อากิโอะ โตโยดะ ประธานบอร์ดโตโยต้า ขอโทษผู้ใช้รถเวลอสและอแวนซา พร้อมขอเวลาแก้ไขปัญหาสักระยะ Share this

อากิโอะ โตโยดะ ประธานบอร์ดโตโยต้า ขอโทษผู้ใช้รถเวลอสและอแวนซา พร้อมขอเวลาแก้ไขปัญหาสักระยะ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 22 December 2566

สืบเนื่องจากบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้ออกแถลงการณ์ประกาศยกเลิกการส่งออกรถยนต์ของ ไดฮัทสุ (Daihatsu) หลังจากพบปัญหาการทดสอบการชน โดยพบว่ามีจำนวน 174 รายการ ใน 25 หมวดการทดสอบ มีความผิดปกติใหม่นอกเหนือจากการบุประตู นับตั้งแต่ตรวจพบปัญหาดังกล่าวในรถยนต์ 2 รุ่น คือ Veloz และ Avanza ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา 


ประธานบอร์ดโตโยต้า ขอโทษผู้ใช้รถเวลอสและ อแวนซาขอเวลาแก้ไขปัญหาสักระยะ

อากิโอะ โตโยดะ ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (โตโยต้า) หรือในนาม “โมริโซะ” (Morizo) ได้กล่าวคำขอโทษผู้ที่ใช้รถแบรนด์ ไดฮัทสุ ที่สร้างความกังวลให้กับผู้ใช้ เพราะรถยนต์จะเป็นรถที่มีความปลอดภัยและสร้างความสะดวกสบาย ต้องมาจากความไว้วางใจของผู้ใช้ที่มีให้กับผู้ผลิต

ดังนั้น การสร้างความกังวลครั้งนี้ถือว่า เป็นสิ่งที่ผิดจริง และเกิดขึ้นแล้ว จึงเชื่อว่าจากนี้ทางไดฮัทสึ รวมทั้งบริษัทแม่ โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ญี่ปุ่น ก็จะเข้าไปช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าว ขอให้ทุกฝ่ายติดตาม และขอเวลาในการแก้ไขปัญหาสักระยะหนึ่ง

"เป็นระยะเวลากว่า 6 เดือนที่ผ่านผมได้เฝ้าจับตามองว่าเกิดอะไรขึ้น และมอบหมายให้เป็นหน้าที่ของคณะกรรมการที่ทำการตรวจสอบหาสาเหตุ และในขณะนี้ได้มีการจัดทำรายงานออกมาแล้ว เราในฐานะบริษัทแม่ก็จะเข้าไปช่วยเหลือไดฮัทสุให้สามารถกลับมาทำธุรกิจได้เหมือนเดิม ขอใช้เวลาอีกสักระยะหนึ่งที่เพื่อให้ความสนับสนุนและขอร่วมมือ เพื่อสร้างความอุ่นใจ ความไว้วางใจให้เกิดขึ้นเพื่อให้ลูกค้าขับขี่ได้อย่างปลอดภัย"

Toyota Veloz

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ