Cayenne GTS Porsche Design ชุดแต่งรถพร้อม accessories เริ่มต้นที่ 3.8 ล้านบาท Share this

Cayenne GTS Porsche Design ชุดแต่งรถพร้อม accessories เริ่มต้นที่ 3.8 ล้านบาท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 26 March 2552

Porsche Design ภูมิใจนำเสนอการออกแบบชุดที่ 3 หลังจากที่ได้ปล่อยชุดแต่ง Cayman S Edition 1 และ Boxster S Edition 2 มาแล้ว ครั้งนี้ Porsche Design ใช้รถ Porsche รุ่น Cayenne GTS เป็นรถพื้นฐานในการผลิตชุดแต่งในครั้งนี้  Cayenne GTS Porsche Design Edition 3 จะผลิตออกมาเพียง 1,000 คันเท่านั้น และจะเริ่มขายในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยชุดแต่งไม่ใช่มีเพียงแค่ของรถยนต์เท่านั้นแต่รวมถึงนาฬิกา กระเป๋าเดินออกแบบพิเศษอีกด้วย (ตาม gallery ที่นำมาให้ชม)

Porsche Design เป็นสตูดิโอออกแบบสินค้าที่มี Porsche เป็นเจ้าของ โดยมีสำนักงานที่เมือง Zell am See ประเทศออสเตรีย โดยออกแบบสินค้าตั้งแต่โทรศัพท์มือถือ นาฬิกา จนถึงเรือยาชท์

ทีม Porsche Design ทำการตกแต่งรถ SUV คันนี้ โดยการทำสีเทาลาวาเมทัลลิก ที่มีการสร้างแถบยาวไปตามข้างตัวรถและฝากระโปรงหน้า ใช้ล้ออัลลอย SportPlus ขอบ 21 นิ้ว

ส่วนภายนอกนั้น เริ่มจากไฟหน้าแบบซีนอนคู่ ส่วนตรา "Cayenne GTS" ใช้สีแดงสำหรับตัวอักษร S มีสปอยเลอร์หลังคาพร้อมปีกคู่ที่สามารถขอเพิ่มเข้ามาได้โดยไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม ถือว่าเป็น Free option

ภายในตกแต่งด้วยหนังชั้นดีเย็บตะเข็บด้วยด้ายสีแดง พวงมาลัย 3 ก้านแบบ Multifunction แผงหน้าปัดหน้ามีตรา Porsche ส่วนกลางของที่นั่งหน้าและหลังทำตกแต่งด้วยวัสดุสังเคราะห์ Alcantara วัสดุสังเคราะห์นี้ยังใช้กับบางส่วนของแผงคอนโซลส่วนกลาง ขอบประตู และแถบเส้นส่วนของหลังคาอีกด้วย ลวดลายบางส่วนก็ใช้วัสดุที่ทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์

สำหรับการออกแบบนี้ ไม่มีการแตะในเรื่องเครื่องยนต์กลไกแต่อย่างใด Porsche Cayenne GTS ยังใช้เครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.8 ลิตร ใช้ระบบเกียร์ Tiptronic 6 จังหวะ ให้กำลัง 405 แรงม้า เช่นเดิม โดยมีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ภายใน 6.5 วินาที และมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 251 กม./ชม.

เช่นเดียวกับชุดแต่งรุ่นก่อน Cayenne GTS Porsche Design 3 มาพร้อมกับ accessories ที่มีนาฬิกาจับเวลา ชุดกระเป่าเดินทาง 4 ชิ้นที่มีตรา Porsche Design Edition 3 ติดอยู่ด้วย

ในเรื่องของราคานั้นตั้งไว้ที่ 79,100 ยูโร หรือประมาณ 3,837,000 บาท ยังไม่มีการให้รายละเอียดว่าจะมีขายในอเมริกาหรือเอเชียครับ

ที่มา: Porsche Design


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ