Mugen Honda Civic Type R พร้อมม้า 240 ตัว เดินหน้าลุยตลาดอังกฤษ 20 คัน ที่ราคา 38,599 ปอนด์ Share this

Mugen Honda Civic Type R พร้อมม้า 240 ตัว เดินหน้าลุยตลาดอังกฤษ 20 คัน ที่ราคา 38,599 ปอนด์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 26 October 2552

Mugen Euro ได้ประกาศยืนยันการผลิต Honda Civic Type R Mugen สำหรับตลาดอังกฤษ โดยจะมีการผลิตรถซุปเปอร์แฮทช์สเปคที่แต่งแรงแต่นำไปขับบนถนนได้ ออกมาเพียง 20 คันเท่านั้น โดย Type R Mugen รุ่นนี้จะใช้เครื่องยนต์ i-VTEC ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลัง 240 แรงม้า ซึ่งสูงขึ้นกว่า 20% จากรุ่นมาตรฐานที่ยังไม่ได้แต่ง นาย Hiroki Toyoda รองประธานของ Mugen Euro เผยว่า Type R Mugen จะมีการแต่งขึ้นด้วยมือ และในตอนที่มีการเปิดตัวรุ่น Civic Type RR Saloon ที่ญี่ปุ่น บริษัทฯสามารถปิดการขายจำนวน 300 คันในเวลาเพียง 6 นาทีเท่านั้น! นอกจากนั้น Mugen ยังได้รับการเรียกร้องจากแฟนๆทั้งในอังกฤษและทั่วโลกในการผลิตรถแต่งรุ่นนี้ออกมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และบริษัทฯหวังว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเหมือนกับที่ได้เกิดขึ้นในญี่ปุ่นมาแล้ว

[singlepic id=12831 w=490 h=360 float=center]

Civic Type R Mugen รุ่นนี้จะมีการผลิตในประเทศอังกฤษ โดยวิศวกรจะทำการติดตั้ง camshaft ลูกสูบ ระบบไอดีและไอเสียใหม่ นอกจากนั้นยังใช้ differential แบบ limited slip ล้ออัลลอยหลอมพิเศษที่ใช้มีน้ำหนักเพียง 7.85 กิโลกรัมในแต่ละวง หุ้มด้วยยางที่เป็นสเปคสำหรับใช้แข่งแต่ก็ถูกต้องตามกฏหมายในการนำมาใช้บนถนนทั่วไป ส่วนเบรคใช้คาลิปเปอร์รถแข่งแบบ 4 ลูกสูบ

[singlepic id=12830 w=490 h=360 float=center]

Civic Type R Mugen แต่ละคันจะถูกเคลือบด้วยสีขาว Championship ของ Honda การแต่งภายนอกด้วยชุดแอโรพาร์ทประกอบด้วย ปีกหลังแบบใหม่ สเกิร์ตหน้าหลังทำด้วยวัสดุสังเคราะห์ กระจังหน้าที่มาพร้อมโลโก้ Mugen ส่วนภายในใช้เบาะที่นั่งของ Recaro สำหรับผู้ขับและผู้โดยสารด้านหน้า

[singlepic id=12829 w=490 h=360 float=center]

Civic Type R Mugen สำหรับตลาดอังกฤษรุ่นนี้ถูกตั้งราคาไว้ที่ 38,599 ปอนด์ ซึ่งได้รวมภาษีและค่าธรรมเนียมต่างๆเรียบร้อยแล้ว

ที่มา: Mugen Euro

[nggallery id=845]


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ