เผยโฉมภาพแรก Kia Cee'd ปี 2010 Facelifted รถ Hatchback ขนาดเล็กจากแดนกิมจิ Share this

เผยโฉมภาพแรก Kia Cee'd ปี 2010 Facelifted รถ Hatchback ขนาดเล็กจากแดนกิมจิ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 July 2552

ภาพที่เห็นด้านบนนี้ก็คือ ภาพแรกและภาพเดียวอย่างเป็นทางการของ Kia Cee'd รุ่น Facelifted หรือ Minor Change ปี 2010 ที่ Kia ได้เผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ทเมื่อคืนนี้ ก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Frankfurt Motor Show ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

และเป็นไปตามคาด รถ Hatchback ขนาดเล็กนี้ ได้มีการเปลี่ยนแปลงในส่วนด้านหน้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถซีดานที่เป็นรุ่นผลิตและแนวคิดของ Kia อย่าง Forte และ KND-5 โดยกระจังหน้ามีโลโก้ของ Kia ล้อมรอบด้วยแผ่นเหล็กสีโครเมี่ยม ไฟหน้า กันชนหน้าและฝากระโปรงมีการออกแบบใหม่ กระจกข้างของรถคู่แข่งของ Volkswagen Golf คันนี้ก็ได้รับการออกแบบใหม่เช่นกัน โดยมีการติดตั้งไฟเลี้ยวเข้าไปด้วย ส่วนด้านหลัง ของตายก็จะเป็นไฟท้ายและกันชนใหม่เหมือนรถ facelifted ทั้งหลาย ที่ยืนยันว่าใหม่เพราะมีภาพแอบถ่าย หรือ spy shots ออกมาบ้างแล้วครับ

ส่วนของด้านใน จากภาพแอบถ่ายที่ผมเคยได้เห็นก็มีประมาณว่า แผงคอนโซลด้านหน้าและส่วนกลางมีปุ่มควบคุมระบบปรับอากาศและชุดเครื่องเสียงที่ได้รับการอัพเกรดจากรุ่นเดิม พวงมาลัยมีการออกแบบใหม่ และ gauge ต่างๆก็มีการอัทเดทใหม่เช่นกัน ถ้ามีภาพเพิ่มเติมจะนำมาให้ชมกันชัดๆจะๆกว่านี้ครับ

ที่มา: Kia

[nggallery id=495]


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ