บางกอกมอเตอร์โชว์ 2009: Peugeot เปิดตัวรถยนต์ใหม่ 4 รุ่น พร้อมโชว์ตัว Peugeot 407 Facelift Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

บางกอกมอเตอร์โชว์ 2009: Peugeot เปิดตัวรถยนต์ใหม่ 4 รุ่น พร้อมโชว์ตัว Peugeot 407 Facelift

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 26 March 2552

Peugeot ประเทศไทย พร้อมบริษัทพันธมิตร เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ถึง 4 รุ่น ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 30 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยมี highlight ของงานคือ Peugeot 407 Facelift ใหม่ที่เคยเปิดตัวในงาน Paris Auto Show ในปีที่ผ่านมา พร้อมแคมเปญลดแหลกแจกแถมเพียบ

รายละเอียดอ่านเพิ่มเติมได้จากข่าวด้านล่างครับ

เปอโยต์ประเทศไทย ปลุกกระแสตลาดรถยนต์ยุโรปอีกครั้งด้วย เปอโยต์  407 เฟซลิฟท์ ตัวต่อเปอโยต์ 406 ที่ครั้งหนึ่งได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย พร้อมยังนำรถยนต์อีก 3 รุ่น ได้แก่ เปอโยต์  206 พร้อมชุดแต่ง 206 RC LINE, 207CC กับชุดแต่ง 207CC RC LINE และ เปอโยต์ เอ็กซ์เพิร์ต ซึ่งถือว่าครอบคลุมประเภทรถยนต์ตั้งแต่ซิตี้คาร์ ไปจนถึง รถยนต์นั่งขนาดกลาง และขนาดใหญ่ โดยมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ เปอโยต์ยังคงจุดขาย รถยนต์ยุโรปสมรรถนะสูงที่เหนือกว่าด้วยรูปลักษณ์การดีไซน์ พร้อมยังชู เปอโยต์ บลูไลอ้อน มาตรฐานรถยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อม ที่มากับรถยนต์ที่โชว์ในงานทุกรุ่น อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นประกันภัยชั้น 1 สำหรับรถยนต์ทุกคันที่จองในงาน โดยปีนี้ยังคงแนวความคิดที่ให้รถยนต์เปอโยต์มาสร้างสีสันในการขับขี่ของคุณ ด้วยแคมเปญ Peugeot Fashionate Your Life โดยทั้งหมดนี้ ท่านจะพบได้ในงาน มอเตอร์โชว์  2009 ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม ถึง 6 เมษายน 2009 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

เปอโยต์ประเทศไทย โดย บริษัท ยูโรเปียน มอเตอร์ คาร์ส จำกัด (อีเอ็มซี) และ บริษัท ยนตรกิจ ออโตโมบิลส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย รถยนต์เปอโยต์อย่างเป็นทางการ ในประเทศไทย โดย นายพลกฤษณ์ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร เปิดตัวรถยนต์ทั้ง 4 รุ่น โดยสำหรับงานมอเตอร์โชว์ในปีนี้ เปอโยต์ได้นำเปอโยต์ 407 Facelift มาเป็นไฮไลท์ประจำปี หลังจากการเปิดตัวไปหมาดๆ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

โดย 407 เฟซลิฟท์ ใหม่นั้นมาพร้อมกับเครื่องรถยนต์ 2,000 ซีซี 4 สูบ 16 วาล์ว ที่ถูกสร้างสรรค์มาอย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบ ทั้งสมรรถนะ และคุณภาพตามมาตรฐานยนตรกรรมฝรั่งเศส พร้อมการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกเพิ่มเพิ่มความสปอร์ตให้มากขึ้น ส่วนภายในลงตัวด้วยชุดหนังแท้ทั้งคัน และที่พิเศษสุดคือระบบนำทางผ่านดาวเทียมที่แม่นยำที่สุดในโลก (Built-in Navigator) ซึ่งคาดว่า เปอโยต์  407 เฟซลิฟท์นี้ อาจสร้างตำนานได้อีกครั้ง ดังเช่นเปอโยต์  406 ที่เคยได้รับความนิยมสูงสุดมาแล้ว ตลอดจนเปอโยต์ยังได้จัดแสดงรถยนต์อีก 3 รุ่น ทั้ง 206, 207 CC, เอ็กเพิร์ต พร้อมรุ่นพิเศษ 206 RC LINE และ 207 CC RC LINE

เปอ โยต์  206 เป็นรถยนต์ ซิตี้คาร์  ขนาดเครื่องยนต์ 1,400 ซีซี 4 สูบ พร้อมระบบกันสะเทือนอิสระ 4 ล้อ ที่ผ่านการออกแบบให้ร่วมสมัย อีกทั้งภายในยังให้ความรู้สึกที่แตกต่างกับซิตี้คาร์ธรรมดาคันอื่น เพราะแสดงถึงอารมณ์ ความคลาสสิค ตามสไตล์ รถยนต์ ยุโรป โดย เปอโยต์  206 ยังคงมียอดการจำหน่ายอย่างต่อเนื่องทั่วโลก และเป็นอีกรุ่นหนึ่งของเปอโยต์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดโลก และสำหรับกลุ่มคนที่ชอบความสปอร์ต อย่างเหนือชั้น ยังสามารถเลือก 206 RC LINE ที่ได้รับการตกแต่งรอบคันด้วยชุดแต่งระดับโลก RC LINE By Imsher ซึ่ง เปอโยต์ 206 นั้น เชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์ของผู้ที่กำลังมองหาซิตี้คาร์มาตรฐานยุโรปในราคารถญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี

ใน ส่วนของ 207 CC รถยนต์เปิดประทุนที่ได้ชื่อว่าขายดีที่สุดในประเทศไทย และหลายๆ ประเทศทั่วโลกนั้น คงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะให้เปอโยต์ หยิบยกมานำแสดงให้คนไทยได้ซื่นชมอีกครั้ง กับความงดงามของยานยนต์ ที่ผสมผสานความสปอร์ตล้ำสมัยได้อย่างลงตัว โดย 207CC ถูกออกแบบมาพร้อมกับเครื่องยนต์ ขนาด 1,600 ซีซี 16 วาล์ว การยึดเกาะถนนเป็นเยี่ยมตามมาตรฐานเปอโยต์ ผนวกกับล้อแม็ค 17" ตลอดจนแรงบิด ที่เพิ่มความเร็วสูงสุดได้ถึง 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมงอย่างไม่รู้ตัว ภายนอกถูกออกแบบมาอย่างมีสไตล์พร้อมระบบปิดเปิดประทุนอัจฉริยะ สมกับการเป็นผู้พัฒนารถยนต์เปิดประทุนแบบฮาร์ทท็อปอัตโนมัติรายแรกของโลก โดยเปอโยต์ ยังเอาใจแฟนๆ ผู้พิสมัยความสปอร์ตด้วยชุดแต่ง RC LINE อีกด้วย

และ สุดท้ายกับ เปอโยต์ Expert รถยนต์อเนกประสงค์ 11 ที่นั่ง ที่กวาดรางวัลมาแล้วทั่วโลก สำหรับประเทศไทยแม้จะเปิดตัวไปแล้วเมื่อปี 2008 ที่ผ่านมา แต่มีกำหนดขายจริงเมื่อต้นปี 2009 นี้เอง โดยเปอโยต์ เอ็กซ์เพิร์ตเป็นรถยนต์อเนกประสงค์  11 ที่นั่งขนาดใหญ่โมเดลแรกที่เลือกมาเจาะกลุ่มตลาดเมืองไทย หลังจากได้รับความนิยมสูงสุดทั่วโลก เปอโยต์ เอ็กซ์เพิร์ต มากับเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาด 2,000 ซีซี 120 แรงม้า เกียร์ ธรรมดา 6 สปีช สุดยอดประหยัดน้ำมัน พร้อมความสบายระดับพรีเมี่ยมด้วยเบาะหนังแท้ที่มีระบบระบายอากาศ ให้ความรู้สึกมั่นคงตลอดการเดินทางกับ ROM หรือระบบควบคุมอาการโคลงของรถและระบบ DSC หรือระบบควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ซึ่งล้วนสร้างจุดเด่นให้เปอโยต์ เอ็กซ์เพิร์ต เป็นทางเลือกของผู้มองหารถยนต์อเนกประสงค์ สำหรับครอบครัวได้เป็นอย่างดี

สำหรับ ในปีนี้ ไม่เพียงแต่การแสดงรถยนต์คุณภาพจากทวีปยุโรปที่มาพร้อมสมรรถนะอันยอดเยี่ยม เท่านั้น เปอโยต์ยังร่วมสำนึกรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการนำเสนอมาตรฐาน บลูไลอ้อน (Blue Lion Environmental Standard) ซึ่งเป็นมาตรฐานในการผลิตรถยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อม และใช้เป็นมาตรฐาน เหมือนกันใน ทุกศูนย์การผลิตทั่วโลก โดยรถยนต์เปอโยต์ทุกรุ่นและทุกคัน ทั้งที่กำลังผลิตอยู่ใน ปัจจุบันและที่จะ ผลิตต่อไปในอนาคต จะต้องดำเนินการตามมาตรฐานนี้ สำหรับรถยนต์เปอโยต์ที่ผ่านมาตรฐานนี้ และจำหน่ายอยู่ในประเทศไทย และทั่วโลก จะต้องมีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ต่ำกว่า หรือเท่ากับ 130 กรัมต่อกิโลเมตร

โดย ในปีนี้ ค่ายเปอโยต์ยังคงแนวความคิด รถยนต์ที่จะทำให้คุณรู้สึกราวกับว่า กำลังเดินอยู่บนแคทวอร์ค และถูกจับจ้องด้วยสายตาทุกคู่ ในคอนเซปต์ Peugeot Fashionate Your Life ที่ถูกนำเสนอผ่านเหล่าพริตตี้ที่แต่งตัวแปลกใหม่ ฉีกแนวจากค่ายรถยนต์อื่นๆ ที่เปอโยต์ใช้เป็นจุดขายเพื่อดึงดูด ให้ผู้เข้าชมงานได้แวะเวียนมาชื่นชม ในงานมอเตอร์โชว์2009

และ สุดพิเศษกับโปรโมชั่นประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรีสำหรับลูกค้าทุกท่านที่จองในงาน โดยท่านสามารถสัมผัสยนตรกรรมทั้งหมดนี้ พร้อมกิจกรรมมากมาย ได้ที่บูทเปอโยต์  ในงาน มอเตอร์โชว์ 2009 ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม ถึง 6 เมษายน 2009 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-203-9796 (ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือ www.peugeot–th.com ครับ

ราคารถยนต์เปอโยต์รุ่นต่างๆ ภายในงานมอเตอร์โชว์ 2009

- เปอโยต์ รุ่น 206 • ราคา 795,000 บาท

- เปอโยต์ รุ่น 206 RC Line • ราคา 895,000 บาท

- เปอโยต์ รุ่น 207 CC • ราคา 2,250,000 บาท

- เปอโยต์ รุ่น 207 CC RC Line • ราคา 2,330,000 บาท (โปรโมชั่นเฉพาะงานมอเตอร์โชว์ 2009)

- เปอโยต์ EXPERT • ราคา 1,950,000 บาท

- เปอโยต์ รุ่น 407 Facelift • ราคา 1,990,000 บาท

ที่มา: Peugeot/นิตยสาร Thaidriver


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ