Ford Fiesta ผลิตในไทย เตรียมเผยโฉมในงานมอเตอร์โชว์ 2010 พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย Share this

Ford Fiesta ผลิตในไทย เตรียมเผยโฉมในงานมอเตอร์โชว์ 2010 พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 21 March 2553

Update (7 กรกฎาคม 53) Ford เปิดราคา Fiesta พร้อมรายละเอียดแล้วที่นี่ Click

ฟอร์ด เฟียสต้าใหม่ทั้ง 2 รุ่น คือ เฟียสต้า รุ่นซีดาน 4 ประตู และ 5 ประตู จะเผยโฉมเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และจะเป็นไฮไลต์ในบูธฟอร์ดที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 26 มีนาคมนี้ ฟอร์ดได้เผยโฉมเฟียสต้ารุ่น 5 ประตู แฮทช์แบคที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกเพื่อสร้างกระแสความตื่นเต้นให้กับลูกค้าชาวไทยเป็นครั้งแรกซึ่งนับเป็นการเปิดตัวเฟียสต้าครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียนในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2009 เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ การจัดแสดงรถรุ่น 4 ประตูครั้งนี้ นับเป็นการเผยโฉมตัวถังแบบซีดานสุดฮอตในประเทศไทยเป็นครั้งแรก

เฟียสต้าใหม่ ติดตั้งเครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร ทั้งรุ่นแฮทช์แบค และซีดาน จะเป็นรถยนต์ขนาดเล็กคันแรกของฟอร์ดในทวีปเอเชีย ที่ได้รับการติดตั้งนวัตกรรมเทคโนโลยีเกียร์อัตโนมัติ พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด คลัชต์คู่ ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่เปลี่ยนเกียร์ได้อย่างนุ่มนวลต่อเนื่อง และประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้นถึง 9 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับเกียร์อัตโนมัติทั่วไป นอกจากนี้ เฟียสต้าใหม่ทั้งรุ่นแฮทช์แบคและซีดาน ยังมีเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.4 ลิตร ให้เลือกอีกด้วย

ผู้เข้าชมบูธฟอร์ดยังสามารถสัมผัสกับเฟียสต้าได้จากมุมมองใหม่ ด้วยดีเพลย์คอนโซลที่แสดงแผงหน้าปัด และอุปกรณ์ต่างๆ ภายในรถและคอนโซลกลาง รวมทั้งดีสเพลย์ตัวถังรถแบบผ่าครึ่งที่แสดงให้เห็นโครงสร้างภายในของเฟียสต้า

การจัดแสดงชิ้นส่วนภายในของรถ จะทำให้ผู้สนใจมีโอกาสได้ทำความรู้จักกับการทำงานของแผงหน้าปัดและคอนโซลกลางที่ได้รับการออกแบบอย่างทันสมัยและง่ายต่อการใช้งาน

การจัดแสดงโครงสร้างตัวถังรถ ย้ำเน้นความพยายามของฟอร์ดในการสร้างสรรค์ให้เฟียสต้าใหม่เป็นรถยนต์ขนาดเล็กที่มอบความปลอดภัยสูงสุดบนท้องถนน ด้วยการใช้เหล็กอัลตร้าไฮ-สเตรง สตีล (Ultra-high Strength Steel) หรือเหล็กที่มีความแข็งแรงสูงเป็นพิเศษและมีน้ำหนักเบา และไฮ-สเตรง สตีล (High Strength Steel) หรือเหล็กที่มีความแข็งแรงสูง อีกหลายประเภทสำหรับโครงสร้างตัวถังเพื่อช่วยปกป้องอันตรายจากการชนและเพิ่มความปลอดภัยอย่างเหนือชั้น โดยเหล็กประเภทต่างๆ จะได้รับการเน้นด้วยสีที่แตกต่างกัน บนดีสเพลย์โครงสร้างตัวถังเฟียสต้า

เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวเฟียสต้า ทั้งรุ่น 5 ประตู แฮทช์แบค และ 4 ประตู ซีดาน ฟอร์ดได้นำการแสดงสุดตระการตาที่มีชื่อเสียงระดับโลก "Quick Change Show" มาแสดงครั้งแรก เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสความมหัศจรรย์ของศิลปินมืออาชีพที่ผสานโชว์อันทันสมัยเข้ากับมายากล ซึ่งจัดแสดงเป็นครั้งแรกของภูมิภาคอาเซียน ที่บูธฟอร์ดระหว่างวันที่ 26-28 มีนาคมนี้เท่านั้น

เฟียสต้าใหม่พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยในไตรมาส 3 ของปีนี้ โดยจะผลิตที่โรงงานผลิตรถยนต์ขนาดเล็กมูลค่า 500 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.7 หมื่นล้านบาท) ของบริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) ในจังหวัดระยอง

นอกจากนี้ฟอร์ดยังเตรียมจัดแสดงรถฟอร์ดครบทุกรุ่น โดยฟอร์ด โฟกัส ที่จะจัดแสดงภายในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ประกอบด้วย รถโฟกัส "มอนสเตอร์" โชว์คาร์ ที่มาพร้อมชุดแต่งพิเศษสไตล์เรซซิ่ง พร้อมตัวถังสีดำด้าน และล้อสีดำ เพิ่มความสปอร์ต ดุดันให้กับโฟกัสได้อย่างลงตัวเพื่อจัดแสดงภายในงานมอเตอร์โชว์

โฟกัสทั้งรุ่นเกีย และสปอร์ต ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล ทีดีซีไอ ขนาด 2.0 ลิตร จะได้รับการจัดแสดงในบูธฟอร์ดเช่นกัน ฟอร์ดยังนำ ฟอร์ด เรนเจอร์ ไฮ-ไรเดอร์ XLS มาตกแต่งด้วยอุปกรณ์เสริมพิเศษให้เท่ยิ่งขึ้น เช่น บันไดข้าง พื้นปูกระบะ และลวดลายพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ของรุ่นไฮ-ไรเดอร์ XLS

ผู้ที่สนใจรถยนต์อเนกประสงค์พันธุ์แท้ ทั้งฟอร์ด เอสเคป และรถเอนกประสงค์สำหรับครอบครัว ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ก็สามารถสัมผัสได้อย่างใกล้ชิดที่บูธฟอร์ดภายในงานมอเตอร์โชว์ ผู้เข้าร่วมงานสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดของรถ อุปกรณ์เสริมพิเศษ กิจกรรมส่งเสริมการขาย และราคารถทุกรุ่นได้ที่บูธฟอร์ด

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของรถฟอร์ดรุ่นต่างๆ สำหรับฟอร์ด โฟกัส อี20 ดาวน์เพียง 20% ผ่อนนาน 48 เดือน และดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งส่วนผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของฟอร์ด เรนเจอร์ ข้อเสนอเงินดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน ดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% และประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี ขณะที่ฟอร์ด เอเวอเรสต์ และฟอร์ด เอสเคป มอบข้อเสนอพิเศษคล้ายกัน ภายใต้เงื่อนไขดอกเบี้ย 2.29% หรือผู้ที่สนใจซื้อรถทุกรุ่นสามารถเลือกรับฟรีโปรแกรมบำรุงรักษาตามระยะเป็นเวลา 5 ปี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ