ประกาศ! AutoSpinn เปลี่ยนการแสดงภาพใน Gallery เป็นแบบใหม่ที่ต้องใช้ Firefox หรือ Chrome Share this

ประกาศ! AutoSpinn เปลี่ยนการแสดงภาพใน Gallery เป็นแบบใหม่ที่ต้องใช้ Firefox หรือ Chrome

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 February 2553

วันนี้ AutoSpinn ได้ทำการทดสอบการแสดงภาพแบบใหม่แทนภาพใน gallery แบบเดิม ซึ่งผู้เข้าชมสามารถเลื่อนดูภาพขนาดใหญ่ได้ในเวลาอันรวดเร็ว(ซึ่งมีขนาดใหญ่เกือบจะเท่าภาพต้นฉบับได้ภายใน Theme ของเว็บไซท์และผู้ที่ต้องการเห็นภาพต้นฉบับสามารถ click ที่ภาพเพื่อขยายขนาดได้อีก) โดยพบว่า ปัญหาการแสดงภาพเกิดจากผู้ที่ใช้ IE(Internet Explorer) ซึ่งเป็นโปรแกรม browser ที่ขนาดความกว้างของกรอบภาพถูกจำกัดไว้ ในขณะที่ Browser อื่นๆเช่น Google Chrome และ Firefox สามารถแสดงภาพได้ตามที่ต้องการ

นอกจากที่ IE จะมีปัญหาเกี่ยวกับแสดงภาพดังกล่าวแล้ว ยังมี error อีกหลายอย่างที่เกิดจากปัญหาความล้าสมัยของเทคโนโลยีของ IE เอง (ซึ่งในเดือนมีนาคมนี้ Google ก็จะยกเลิกการใช้งานร่วมกับ IE บางเวอร์ชั่นด้วย) ทีมงาน AutoSpinn จึงขอสนับสนุนให้ผู้เข้าชมเว็บไซท์เลือกใช้ browser อื่นๆที่ไม่ใช่ IE ในการเข้าชมเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดโดยเฉพาะในเรื่องของความรวดเร็วในการใช้งาน โดยคุณสามารถ download โปรแกรมดังกล่าวได้ที่

Google Chrome

Firefox

ทั้งนี้การแสดงภาพแบบใหม่จะเกิดขึ้นเฉพาะกับบทความใหม่ๆเท่านั้น และภาพต้นฉบับของรถยนต์ในเกือบทุกบทความจะมีขนาดใหญ่กว่าที่แสดงถึง 1.5-2 เท่า ซึ่งจำเป็นจะต้องทำการกดที่ภาพเพื่อขยายให้ได้ภาพต้นฉบับจริงๆหากต้องการเห็นภาพแบบ 100%  อย่างไรก็ตามเรายังคงการแสดงภาพแบบเดิมให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ขอบคุณครับ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ