มอเตอร์ไซค์แต่ง Yoshimura Suzuki GSX-R1000RR สเปครถแข่งสู่ท้องถนน Share this

มอเตอร์ไซค์แต่ง Yoshimura Suzuki GSX-R1000RR สเปครถแข่งสู่ท้องถนน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 August 2552

Yoshimura Race Shop (YRS) ได้แต่ง Suzuki GSX-R1000 ปี 2009 ตามสเปคของมอเตอร์ไซค์ซุปเปอร์ไบค์อเมริกันของ AMA ผลก็คือได้ GSX-R1000RR คันนี้ออกมา เครื่องยนต์ใช้ของรุ่น ST-R Type R ที่พัฒนาโดย YRS เอง เพลาลูกบิดยกสูง ประเก็นฝาสูบที่ต่างออกไปเพื่อแรงอัดที่เพิ่มขึ้น ตัวกรองอากาศ BMC เพื่อการไหลของอากาศที่เพิ่มขึ้น shifter ที่ไวขึ้น และระบบไอเสีย R77 ไทเทเนี่ยม/คาร์บอนไฟเบอร์

[singlepic id=8750 w=490 h=360 float=center] 

ระบบกันสะเทือนของ Suzuki คันนี้ก็ได้รับการปรับแต่งเช่นกัน พร้อมการใส่เดือยเหวี่ยงแบบใหม่ การเชื่อมต่อของระบบกันสะเทือนด้านหลังมีการปรับปรุงใหม่ โช้คอัพหลังใช้ของ Showa พร้อมระบบลิ้นปิดเปิดแบบรถแข่ง ตะเกียบรถด้านหน้าก็ใช้ระบบลิ้นปิดเปิดสเปครถแข่งเช่นกัน มีการปรับความสูงของรถเพิ่มขึ้นอีก 25 มิลลิเมตร ส่วนปรับแต่งใหม่อื่นๆก็เช่น จานเบรคของ Galfer ระบบป้องกันโครงสร้างรถของ YRS และแต่งลายกราฟฟิคโดย Yoshimura R&D

ในการพบสื่อมวลชนเมื่อเร็วๆนี้ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย นาย Brant Russell รองประธานฝ่ายการตลาดของ Yoshimura R&D อเมริกา ได้พูดถึง Yoshimura Race Shop ที่ตั้งขึ้นมาใหม่ว่า "วันแห่งความลับของรถแข่งได้จบสิ้นลงไปแล้ว และมันคือเวลาของการเปิดตลาดรถซุปเปอร์ไบค์ระดับรถแข่งสู่ตลาดมวลชนอย่างแท้จริง และ YRS พร้อมที่จะแบ่งปันความสำเร็จนี้ให้กับลูกค้าของเรา" พูดง่ายๆก็คือ บริษัทพร้อมขายของนั่นเอง

[singlepic id=8751 w=490 h=360 float=center]

YRS จะจัดการดูแลในส่วนของเครื่องยนต์และระบบกันสะเทือน โดยบริการการปรับแต่งให้กับลูกค้า อุปกรณ์ปรับแต่งแต่ละชิ้นจะใช้ชื่อยี่ห้อ Yoshimura และแม้ว่าจะเป็นสินค้าพิเศษของ Yoshimura แต่ราคาก็อยู่ในระดับปานกลางและลูกค้าสามารถซื้อหามาได้ ทุกชิ้นส่วนจะผลิตในอเมริกาหรือไม่ก็ที่ญี่ปุ่น โดยใช้วัสดุระดับดีเยี่ยม

ราคาค่าแต่งยังไม่มีการเปิดเผยในเวลานี้ครับ

ที่มา: Yoshimura

[nggallery id=550]


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ