ชมกันชัดๆ Toyota Camry Hybrid ก่อนเปิดตัวปลายเดือนนี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ชมกันชัดๆ Toyota Camry Hybrid ก่อนเปิดตัวปลายเดือนนี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 07 July 2552

ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง วันที่ 27 ของเดือนนี้ Toyota ประเทศไทยจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Toyota Camry Hybrid รถยนต์ซีดานระบบไฮบริด ตามกำหนดการเดิม แต่หลังจากที่ได้มีการแถลงข่าวพร้อมโชว์ตัวไปแล้วเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เสียงสะท้อนคงหนีไม่พ้นของเรื่องรูปลักษณ์การออกแบบที่ทำให้ผู้ที่รอคอยผิดหวังเหมือนกับที่เคยรู้สึกกับรถรุ่นอื่นๆอย่าง Vios, Altis และล่าสุด Camry Hybrid รุ่นนี้ ดูเหมือนว่าจะมีเพียง Camry รุ่นมาตรฐานเท่านั้นที่จะพอสูสีกับ Honda ในเรื่องการออกแบบ แต่ในที่สุด Camry Hybrid กลับทำให้ Camry ที่ส่วนตัวผมชอบมากกว่า Honda ในเรื่องของโฉม ต้องเสียชื่อไปพอสมควรจากการที่ใช้ Camry เดิมเป็นโฉมพื้นฐานของไฮบริดใหม่นี้ กระจังหน้าของรถพันธุ์ผสมช่างดูธรรมดาเหลือเกิน อาจจะเพราะการที่ใช้รถสีบรอนซ์เงินเลยทำให้อาจจะดูแก่เกินตัว ไฟท้ายโคมขาวอาจจะพอช่วยให้ดูดีขึ้นได้บาง แต่ก็ไม่มีอะไรใหม่เท่าไหร่ในเรื่องของโฉม

[singlepic id=7656 w=490 h=360 float=center]

วันนี้มีภาพมาเพิ่มเติมให้ชมมากกว่าวันก่อนที่มีแค่เพียงภาพเดียว อาจจะทำให้แฟนๆของ Toyota Camry หรือคนที่กำลังจะตัดสินใจซื้อรู้สึกมั่นใจมากขึ้น ว่าซื้อมาแล้วดูไม่ล้าสมัยแม้ว่าจะมีตราโลหะคำว่า Hybrid แสดงความทันสมัยไว้ที่รถก็ตาม แต่จะว่าไป Toyota ถือว่า เป็นผู้นำของโลกในเรื่องรถระบบไฮบริด อีกทั้งซีดานขนาดกลางระบบนี้ยังไม่มีคู่แข่ง กระจังหน้าแบบนี้คงจะไม่มีผลกระทบอะไรมากนัก เพราะลูกค้าไม่มีทางเลือก ถ้าตราบใดอยากจะขับรถไฮบริดซีดาน

[singlepic id=7657 w=490 h=360 float=center]

Toyota Camry Hybrid รุ่นนี้เลยเข้าทำนองที่ว่า "รูปไม่ค่อยหล่อ แต่นิสัยดี" ราคาก็ไม่เกิน 2 ล้านบาท ก็ต้องถือว่ารับได้สบายๆ

[singlepic id=7661 w=490 h=360 float=center]

[singlepic id=7666 w=490 h=360 float=center]

[singlepic id=7665 w=490 h=360 float=center]

ที่มา: Toyota

[nggallery id=478]


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ