รถแต่ง Porsche Carrera GT ฉายา Gemballa Mirage GT รับแค่ 5 คัน Share this

รถแต่ง Porsche Carrera GT ฉายา Gemballa Mirage GT รับแค่ 5 คัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 June 2552

ตั้งแต่ต้นทศวรรษที่ 1980 Gemballa ได้ทำการปรับแต่งรถของค่าย Porsche มาหลายต่อหลายรุ่น และล่าสุดก็ได้นำเอา Porsche Carrera GT มาแต่งใหม่เป็นเวอร์ชั่น Mirage GT Carbon Edition ซึ่ง Carrera GT ได้เริ่มจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2006 และมีการจำหน่ายออกไปแล้วประมาณ 1,300 คัน และทาง Gemballa ไม่ได้ขายชุดแต่งนี้พร้อมกับรถยนต์แต่ลูกค้าจะต้องนำรถของตัวเองที่มีอยู่แล้วมาทำการปรับแต่ง ซึ่งบริษัทฯจะทำการแต่งทั้งทางด้านรูปโฉมและกลไกของรถ โดยจะรับลูกค้าเพียงแค่ 5 รายเท่านั้น สนนราคาก็ตกอยู่ที่ 298,000 ยูโรหรือประมาณ 14.3 ล้านบาท

Mirage GT มาพร้อมกับชุดแต่งแอโรว์คาร์บอนไฟเบอร์ที่รวมถึงกันชนหน้าพร้อมช่องไอดี ฝากระโปรงใหม่และปีกหน้า สเกิร์ตด้านข้างพร้อมท่ออากาศพิเศษ กันชนหลังใหม่พร้อมติดตั้ง diffuser ช่องอากาศหลังคา ปีกหลังขนาดใหญ่ที่ปรับขยับได้

ภายในมีการแต่งด้วยลายคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมชุดหนังใหม่ ระบบมัลติมีเดีย พวงมาลัยออกแบบใหม่สไตล์สปอร์ตของ Gemballa พร้อมถุงลมนิรภัย

รถแต่งของ Gemballa จะไม่สามารถสมบูรณ์ได้เลยหากปราศจากการแตะต้องระบบเครื่องยนต์กลไก ในรุ่นนี้ ECU เครื่องยนต์ V10 ของ Carrera GT ได้รับการตั้งโปรแกรมใหม่ทำให้กำลังเครื่องยนต์เดิม 612 แรงม้า ขยับไปเป็น 670 แรงม้า ที่ความเร็วรอบ 8,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุดที่ 630 นิวตัน-เมตร ที่ 5,700 รอบ/นาที ส่วนความเร็วสูงสุดนั้นอยู่ที่ 335 กิโลเมตร/ชั่วโมง อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ที่ 3.7 วินาที

ชุดแต่งรวมถึงชุดคลัทช์สไตล์สปอร์ต ชุด coilover ไฮโดรลิก ที่จะช่วยทำให้ผู้ขับสามารถปรับความสูงของรถได้ถึง 45 มิลลิเมตร ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง

ที่มา: Gemballa

[nggallery id=412]


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ