2010 Nissan GT-R งานนี้กลับมาเพื่อลบคำสบประมาท Share this

2010 Nissan GT-R งานนี้กลับมาเพื่อลบคำสบประมาท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 25 November 2551

2009-nissan-gt-r-09.jpg

ถ้าใครติดตามการปะทะกันระหว่าง Porsche 911 GT2 และ Nissan GT-R ที่สนามแข่ง Nurburgring เยอรมันนีอาจจะทราบถึงกรณีที่ต่างฝ่ายต่างโต้ตอบกันไปมาระยะหนึ่ง

มาถึงวันนี้ หลังจากที่ 2009 Nissan GT-R สร้างความเกรียวกราวในสนาม Nurburgring ด้วยการทำเวลา lap time อย่างไม่เป็นทางการโดยใช้เวลาเพียง 7 นาที 29 วินาที  ถึงแม้ว่าเวลายังตาม Corvette ZR1 และ Dodge Viper ACR อยู่ก็ตาม แต่สามารถทำเวลาได้เหนือกว่า Porsche 911 GT2 จนค่ายซุปเปอร์คาร์ยักษ์ใหญ่อย่าง Porsche ต้องออกโรงโต้อย่างเผ็ดร้อนว่า Nissan โกงการแข่งขันโดยการปรับแต่งรถผิดสเปค(ไม่มาตรฐานตามข้อกำหนดสำหรับการแข่งขัน) ความน่าสนใจอยู่ตรงที่ว่า รถตลาดราคาไม่แพงอย่าง GT-R สามารถแรงได้ดีพอๆกับรถแข่งตลาดพรีเมี่ยมราคาสูงเสียดฟ้าได้อย่างน่าประทับใจ

และแล้ว GT-R ก็กลับมาอีกครั้งพร้อมการอัพเกรดใหม่เพื่อที่จะลบคำสบประมาทให้หายข้อกังขา โดยมีการเพิ่มแรงม้าขึ้นมาอีก 5 แรงม้า เป็น 485 ใช้ยาง Dunlop ซึ่งเชื่อว่าทำให้เร็วขึ้นและเงียบ และยังมีการปรับแต่งวาล์วระบบกันสะเทือน

หลายฝ่ายเชื่อว่า GT-R จะสามารถล้ม Corvette ZR1 ซึ่งทำเวลาอย่างเป็นทางการได้ที่ 7 นาที 26.1 วินาที ส่วน Dodge Viper ACR ทำได้ที่ 7 นาที 22.1 วินาที ในขณะที่มีการล่ำลือกันว่า 2010 Nissan GT-R สามารถทำเวลาได้ที่ 7 นาที 22.4 วินาที!!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ