Audi AS5 Convertible รถเปิดประทุนแต่ง โดย ABT Sportline Share this

Audi AS5 Convertible รถเปิดประทุนแต่ง โดย ABT Sportline

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 May 2552

ABT Sportline ค่ายแต่งรถจากเยอรมันนีที่พิศมัยการแต่งรถในเครือของ Volkswagen จะพิศมัยหรือเพราะเหตุผลทางธุรกิจก็ตาม ล่าสุด ABT ได้ลงไม้ลงมือกับ Audi A5 Convertible รถเปิดประทุนที่สวยที่สุดรุ่นหนึ่งในสายตาของผม ชุดแต่ง AS5 ของ ABT เป็นชุดอัพเกรดทางด้านเครื่องยนต์ทุกรุ่นของ Audi A5 Convertible ที่มีอยู่ เป็นการนำเอาเครื่องยนต์ TFSI ขนาด 2 ลิตร ให้กำลัง 275 แรงม้า มาทดแทนเครื่องจากโรงงานที่ให้กำลังเพียง 180 และ 211 แรงม้า ABT ยังใช้เครื่องยนต์ดีเซล TDI ขนาด 2.7 ลิตร ที่ให้กำลังถึง 230 แรงม้าเมื่อเปรียบเทียบกับกำลังเดิมที่มีเพียง 190 แรงม้า

นอกจากนั้นแล้ว ABT ยังใช้เครื่องยนต์ขนาด 3.0 ลิตร กำลัง 282 แรงม้า หรือติดตั้งเทอร์โบชาร์จเจอร์ของ ABT ใหม่เพิ่มอีก 1 ชุดเพื่อให้ได้กำลัง 310 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 610 นิวตัน-เมตร จากเครื่องยนต์เดิมๆที่ให้กำลังเพียง 240 แรงม้า และเพื่อเป็นการให้กำลังสูงสุด ABT ได้ทำการอัพเกรดระบบกันสะเทือนและระบบห้ามล้ออีกด้วย

การแต่งรถจะไม่สามารถทำได้อย่างสมบูรณ์เลยหากขาดการปรับเปลี่ยนรูปโฉม ABT มีชุดแต่งแอโรว์ที่ประกอบด้วยกันชนและกระจังหน้า สเกิร์ตด้านข้าง และกันชนหลังที่มีท่อไอเสีย 2 คู่ ส่วนล้ออัลลอยใช้ของ BR ที่มี 2 ขนาดให้เลือกคือ 19 และ 20 นิ้ว

[nggallery id=396]


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ