All-New Mazda 3 เตรียมเปิดตัวที่ Los Angeles Auto Show ปลายปีนี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

All-New Mazda 3 เตรียมเปิดตัวที่ Los Angeles Auto Show ปลายปีนี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 October 2551

Irvine, California - Mazda Motor Corp ได้ออกมายืนยันแล้วว่า จะมีการเปิดตัว All-New MAZDA 3 (ซึ่งใช้ชื่อในญี่ปุ่นว่า Mazda Axela) เวอร์ชั่นรถซีดาน ซึ่งมีการออกแบบใหม่ทั้งหมดในรอบ 5 ปี ในงาน Los Angeles Auto Show ในวันที่ 19 พฤศจิกายนปลายปี 08 นี้

โดยการเปิดตัวโฉมใหม่ของ Mazda 3 นี้จะมีขึ้นในการแถลงข่าวในเวลา 12:20 น.(เวลาท้องถิ่น) ซึ่งจะเป็นการเผยโฉมครั้งแรกของวิวัฒนาการล่าสุดตามแนวคิด Zoom Zoom ของมาสด้า

ทุกส่วนของ All-New Mazda 3 นี้ ได้ถูกพัฒนาโดยเน้นให้เกิดความสนุกสนานในการขับขี่ของผู้ขับ โดยมีโฉมที่ดูปราดเปรียวสปอร์ตมากขึ้น ประหยัดน้ำมันเป็นยอด และมีความเงียบในการขับ ในส่วนฟังก์ชั่นทางด้านความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อมซึ่งออกแบบตามแนวคิด Zoom Zoom ได้มีการสร้างความสมดุลย์ระหว่างกันโดยคำนึงถึงความสนุกในการขับขี่เป็นหลัก

All-New Mazda 3 All-New Mazda 3 คลิกที่ภาพเพื่อขยายขนาด

โฉมใหม่รถเล็กแนวสปอร์ตของ Mazda ที่ขายดีที่สุดรุ่นนี้ ยังคงความเป็นมาสด้าและสานต่อความโดดเด่นของมาสด้า 3 รุ่นปัจจุบัน ซึ่งตั้งแต่มีการเปิดตัวในปี 2003 มาสด้าได้ขาย Mazda 3 ไปแล้วกว่า 1.8 ล้านคันในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก และยังได้รับรางวัลระดับโลกมากกว่า 90 รางวัล และ Mazda 3 ก็ยังเป็นรถยนต์รุ่นที่ทำยอดขาย 1 ใน 3 ของยอดขายทั้งหมดของมาสด้าในทุกๆปีอีกด้วย

หลังจากการเปิดตัวเวอร์ชั่นซีดานตามสเปคของอเมริกาเหนือในรุ่นเครื่องยนต์ 2.0 และ 2.5 ลิตรในงานมอเตอร์โชว์นี้แล้ว ทางมาสด้าก็จะมีการเปิดตัวรุ่น Hatchback 5 ประตู ตามแผนการขายต่อไป

แหล่งข่าว Ford/Mazda แปลและเรียบเรียงโดย AutoSpinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ