ฉางอัน เผยไทม์ไลน์รถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ DEEPAL จากโรงงานไทยบุกตลาดต้นปี 2025 Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

ฉางอัน เผยไทม์ไลน์รถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ DEEPAL จากโรงงานไทยบุกตลาดต้นปี 2025

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 29 March 2567

ฉางอัน คัดดีลเลอร์ขาย AVATR หลังวางตำแหน่งเป็นแบรนด์พรีเมียมแยกออกจากโชว์รูม DEEPAL และ LUMIN พร้อมตั้งเป้าขายรถยนต์ไฟฟ้าปีนี้มากกว่า 20,000 คันจากแผนเปิดตัวปีละ 2 รุ่น แจงงานก่อสร้างโรงงานในไทยคืบหน้า 25% คาดงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2024 โชว์รถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ DEEPAL รุ่นผลิตในประเทศ พร้อมบุกตลาดต้นปี 2025


ฉางอัน เผยไทม์ไลน์รถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ DEEPAL จากโรงงานไทยบุกตลาดต้นปี 2025

เซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซ้าท์อีส เอเชีย และ ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซลส์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการคัดเลือกดีลเลอร์เพื่อจำหน่าย AVATR เนื่องจากได้วางตำแหน่งเป็นแบรนด์พรีเมียม จะให้แยกออกจากโชว์รูม DEEPAL และ LUMIN โดยดีลเลอร์ที่จะเข้ามาจำหน่าย AVATR จะต้องมีประสบการณ์และมีศักยภาพในการขาย และจะขยายพื้นที่ออกไปยังหัวเมืองใหญ่ๆ เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต ส่วนการบริการหลังการขายปัจจุบัน มีดีลเลอร์จำนวน 20 แห่ง และจะเพิ่มเป็น 80 แห่งในปีนี้

Changan 2024 ไทม์ไลน์รถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ DEEPAL

“แผนการดำเนินการในแต่ละปี จะเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าปีละ 2 รุ่น ในปี 2024 จึงตั้งเป้าตัวเลขยอดขายมากกว่า 20,000 คัน ส่วนโรงงานในไทย ขณะนี้คืบหน้าไปแล้ว 25% หากเป็นไปตามแผนจะสามารถนำรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ DEEPAL ที่ผลิตจากโรงงานในไทยมาโชว์ในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2024 พร้อมขายให้กับลูกค้าชาวไทยช่วงต้นปี 2025”

deepal s07 2024

จัดแสดงรถยนต์ไฟฟ้าหลายรุ่นของ Changan งานมอเตอร์โชว์ 2024

ในงานมอเตอร์โชว์ 2024 CHANGAN โชว์นวัตกรรมใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดตัว LUMIN และ DEEPAL รุ่นใหม่ ทั้งนี้ ผู้เข้าชมงานจะมีโอกาสพบกับ AVATR 11 และ CD701 ที่นำมาจัดแสดงภายในงาน เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ CHANGAN ที่จะตอบโจทย์ทางเลือกการขับขี่ที่หลากหลาย

changan CD701

สำหรับ LUMIN ที่เป็นดาวเด่นของงานนี้ ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ ด้วยขนาดที่กะทัดรัดและเทคโนโลยีล้ำสมัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มอบประสบการณ์การขับขี่ที่คล่องตัว มาพร้อมกับแบตเตอรี่ CATL วิ่งได้สูงสุด 301 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC รองรับการชาร์จแบบกระแสตรง DC เพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้งาน และด้วยรูปทรงที่น่ารักมาพร้อมสีสันสดใส ทำให้ LUMIN เป็น EV City Car ที่โดดเด่นและน่าจับตามอง

นอกจากนี้  ยังมีการเปิดตัวรุ่นย่อยใหม่ของ DEEPAL "Twin Star" สองรุ่นด้วย เพราะที่ผ่านมา DEEPAL ได้รับการยอมรับด้านประสิทธิภาพและนวัตกรรมจากลูกค้าและสื่อมวลชนเป็นอย่างดี

Changan lumin 2024บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ