Royal Enfield เปิดตัว Slide School แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Share this

Royal Enfield เปิดตัว Slide School แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 26 April 2567

Royal Enfield ชวนเปิดประสบการณ์ Flat Track เทรนด์กีฬามอเตอร์สปอร์ตสุดเร้าใจระดับโลก เปิดตัว Slide School ครั้งแรกในไทย และเอเชียแปซิฟิก


Royal Enfield เปิดตัว Slide School แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Slide School เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ณ สนามแข่งรถไทยแลนด์ เซอร์กิต และนับเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าไบค์เกอร์เมืองไทย โดยมี Gary Birtwistle – Professional Flat Track Racer เป็นผู้แบ่งปันเทคนิคพร้อมโชว์สกิลการขี่สนามฝุ่น Flat Track ให้กับสื่อมวชนและเหล่าไบค์เกอร์ที่ร่วมงาน 

Royal Enfield เปิดตัว Slide School

อนุจ ดัว - หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ โรยัล เอ็นฟีลด์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค (Head of Business, Royal Enfield-APAC) กล่าวในงานเปิดตัวว่า โรยัล เอ็นฟีลด์ มุ่งมั่นมอบประสบการณ์การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุดให้กับนักขับขี่ชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอรถมอเตอร์ไซค์ Royal Enfield รุ่นต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์ กิจกรรมร่วมทริปขับขี่ทั้งในกรุงเทพและจังหวัดต่างๆ บริการเช่ารถมอเตอร์ไซค์

นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มแฟชันเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์เสริมคุณภาพเยี่ยม มุ่งเน้นขยายตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่างต่อเนื่อง โดยประเทศไทยถือเป็นตลาดหลักสำคัญ

Royal Enfield เปิดตัว Slide School 2

“การนำ ‘Slide School’ มาเปิดตัวในประเทศไทยเป็นแห่งแรกในภูมิภาคที่ สนามแข่งรถไทยแลนด์ เซอร์กิต ถือเป็นการตอกย้ำเจตนารมณ์อย่างชัดเจน กิจกรรม Slide School จะช่วยให้กลุ่มลูกค้าของ Royale Enfield ชุมชนชาวนักบิด และผู้หลงใหลในรถมอเตอร์ไซค์ ได้สัมผัสความตื่นเต้นของการขับขี่ Flat Track ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญ ทั้งนี้ ได้ร่วมมือกับ สนามแข่งรถไทยแลนด์ เซอร์กิต ที่นับเป็นสถานที่ทรงคุณค่าและประวัติศาสตร์อันยาวนานในวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทย ผ่านกิจกรรมนี้ หวังว่าจะได้เห็นนักขี่หน้าใหม่ๆ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโลกแห่ง ‘Pure Motorcycling’ มากขึ้น”

Royal Enfield เปิดตัว Slide School 3

Flat Track คือหนึ่งในกีฬามอเตอร์สปอร์ตที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทั่วโลก กีฬาชนิดนี้มีต้นกำเนิดจากสหรัฐอเมริกา มีบรรยากาศที่เป็นกันเองและเปิดกว้างให้ทั้งผู้แข่งขันและผู้เข้าชม แตกต่างจากกีฬามอเตอร์สปอร์ตอื่นๆ นอกจากนี้ Flat Track ยังเป็นอีกหนึ่งวิธีฝึกฝนทักษะการขับขี่ให้นักบิดเพิ่มขึ้น นักแข่ง Moto GP ส่วนใหญ่ต่างก็ฝึกซ้อมด้วย Flat Track เพื่อยกระดับทักษะการควบคุมรถ 

ซึ่งเทคนิคเหล่านี้มีประโยชน์สำหรับทั้งนักขี่มืออาชีพและมือสมัครเล่น Flat Track ลักษณะเป็นสนามแข่งขันรูปวงรี ผู้ขับขี่จะต้องบังคับรถมอเตอร์ไซค์เข้าโค้งโดยใช้เทคนิคการ ‘Slide’ ตัวรถ เพื่อเข้าโค้งได้อย่างคล่องแคล่ว ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของกีฬาชนิดนี้ ความสามารถในการควบคุมรถมอเตอร์ไซค์ลักษณะนี้ ช่วยเพิ่มทักษะให้กับผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์บนท้องถนนได้อีกด้วย นับเป็นการฝึกฝนที่เหมาะกับนักขี่ทุกระดับ

Slide School 4 

นอกจากนี้ Royal Enfield ได้นำรถ Himalayan FT ซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษที่มาพร้อมกับการปรับแต่ง เพื่อมอบประสบการณ์ Flat Track ที่แท้จริง ‘Slide School’ คืออีกหนึ่งเวทีสำคัญในการส่งเสริมและปลูกฝังความชื่นชอบในกีฬา Flat Track ตั้งแต่นักขับขี่ระดับพื้นฐานถึงระดับแอดวานซ์ เป็นกิจกรรมที่เน้นย้ำเรื่องการเข้าถึงกีฬาชนิดนี้ได้ทุกกลุ่มอย่างยั่งยืน


Himalayan FT

บทความที่น่าสนใจ 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ