รถแต่งเปิดประทุน AC Schnitzer MINI Cooper แรงได้ถึง 226 แรงม้า Share this

รถแต่งเปิดประทุน AC Schnitzer MINI Cooper แรงได้ถึง 226 แรงม้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 June 2552

MINI รุ่นเปิดประทุนใหม่เกิดไปสะดุดตาวิศวกรแต่งรถของค่ายแต่ง AC Schnitzer ขึ้นมา โดยการรีบจัดชุดแต่งแบบเต็มสูบให้กับลูกค้าผู้ที่ใช้รถ MINI แบบเปิดประทุนตามที่ได้นำผลงานมาให้ชมพร้อมกันนี้

ค่ายแต่งรถสัญชาติเยอรมันได้ทำการแต่งเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ขนาด 1.6 ลิตร เพื่อให้ได้แรงม้า 208 ตัว สำหรับลูกค้าภายในประเทศ และ 226 แรงม้า สำหรับตลาดต่างประเทศ แรงขึ้นจากกำลังเดิมที่มีเพียง 175 แรงม้า โดยรุ่น Cooper S และรุ่น John Cooper Works (JCW) จะมีหม้อเพลาแบบ limited slip และระบบท่อไอเสียแบบสปอร์ทใหม่

ผู้ที่ใช้รถในตระกูล MINI Convertible หรือเปิดประทุน สามารถทำการอัพเกรดโดยใช้ชุดแต่งสไตล์สปอร์ท และระบบกันสะเทือนสไตล์รถแข่งแบบปรับความสูงตัวรถได้ ลูกค้ายังสามารถเลือกล้ออัลลอยได้ 3 ขนาด คือ ขอบ 17, 18 และ 19 นิ้ว

สำหรับผู้ขับ MINI Cabrio ที่ไม่พอใจกับรูปโฉมภายนอกจากโรงงาน สามารถเลือกชุดแต่งของ AC Schnitzer ที่มีทั้งกันชนหน้าหลัง สเกิร์ตข้าง ที่มาพร้อมกับชุดสติ๊กเกอร์ที่มีทั้งสีขาว ดำ และโครเมี่ยม สำหรับภายในนั้น AC Schnitzer จัดชุดแต่งใหม่ให้ทั้งชุดของหัวเกียร์ ด้ามจับเบรคมือ คันเร่งและที่พักเท้าทำด้วยอลูมิเนียม และเสื่อรองพื้นแบบพิเศษ

ที่มา: AC Schnitzer


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ