาศเดินหน้าเต็มกำลัง พร้อมวางแผนตั้งโรงงานแห่งแรกในภูมิภาคอาเซียนที่ประเทศไทย และรุกหน้าทำตลาดในรุ่น Kia EV6 ที่ประเทศไทยด้วยเช่นกัน

 

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ