มาแล้ว All-New Mazda 3 แฮทช์แบ็ค 5 ประตู Share this

มาแล้ว All-New Mazda 3 แฮทช์แบ็ค 5 ประตู

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 26 November 2551

2010 Mazda 3 Hatchback 5 doors

Mazda เตรียมเปิดตัว Mazda 3 แฮทช์แบ็ค 5 ประตู เจนเนอเรชั่นที่ 2 ในงาน Bologna Motor Show ที่อิตาลี ในวันที่ 3 ธันวาคม ที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยการปล่อยภาพออกมา 4 ภาพเพื่อกระตุ้นต่อมอยาก(ขับ)ของคน Zoom Zoom ที่ยุโรป เป็นการตามรอย Mazda 3 Sedan ที่ได้ทำการเปิดตัวไปแล้วในงาน LA Auto Show ที่เพิ่งผ่านมาไม่กี่วันนี้

Mazda 3 แฮทช์แบ็คตัวนี้คงบุคลิกเดียวกับรุ่นซีดานที่ตอบสนองการขับแนวสปอร์ทตี้ การออกแบบที่ปราดเปรียว และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมซึ่ง Mazda ให้ความสำคัญเป็นปัจจัยต้นๆในการพัฒนา ซึ่งรวมถึงการเป็นรายแรกของโลกในการนำเอาเทคโนโลยีนาโนเชิงเดี่ยวมาใช้ ซึ่งทำให้ Mazda สามารถลดการใช้ทรัพยากรที่หายาก เช่น แพลทตินัม และ พัลลาเดี่ยม ได้อย่างมาก

สายการผลิตได้ถูกออกแบบใหม่มาเพื่อผลิตเครื่องยนต์ให้กับลูกค้าในยุโรปโดยเฉพาะโดยเป็นเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล ความจุ 2,200 cc ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่และเพิ่งใช้กับ Mazda 6 ด้วย โดยเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลนี้ถือว่าเป็นเครื่องส่งกำลังแบบดีเซลประสิทธิภาพสูงที่ช่วยประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนั้นแล้วยังมีอัตราการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ในระดับที่ต่ำมากตรงตามข้อกำหนด Stage 5 ของยุโรป และประหยัดน้ำมันมากกว่ารุ่นความจุ 2,000 cc อย่างเห็นได้ชัด

All-New Mazada 3 แฮทช์แบ็ค 5 ประตู จะเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์ที่โบโลญ่า ประเทศอิตาลี ในการแถลงข่าวสื่อมวลชนตามเวลาท้องถิ่น 9 นาฬิกา ของวันที่ 3 ธันวาคมศกนี้

แหล่งข่าว: Mazda แปลและเรียบเรียงโดย AutoSpinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ