Renault เตรียมเปิดตัวพร้อมขาย Clio และ Megane รุ่น World Series ที่อังกฤษ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Renault เตรียมเปิดตัวพร้อมขาย Clio และ Megane รุ่น World Series ที่อังกฤษ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 June 2552

ในช่วงวีคเอนด์ของสัปดาห์แรกของเดือนหน้า Renault ถือเป็นฤกษ์ในการเปิดตัว Clio และ Megane รุ่น World Series Edition ที่ตั้งชื่อตามการแข่งขันรถยนต์ที่นั่งเดียว World Series ที่สนาม Silverstone ประเทศอังกฤษ เป็นการเปิดตัวครั้งแรกของรถยนต์ World Series 3 รุ่น คือ Clio, Megane Hatch และ Megane Coupe ที่ใช้รูปโฉมสไตล์สปอร์ท

Clio รุ่น World Series นี้ มีการแต่งสไตล์ Dynamique โดยการเพิ่มสปอยเลอร์ด้านหน้า สเกิร์ตข้าง กันชนหลัง พร้อมตราอักษรย่อของรุ่นคือ WSR โดยรุ่นนี้มีให้เลือก 3 รุ่นเครื่องยนต์ โดยเครื่องยนต์เบนซินมีให้เลือก 2 รุ่น คือ เครื่องยนต์เบนซินขนาด  1.2 ลิตร Naturally Aspirated ให้กำลัง 75 แรงม้า และเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้กำลัง 100 แรงม้า อีกรุ่นก็คือ เครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลัง 86 แรงม้า โดยรุ่น Clio นี้มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 12,170 ยูโร

[singlepic id=7192 w=490 h=360 float=center]

ส่วนรุ่น Megane Hatchback มีการเสริมบังโคลนหน้า มีกันชนหลังสไตล์คูเป้ สเกิร์ตด้านข้าง กันชนหลังแบบสปอร์ทที่มีสปอยเลอร์อยู่ด้วย นอกจากนั้นยังมีตรา WSR แสดงตัวว่าเป็น Edition ใหม่ล่าสุด ล้ออัลลอยใช้ขอบ 17 นิ้ว ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ 2 รุ่น คือ เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.6 ลิตร กำลัง 110 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลัง 106 แรงม้า

[singlepic id=7191 w=490 h=360 float=center]

และเวอร์ชั่นสุดท้ายก็คือ Megane Coupe ที่มีการใช้สเปคเครื่องยนต์เดียวกับรุ่น Hatchback ที่แต่งโฉมรถสปอร์ทเต็มตัว โดยการเสริมสปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตข้าง กันชนหลังแบบพิเศษ ล้ออัลลอยขอบ 17 นิ้วเช่นกัน โดยมีราคาขายอยู่ที่ 16,995 ยูโร

ทั้ง 3 รุ่น จะเริ่มจำหน่ายในสหราชอาณาจักร(อยู่สก็อตแลนด์ เวลส์ ไอร์แลนด์เหนือ ก็สั่งซื้อได้เช่นกัน) ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมที่จะถึงนี้เป็นต้นไป และการส่งมอบรถจะเริ่มทำได้ตั้งแต่วันที่ 6 เดือนเดียวกันนี้

[singlepic id=7193 w=490 h=360 float=center]

ที่มา: Renault

[nggallery id=461]


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ