ใหม่ Lexus LS460 และ LS460L ปี 2010 “รถยนต์ซีดานคันหรูระดับเฟิร์สคลาส” ในราคาเริ่มต้น 9.24 ล้านบาท Share this

ใหม่ Lexus LS460 และ LS460L ปี 2010 “รถยนต์ซีดานคันหรูระดับเฟิร์สคลาส” ในราคาเริ่มต้น 9.24 ล้านบาท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 12 November 2552

เลกซัสกรุ๊ป แนะนำรถยนต์นั่งระดับหรู “เฟิร์สคลาส” เลกซัส LS460 และ LS460L รุ่นใหม่ ที่โดดเด่นด้วยความประณีต สุนทรียภาพและความรื่นรมย์ในการขับขี่ ผสมผสานไปกับความหรูหรา สมรรถนะอันทรงพลัง และระบบความปลอดภัยระดับโลกชั้นเยี่ยม เพื่อสร้างนิยามใหม่สำหรับ “รถยนต์ซีดานคันหรู ระดับเฟิร์สคลาส” รื่นรมย์ไปกับประสบการณ์ใหม่แห่งการ ขับขี่อย่างมีระดับบนทุกเส้นทาง...ในแบบฉบับของเลกซัส

[singlepic id=13562 w=490 h=360 float=center]

ในประเทศไทย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด  ได้นำเสนอความหรูหราสมบูรณ์แบบของ เลกซัส ให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสครั้งแรกในปี พ.ศ. 2536 ด้วยรุ่น LS 400 หลังจากนั้นจึงมี การปรับปรุงโฉมครั้งแรกในปี พ.ศ.2537 และการปรับโฉมครั้งใหญ่อีกครั้งในปี พ.ศ. 2542 ด้วยรุ่น LS 430 และล่าสุดด้วยการแนะนำนวัตกรรมแห่งยานยนต์ระดับหรู LS460 และ LS460L เมื่อปี 2549 ทั้ง 4 เจนเนอเรชั่นของ LS ซีรีส์ ล้วนประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม

[singlepic id=13563 w=490 h=360 float=center]

สำหรับเลกซัส LS 460  และ LS460L ใหม่นี้นับเป็นการปรับโฉมใหม่ของ LS ซีรี่ส์ เจนเนอเรชั่นที่ 4 พร้อมเผยโฉมในประเทศไทยในเดือนพฤศจิกายนนี้ นับเป็นยนตรกรรมที่ปฏิวัตินิยามแห่งวิศวกรรมยานยนต์ ไฟหน้า ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟหรี่แบบหลอด LED 8 ดวง ที่เน้นความโฉบเฉี่ยวแบบสปอร์ต ประกอบกับดีไซน์ใหม่สำหรับรอบคอนโซลกลาง พร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ระดับโลก อาทิ ระบบกันสะเทือนใหม่แบบถุงลม ระบบเตรียมพร้อมรับการชนด้วยเรดาร์ ระบบช่วยจอดอัตโนมัติ ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับการนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของโลก ระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด กับเครื่องยนต์ V8 4.6 ลิตร ให้สมรรถนะทรงพลังแต่นุ่มนวลในการขับขี่  ยิ่งไปกว่านั้นปรัชญาการออกแบบชั้นเยี่ยมที่รู้จักกันในนาม L-finesse ทำให้ LS เป็นรถยนต์ที่สมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียด และเหนือชั้นกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน

[singlepic id=13565 w=490 h=360 float=center]

จุดขายหลักของ LS460  และ LS460L  รุ่นใหม่นี้ ประกอบด้วย 4 ส่วนสำคัญ ได้แก่

L-Finesse การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ เลกซัส รูปลักษณ์ที่ก้าวล้ำไปข้างหน้า สอดคล้องกันทุกด้านรวมถึงการออกแบบเส้นสายที่สอดคล้องกับโครงสร้างของห้อง โดยสารที่ทันสมัยและปราดเปรียว และพบกับ

- ไฟหน้าใหม่ ไฟหรี่ LED สีขาวจำนวน 8 ดวงพร้อมกับรีเฟลกเตอร์ด้านข้างเพื่อให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

- ไฟท้ายใหม่ ไฟท้ายและไฟเบรค LED พร้อมกับกรอบไฟท้ายแบบใส ดูชัดเจนยิ่งขึ้นด้วย Optical Guide เพื่อเน้นความเป็นปัจเจกบุคคล

- ไฟเลี้ยวด้านข้างใหม่ ระบบไฟเลี้ยวบนกระจกมองข้างแบบ LED จำนวน 2 ดวง เพื่อให้แสงสว่างที่กว้างขึ้นและทัศนวิสัยที่ดีจากด้านหน้า

- ดีไซน์ใหม่ สำหรับรอบคอนโซลกลางเพื่อให้มีพื้นที่กว้างขวางยิ่งขึ้น

[singlepic id=13570 w=490 h=500 float=center]

High Performance สมรรถนะเหนือความคาดหมาย เครื่องยนต์ V8 4608 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 380 แรงม้าที่ 6400 รอบต่อนาที ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 5.7.วินาที สำหรับรุ่น LS460 และ 6.3 วินาที สำหรับรุ่น LS460L ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม.  ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ที่สามารถตอบสนองการขับขี่ได้อย่างราบเรียบ ร่วมกับ ระบบกันสะเทือนใหม่แบบถุงลม (New Air Suspension System) สามารถรองรับแรงกระแทกได้อย่างนุ่มนวล และรักษาเสถียรภาพในการขับขี่อย่างอัจฉริยะ ทั้งยังให้ความสะดวกสบายสูงสุดในทุกสภาวะทั้งผู้นั่ง และผู้ขับ

[singlepic id=13569 w=490 h=360 float=center]

Advanced Driving Assist กับเทคโนโลยีการขับขี่ระดับโลก อาทิ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติด้วยเรดาร์ (Radar Cruise Control) ซึ่งเป็นระบบควบคุมการขับขี่อัจฉริยะ โดยใช้เรดาร์ในการคำนวณระยะห่างระหว่างรถคันหน้า เพื่อความมั่นใจในความปลอดภัยของผู้โดยสาร ระบบจัดการรวมไดนามิคของตัวรถ Vehicle Dynamics Integrated Management (VDIM)  ที่รวบรวมการทำงานของทุกระบบในการส่งถ่ายกำลัง เพื่อรักษาเสถียรภาพ และความนุ่มนวลสูงสุดในการเดินทาง ระบบเตรียมพร้อมรับการชนด้วยเรดาห์ (Radar Pre-crash System) เพื่อความปลอดภัยสูงสุดก่อนการเกิดอุบัติเหตุ ด้วยระบบเซนเซอร์โดยใช้เรดาร์ในการคำนวณควบคุมความเสี่ยงในการชน ด้วยการเตือนผู้ขับขี่ในกรณีที่เกิดความเสี่ยงในการขับขี่ และระบบช่วยจอดอัจริยะ (Intelligent Parking Assist – IPA) ด้วยระบบเซนเซอร์ อัลตร้าโซนิค ด้านข้าง พร้อมกล้องมองหลัง สำหรับอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่ในการจอดรถอย่างสมบูรณ์แบบ

[singlepic id=13567 w=490 h=360 float=center]

Safety and Comfort  ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยใน การขับขี่ระดับโลก อาทิ Active Headrest สำหรับที่นั่งด้านหน้า เพื่อลดความเสี่ยงในการบาดเจ็บบริเวณต้นคอ และสัมผัสความผ่อนคลายระดับเฟิร์สคลาสสำหรับผู้โดยสารด้วย ชุดเครื่องเสียงระดับโลก “Mark Levinson Reference Surround Sound System” ขนาด 450 วัตต์ ลำโพง 19 ตัวรอบทิศทาง ให้ประสบการณ์การฟังเพลงดั่ง Concert Hall  พร้อม สัมผัสความผ่อนคลายด้วย Rear Seat Relaxation System และเบาะนั่งหลังที่ปรับเอนได้ตั้งแต่ 28-45 องศา…ระบบปรับเอนของบริเวณที่รองรับแผ่นหลังด้านบนปรับเอนลงได้ 17 องศา พัฒนาขึ้นโดย เลกซัส พร้อมที่รองต้นขา และที่วางเท้าพับเก็บได้ เบาะนั่งหลังยังสามารถเลื่อนจากหน้าไปหลังได้ประมาณ 3 นิ้ว รวมถึง ระบบนวดมัลติฟังก์ชั่น พร้อมระบบนวดแบบ “Shiatsu”…ฟังก์ชั่นสำหรับการยืดลำตัว และระบบสั่นเพื่อความสบาย และผ่อนคลายของผู้โดยสารในแบบลีมูซีน ที่สามารถปรับระดับความแรงของการนวดได้ตามต้องการ

[singlepic id=13572 w=490 h=360 float=center]

สีภายนอก

- Frosty Pearl Mica

- Black

- Sleek Ecru Metallic

- Lapis Lazuli Mica

- Dark Grey Mica

- Premium Silver

- Deep Peridot Mica

- White Pearl Crystal Shine

- Red Mica Crystal Shine

- Sable Mica Metallic

สีภายในห้องโดยสาร

- Ivory

- Black

- Light Grey

สีลายไม้

- Medium Brown (Walnut)

- Grey (Bird’s-eye maple)

[singlepic id=13575 w=490 h=360 float=center]

เลือกเป็นเจ้าของความหรูหรา สมบูรณ์แบบ...ของ เลกซัส LS460 และ LS460L ได้แล้ววันนี้

- LS 460 (Short Wheel Base 5 ที่นั่ง)  ราคา  9,240,000 บาท

- LS 460L (Long Wheel Base 5 ที่นั่ง)  ราคา  11,040,000 บาท

- LS 460L (Long Wheel Base 4 ที่นั่ง)  ราคา  11,140,000 บาท

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับ LS460 และ LS460L

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

1. L-finesse design

เป็นการผสมผสานกันระหว่างเทคโนโลยีชั้นสูงกับความละเอียดอ่อนของความงามแบบญี่ปุ่นซึ่ง

เรียบง่าย โดดเด่น ก้าวล้ำสมัย และสวยงามอย่างศิลป์

[singlepic id=13579 w=490 h=360 float=center]

รูปลักษณ์ภายนอกที่มีการเปลี่ยนแปลง

- ไฟหน้าใหม่ ไฟหรี่ LED สีขาวจำนวน 8 ดวงพร้อมกับรีเฟลกเตอร์ด้านข้างเพื่อให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

- ไฟท้ายใหม่ ไฟท้ายและไฟเบรค LED พร้อมกับกรอบไฟท้ายแบบใส ดูชัดเจนยิ่งขึ้นด้วย Optical Guideซึ่งคล้ายกันกับเส้นสาย Optical ในรุ่นปัจจุบัน เพื่อเน้นความเป็นปัจเจกบุคคล

- ไฟเลี้ยวด้านข้างใหม่ ระบบไฟเลี้ยวบนกระจกมองข้างแบบ LED จำนวน 2 ดวง เพื่อให้แสงสว่างที่กว้างขึ้นและทัศนวิสัยที่ดีจากด้านหน้า

รูปลักษณ์ภายในที่มีการเปลี่ยนแปลง

- มีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์รอบคอนโซลกลาง ให้ความรู้สึกโอ่อ่ากว้างขวางของห้องโดยสารมากยิ่งขึ้น

[singlepic id=13573 w=490 h=360 float=center]

2. HIGH PERFORMANCE

เครื่องยนต์ V8 พร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และระบบกันสะเทือนแบบถุงลมรุ่นใหม่

ด้วยพละกำลังของเครื่องยนต์แบบ V8 ความจุ 4.6 ลิตร กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดและระบบกัน สะเทือนแบบถุงลมรุ่นล่าสุด  ได้กำหนดมาตรฐานใหม่ของการขับขี่ที่นุ่มนวล ประหยัดน้ำมันและลดมลพิษต่อธรรมชาติ

- แรงม้า:    380/6400 แรงม้า/รอบต่อนาที

- แรงบิด:    493/4100 นิวตัน-เมตร/รอบต่อนาที

- 0-100 km/h:   5.7 sec (รุ่นช่วงล้อสั้น) / 6.36 (รุ่นช่วงล้อยาว)

- อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง:

รุ่นช่วงล้อสั้น (km/L) รุ่นช่วงล้อยาว (km/L)

ในเมือง 6.1 5.8

นอกเมือง 12.7 12.0

เฉลี่ย 9.0 8.8

[singlepic id=13568 w=490 h=360 float=center]

ระบบกันสะเทือนแบบถุงลมรุ่นใหม่สำหรับ รุ่น LS460L สปริงแบบถุงลมรุ่นใหม่ที่สามารถรองรับแรงกระแทกอย่างนุ่มนวลจากถนนเวลารถ แล่นและปรับระดับความสูงของตัวรถให้คงที่ได้เอง ไม่ว่าจะมีผู้โดยสารกี่คนหรือบรรจุสัมภาระมากแค่ไหน รถยนต์ยังสามารถแล่นไปได้อย่างมั่นคง เป็นผลให้การขับขี่ได้อย่างมั่นใจและพร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย

3. Advance Driving Assist กับเทคโนโลยีการขับขี่ระดับโลก

ระบบช่วยการขับขี่ Advanced Driving Assist

- ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติด้วยเรดาร์ (Radar Cruise Control)

โดยการนำข้อมูลของรถยนต์คันหน้าที่ตรวจจับได้โดยมิลลิเวฟเรดาร์ มาทำการประมวลผล เพื่อทำการควบคุมทั้งควมเร็วและระยะห่างจากคันหน้าให้เหมาะสมที่สุดเพื่อ ความปลอดภัยสูงสุดของผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร.

- ระบบจัดการรวมไดนามิคของตัวรถ (VDIM) + ระบบพวงมาลัยแบบอัตราทดแปรผัน (VGRS)

ในขณะออกตัว เบรก หรือเข้าโค้งอย่างกะทันหันบนพื้นถนนที่มีการลื่นไถลของล้อซ้ายและขวาไม่เท่า กัน แรงหมุนของล้อหรือแรงเบรกของล้อซ้ายและขวาที่แตกต่างกันทำให้เกิดการปัดและ ลื่นไถล ระบบจัดการรวมไดนามิคของตัวรถ (VDIM) + ระบบพวงมาลัยอัตราทดแปรผัน (VGRS) จะช่วยควบคุมกำลังเครื่องยนต์ + อัตราทดของพวงมาลัยเพื่อให้การขับขี่มีเสถียรภาพมากขึ้นและยังช่วยให้การควบ คุมพวงมาลัยเป็นไปได้ง่ายดายอีกด้วย ทำให้ผู้ขับขี่สามารถบังคับรถให้ถูกทิศทาง ขับขี่อย่างมีเสถียรภาพสูงสุดและเพลิดเพลินกับการขับขี่

- ระบบเรดาร์ป้องกันความปลอดภัยก่อนการชน

มิลลิเวฟเรดาร์ของระบบป้องกันความปลอดภัยก่อนการชน สามารถกำหนดได้ว่าจะมีความเสี่ยงของการชนเกิดขึ้นกับรถคันหน้า และเตือนมายังผู้ขับขี่ได้อีกด้วย หากผู้ขับขี่ทำการเบรกก่อนที่จะเข้าสู่ระยะการชน ระบบป้องกันความปลอดภัยก่อนการชนจะเพิ่มแรงเบรกเพื่อช่วยในการหยุดรถ

ถึงแม้ว่าผู้ขับขี่ไม่ได้เบรก ระบบป้องกันความปลอดภัยก่อนการชนจะช่วยเบรกให้ความเร็วลดลงก่อนเกิดการชน ในขณะที่ระบบเข็มขัดนิรภัยก่อนการชนจะดึงกลับอัตโนมัติก่อนการชนเกิดขึ้น เพื่อลดอาการบาดเจ็บของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

- ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ (Intelligent Parking Assist)

ระบบนี้ช่วยให้การหมุนพวงมาลัยเวลาจอดรถง่ายขึ้น

ระบบนี้มีเซนเซอร์ด้านข้าง เซนเซอร์บริเวณกันชนหน้าทั้งด้านซ้าย-ขวา และบริเวณกันชนหลังมีกล้องเพื่อให้มองเห็นด้านหลังซึ่งภาพจะแสดงที่หน้าจอ ทัชสกรีน

4. SAFETY AND COMFORTABLE

ปฏิวัติระบบความปลอดภัยและสุทรียภาพในการขับขี่

- พนักพิงศีรษะแบบนิรภัย

ในกรณีที่เกิดการชนจากด้านหลังด้วยความเร็วต่ำ ส่วนหน้าของพนักพิงศีรษะนิรภัยจะเลื่อนมาด้านหน้าเพื่อป้องการอาการบาดเจ็บที่ต้นคอ

- ระบบเบาะหลังแบบ Rear Seat Relaxation System มอบความสะดวกสบายอย่างสูงสุดด้วย:

ชุดเครื่องเสียง Mark Levinson Reference Surround Sound System:

ลำโพง ตัว, แอมปลิฟายเออร์ 450 วัตต์, เครื่องเล่น DVD

ระบบ 5.1 home entertainment พร้อมกับสามารถเล่น CD, DVD, MP3 และ WMA

o เบาะนั่งหลังแบบผ่อนคลายใหม่ พร้อมระบบนวดแผ่นหลัง ในรุ่นช่วงล้อสั้น

o สำหรับรุ่นช่วงล้อยาว มี ให้เลือก 2 รุ่นคือ 5 ที่นั่ง และ 4 ที่นั่งพร้อมกับเบาะแบบ Ottoman

o พนักพิงศีรษะหลังแบบใหม่ (สามารถพับด้านข้างเพื่อรองรับศีรษะได้) เพื่อการรองรับศีรษะที่ดีกว่า

[nggallery id=892]

ที่มา: Toyota Motor (Thailand)


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ