เปิดตัว MTM Scirocco R รถแต่งของ Volkswagen Scirocco Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว MTM Scirocco R รถแต่งของ Volkswagen Scirocco

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 December 2551

mtm_scirocco_04.jpg

ค่ายแต่งรถเมืองเบียร์ชื่อดังอย่าง MTM (Motoren-Technik-Mayer) ถือโอกาสเปิดตัว MTM Scirocco R ที่ใช้ Volkswagen Scirocco เป็นรถพื้นฐาน ในงาน Essen Motor Show ซึ่งรายการแต่งประกอบด้วย การเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ไปที่ 272 แรงม้า ระบบเกียร์  MTM Clubsport ท่อไอเสีย 4 ท่อพร้อมสเกิร์ตหลัง ระบบห้ามล้อ MTM Brembo 8 สูบ และล้อขอบแนวสปอร์ตพิเศษสุดๆ "Bimoto" ที่ผลิตออกมาให้เฉพาะลูกค้าของ  MTM

ระบบไอเสียใหม่ของ MTM สำหรับ VW Scirocco มีราคาเริ่มต้นที่ 2,255 ยูโร กำลังสูงสุดที่ทำได้สำหรับ Scirocco คือ 272 แรงม้า ที่ 6,080 รอบ/นาที โดยมีแรงม้าใน 3 ระดับให้เลือกคือ 245, 250 และ 272 แรงม้า ซึ่งกำลังที่เพิ่มเข้ามาเกิดจากกล่อง ECU ที่ถูกจัดวางการเชื่อมโยงใหม่พร้อมระบบไอเสียที่ทำออกมาใหม่เช่นกัน

ส่วนชุดรันนิ่งเกียร์ MTM Clubsport (ราคา 1,489 ยูโร) ช่วยทำให้รถเกาะถนนทั้งในทางตรงและทางโค้งดีขึ้นมาก ชุดรันนิ่งเกียร์นี้ประกอบด้วย ชุดสปริง ชุดโช้คซึมซับแรงกระแทก ที่โหลดหน้าลง 20-40 มิลลิเมตร และโหลดหลังลง 10-35 มิลลิเมตร  MTM ยังมีทางเลือกที่ประหยัดกว่าคือ สปริงแชสซีส์แบบปรับพิเศษ

ในเรื่องของความปลอดภัยก็มีระบบห้ามล้อ MTM Brembo แบบ 8 สูบ พร้อมจานเบรคและท่อเฟลกซ์เหล็ก ขนาด 330x32, 365x34, และ 380x34 มิลลิเมตร ราคาเริ่มที่ 3,462 ยูโร  จานเบรคแบบเจาะรูผลิตออกมาเฉพาะลูกค้าของ MTM เท่านั้น เพื่อความสวยที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

ขอบล้อ Bimoto ขนาด 19 และ 20 นิ้ว ออกแบบโดย MTM เป็นสีเงินแวววาว ไทเทเนี่ยม และลายไดมอนด์คัท ในราคาเริ่มต้นที่ 1,876 ยูโร ส่วนยางมีให้เลือกทั้ง MICHELIN และ Continental(235/35 19) ราคาเริ่มต้นที่ 3,166.50 ยูโร

อ่านอย่างเดียวอาจจะงง ไปชมรูปสวยๆกันเลยดีกว่าครับ

แหล่งข่าว MTM-online.de แปลและเรียบเรียงโดย AutoSpinnn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ