All-New Infiniti M ปี 2011 รถซีดานสุดหรู เปิดตัวแบบเสมือนจริงในงาน Concours d'Elegance Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

All-New Infiniti M ปี 2011 รถซีดานสุดหรู เปิดตัวแบบเสมือนจริงในงาน Concours d'Elegance

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 August 2552

เมื่อวานนี้ที่ชายหาด Pebble รัฐแคลิฟอร์เนีย Infiniti ได้เปิดตัวรถซีดานหรูสมรรถนะสูง All-New Infiniti M ปี 2011 ในงาน Concours d'Elegance ครั้งที่ 59 ซึ่งรถยนต์รุ่นนี้คือ รถเจนเนอเรชั่นที่ 3 ของรถรุ่น M ยอดนิยมของ Infiniti และเป็นครั้งแรกที่จะมีการขายพร้อมกันทั่วโลกทั้ง 32 ตลาด

เช่นเดียวกันกับ Infiniti M รุ่นปัจจุบัน M รุ่นใหม่นี้ใช้เครื่องยนต์ V8 และ V6 โดยมีการตั้งฉายาว่า Infiniti M56 และ M37 ตามลำดับ เป็นการสะท้อนสมรรถนะความแรงของเครื่องยนต์ที่ใช้ ซึ่งเครื่องยนต์ V8 ของรุ่น M56 จะให้กำลังมากกว่า 400 แรงม้า แต่สำหรับตลาดยุโรปตะวันตก เครื่องยนต์ของรุ่น M56 จะถูกแทนที่ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล V6

[singlepic id=9237 w=490 h=360 float=center]

Infiniti M ใหม่นี้ได้รับอิทธิพลในเรื่องรูปลักษณ์มาจากรถแนวคิด Infiniti Essence มากพอสมควร ส่วนภายในมีการตกแต่งด้วยวัสดุชั้นดี พร้อมเทคโนโลยีต่างๆที่ทันสมัยให้สมกับเป็นรถซีดานระดับพรีเมี่ยม

[singlepic id=9234 w=490 h=360 float=center]

นอกจากนั้นแล้ว Infiniti M ใหม่นี้ยังมีการติดตั้งเทคโนโลยีที่ Infiniti เป็นผู้บุกเบิก ซึ่งก็คือ ระบบป้องกันการขับออกนอกช่องจราจร โดยระบบนี้จะแจ้งเตือนผู้ขับเมื่อรถมีระยะเข้าใกล้รถยนต์คันอื่นในขณะที่มีการเปลี่ยนช่องจราจรโดยไม่ตั้งใจ และจะช่วยให้ผู้ขับสามารถบังคับรถกลับเข้าสู่ตำแหน่งกลางของช่องจราจร

[singlepic id=9236 w=490 h=360 float=center]

Infiniti M ใหม่ปี 2011 นี้ จะเริ่มมีจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในช่วงฤดูใบไม้ผลิของปีหน้าเป็นต้นไป และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแบบตัวเป็นๆในช่วงปลายปีนี้ครับ ส่วนในงานนี้เป็นการเปิดตัวแบบเสมือนที่ใช้ภาพ 3 มิติ ในการนำเสนอให้สื่อมวลชนได้ชม...

ที่มา: Infiniti

[nggallery id=592]


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ