Ford Escape E20 ใหม่ รถเอสยูวีสายพันธุ์แท้ เพิ่มรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ XLT + ราคาใหม่ล่าสุด Share this

Ford Escape E20 ใหม่ รถเอสยูวีสายพันธุ์แท้ เพิ่มรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ XLT + ราคาใหม่ล่าสุด

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 02 September 2552

ฟอร์ด ประเทศไทยตอกย้ำความเป็นผู้นำรถเอสยูวีสายพันธุ์แท้ด้วยการเปิดตัวเอสเคป อี20 ใหม่ที่คงเอกลักษณ์ความแกร่งในสไตล์เอสยูวี ให้ทัศนวิสัยในการขับที่ดีกว่ารองรับการใช้งานทั้งในเมืองและการผจญภัยกลางแจ้งอย่างเต็มที่ เพิ่มรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ XLT ที่มาพร้อมระบบความปลอดภัย และระบบอำนวยความสะดวกเหมือนรุ่นท็อปขับเคลื่อน 4 ล้อ 

 

สาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานอาวุโส ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า "ฟอร์ด เอสเคป อี20 ใหม่ เป็นรถยนต์เอสยูวีสายพันธุ์แท้ที่มาพร้อมความสามารถรอบด้านและรองรับการใช้งานที่หลากหลาย ถูกใจคนไลฟ์สไตล์ทันสมัย ด้วยดีไซน์ปราดเปรียว สไตล์สปอร์ต ดุดัน พร้อมรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี20 ได้ โดยเราได้เพิ่มรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ XLT ที่มีออฟชั่นใกล้เคียงกับรุ่นท็อปขับสี่มากที่สุด รวมทั้งยังได้จัดทำสีพิเศษ คือ สีขาว ไดมอนด์ ไวท์ อีกด้วย"

เอสเคป อี 20 ใหม่ ยังคงรักษาอารมณ์ความแกร่งสไตล์สปอร์ตในแบบรถเอสยูวี ที่ให้ทั้งความแรง ความทนทานพร้อมลุย ตอบสนองดังใจ  และประหยัดน้ำมันเหมือนเดิม พร้อมทั้งยังคงให้ทัศนวิสัยการขับขี่ที่ดีกว่า มาพร้อมกับดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัย พร้อมลุยในทุกรูปแบบ ถูกใจคนทันสมัยที่ใช้ชีวิตในเมือง โดยในรุ่น XLT ขับเคลื่อน 2 ล้อ เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ต่างๆ เช่น ถุงลมนิรภัย 4 จุด หลังคาซันรูฟ ระบบ cruise control ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ เครื่องเล่น CD แบบ 6 เเผ่น 6 ลำโพง พร้อมที่ควบคุมบนพวงมาลัย ไฟตัดหมอกหน้า สปอยเลอร์หลัง สัญญาณเตือนระยะถอยหลัง กระจกปรับและพับแบบไฟฟ้า เบาะและพวงมาลัยหุ้มหนัง พร้อมล้ออัลลอยด์ขนาด 16 นิ้ว 5 ก้าน พร้อมยาง 215/70 R16

[singlepic id=9934 w=490 h=360 float=center]

 สำหรับเอสเคป อี20 ใหม่แบบขับเคลื่อน 2 ล้อ คือ รุ่น 4X2 XLS และ 4X2 XLT มีสีพิเศษเพิ่มขึ้น คือ สีขาว ไดมอนด์ ไวท์ (Diamond White) เพิ่มความโดดเด่น ทันสมัย ทั้งนี้ทุกรุ่นมีหลากสีให้ลูกค้าเลือกตามความนิยม คือ สีเงิน มูนดัสต์ซิลเวอร์ (Moondust Silver) และ สีทองอ่อน ชิลล์ (Chill) สีน้ำเงินเข้ม โอเชียน บลู (Ocean Blue) และ สีดำ แพนเธอร์แบล็ค (Panther Black)

 คงสมรรถนะในการขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินดูราเทค VVT ความจุ 2,300 ซีซีที่ทรงพลังและประหยัดน้ำมัน โดดเด่นด้านสมรรถนะการขับขี่และความปลอดภัย ด้วยอุปกรณ์มาตรฐานของเอสเคป เช่น การบังคับควบคุมที่แม่นยำเหนือระดับ ระบบคันเร่งไฟฟ้า ระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระ แมคเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง ระบบกันสะเทือนหลังแบบมัลติลิงค์ ให้การบังคับเลี้ยวและเข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ

นอกจากนี้ ฟอร์ด  เอสเคป ยังอัดแน่นด้วยอุปกรณ์ความปลอดภัยที่ครบครันได้แก่  โครงสร้างแบบยูนิบอดี้หรือ monocoque ที่ให้การปกป้องทุกคนในห้องโดยสารอย่างเต็มที่ ถุงลมนิรภัยด้านหน้าสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้าเป็นมาตรฐาน และถุงลมนิรภัยด้านข้างสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า ในรุ่น 4X2 XLT และ 4X4 XLT เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับอัตโนมัติ ระบบป้องกันล้อล็อคขณะเบรก (ABS) ระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) ช่วยให้ผู้ขับเบรกได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยสูงสุด

[singlepic id=9932 w=490 h=360 float=center]

“ฟอร์ด เอสเคป อี20 ใหม่ ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของ "เอสเคป" ที่ลูกค้าชื่นชอบ นั่นคือ การขับขี่ที่เหนือระดับ เครื่องยนต์และช่วงล่างที่แข็งแกร่ง ทรงพลัง พร้อมที่นั่งสูงให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ที่เหนือกว่า ซึ่ง สามารถตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณทั้งการใช้ชีวิตประจำวันในเมือง หรือจะออกไปใช้ชีวิตแบบเอ้าท์ดอร์ได้อย่างอิสระ" นายสาโรชกล่าว

ทั้งนี้ ฟอร์ด เอสเคป อี20 ใหม่ ได้มีการปรับราคาจำหน่ายที่ดึงดูดใจแฟนเอสยูวีตัวจริงยิ่งขึ้น คือ

• ฟอร์ด เอสเคป อี20 รุ่น XLS 2.3L 4x2 AT ราคา 1,099,000 บาท

• ฟอร์ด เอสเคป อี20 รุ่น XLT 2.3L 4x2 AT ราคา 1,179,000 บาท

• ฟอร์ด เอสเคป อี20 รุ่น XLT 2.3L 4x4 AT ราคา 1,279,000 บาท

[singlepic id=9931 w=490 h=360 float=center]

เพื่อฉลองการเปิดตัว ฟอร์ด เอสเคป อี20 ใหม่ ฟอร์ดมอบโปรโมชั่นพิเศษ ดอกเบี้ยต่ำ 2.79% นาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง หรือ ฟรี ประกันคุณภาพ 5 ปี/ 100,000 กม. และ ค่าบำรุงรักษาฟรี 5 ปี/ 100,000 กม. ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2552 นี้

ที่มา: นิตยสาร Thaidriver

[nggallery id=637]


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ