ใหม่ Mitsubishi Lancer EX รุ่นพิเศษ Ralliart และ Smart มีเพียง 200 คัน เริ่มขาย 16 มีนาคมนี้ Share this

ใหม่ Mitsubishi Lancer EX รุ่นพิเศษ Ralliart และ Smart มีเพียง 200 คัน เริ่มขาย 16 มีนาคมนี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 March 2553

มร. โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้เตรียมแนะนำมิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รุ่นตกแต่งพิเศษสู่ตลาดเมืองไทยเพิ่มเติม เพื่อเอาใจคนที่ชื่นชอบความแตกต่าง ไม่เหมือนใคร โดยมีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ “แรลลี่อาร์ต คอนเซ็ปต์” สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสปอร์ต ดุดัน และ “สมาร์ท คอนเซ็ปต์” ที่ได้รับการแต่งเติมความเท่ในแบบฉบับมิตซูบิชิ โดยผลิตจำนวนจำกัดเพียง 200 คัน และเปิดขายอย่างเป็นทางการตั้งแต่ 16 มีนาคมนี้เป็นต้นไป

[singlepic id=18270 w=490 h=360 float=center]

“ด้วยความโดดเด่นของรถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ที่มาพร้อมภาพลักษณ์และอารมณ์สไตล์สปอร์ต ทางมิตซูบิชิจึงได้เสนออีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้าด้วยการนำมาตกแต่งเพิ่มเติม โดยในรุ่น จีที (GT ) ตกแต่งด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากแรลลี่อาร์ตในรุ่นพิเศษ “แรลลี่อาร์ต คอนเซ็ปต์” ในขณะที่รุ่น จีแอลเอส ลิมิเต็ด (GLS Ltd.) จะมาพร้อมชุดแต่งจากมิตซูบิชิ พร้อมติดตั้งอุปกรณ์เสริมต่างๆ เพื่อสร้างความแตกต่างและให้ความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้นโดยใช้ชื่อรุ่นว่า “สมาร์ท คอนเซ็ปต์” ซึ่งผมมั่นใจว่าจะตรงใจคนที่ชื่นชอบรถแต่งสไตล์สปอร์ตอย่างแน่นอน” มร.มูราฮาชิ กล่าว

[singlepic id=18267 w=490 h=360 float=center]

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ได้รับการแนะนำสู่ตลาดเมืองไทยในเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ซึ่งมาพร้อมแนวคิด "Sensational Intelligence” ด้วยรูปทรงที่ทันสมัยเร้าใจ ความอัจฉริยภาพในการขับขี่ที่เหนือกว่า นอกจากนี้ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของระบบความปลอดภัย พร้อมสมรรถนะและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยมีเครื่องยนต์ ให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ เครื่องยนต์ MIVEC II FFV (Flexible Fuel Vehicle) ขนาด 1.8 ลิตร รองรับการใช้น้ำมันได้หลากหลายตั้งแต่เบนซินธรรมดาไปจนถึงน้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 85 และเครื่องยนต์ MIVEC II ขนาด 2.0 ลิตร รองรับถึงน้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 20

[singlepic id=18268 w=490 h=360 float=center]

สำหรับ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รุ่นตกแต่งพิเศษ “แรลลี่อาร์ต คอนเซ็ปต์” เป็นการนำรุ่นจีที (GT) มาตกแต่งเพิ่มเติม เน้นความโดดเด่นด้วยอุปกรณ์ตกแต่งแนวสปอร์ตรอบคัน โดยนอกจากจะมาพร้อมกรอบกระจังหน้าแบบสีดำที่รับกับล้ออัลลอยล์ใหม่ขนาด 18 นิ้ว แบบ Dark Gray รวมไปถึงชุดชายกันชนหลังแล้ว ยังเพิ่มความดุดันและโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่งสไตล์สปอร์ตแท้จากแรลลี่อาร์ต ไม่ว่าจะเป็นแผ่นฟอยล์แรลลี่อาร์ตตกแต่งทั้งกันชนหน้า-หลัง สปอยเลอร์หลัง และชายด้านข้าง รวมทั้งเสริมมาดเข้มด้วยวงแหวนครอบไฟตัดหมอก และแผงครอบใต้กันชนหลัง ในขณะที่ภายในได้รับการตกแต่งให้โฉบเฉี่ยวให้ความรู้สึกพิเศษจากชุดแต่งดีไซน์สปอร์ต ด้วยชุดวงแหวนครอบสวิตซ์ควบคุมอุณหภูมิแบบโครเมียม พร้อมหัวเกียร์และหุ้มเบรคมืออะลูมิเนียม นอกจากนี้ยังเพิ่มความลงตัวด้วยชุดแผงครอบสวิตซ์ควบคุมอุณหภูมิ และชุดแผงครอบแป้นเกียร์สีเงิน รวมไปถึงฝาครอบบันไดสเตนเลสจากแรลลี่อาร์ต

[singlepic id=18269 w=490 h=360 float=center]

ในขณะที่รุ่น “สมาร์ท คอนเซ็ปต์” จะเป็นการนำรุ่น จีแอลเอส ลิมิเต็ด (GLS Ltd.) มาตกแต่งให้เท่ยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่งแบบโครเมียม ทั้งแผงครอบช่องดักลมกันชนหน้า คิ้วตกแต่งชายฝากระโปรงท้าย และชุดฝาครอบมือจับประตู ลงตัวยิ่งขึ้นด้วยการติดตั้งลิปสปอยเลอร์หลัง สำหรับการตกแต่งภายในเน้นความลงตัวและหรูหรา ทำให้รถดูกว้างสบายและสะดุดตายิ่งขึ้นด้วยโทนสีเงิน “Cool Silver” ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของคอนโซลหน้าและแผงข้างประตู ชุดแผงครอบแป้นเกียร์ รวมไปถึงชุดแผงครอบสวิตซ์ควบคุมอุณหภูมิ ซึ่งรับกับชุดวงแหวนครอบสวิตซ์ควบคุมอุณหภูมิแบบโครเมียม

[singlepic id=18272 w=490 h=360 float=center]

ทั้งนี้ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รุ่นตกแต่งพิเศษ ยังได้เติมเต็มความสุนทรีย์ในการเดินทาง ด้วยชุดเอนเตอร์เทนเมนท์ติดรถยนต์ที่ให้ได้มากกว่าจากจอมอนิเตอร์แบบระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว รองรับ วิทยุ DVD VCD MP3 ชุดอุปกรณ์ต่อพ่วง iPod และ USB พร้อมระบบนำทางอันชาญฉลาด (เนวิเกเตอร์) ที่สามารถแสดงภาพแผนที่นำทางและฟังก์ชั่นการใช้งานอื่นในเวลาเดียวกันได้ รวมไปถึงระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย (บลูทูธ) เพิ่มความปลอดภัยและสะดวกในการสนทนาระหว่างขับรถ

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รุ่นตกแต่งพิเศษ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 200 คัน โดยในรุ่น “สมาร์ท คอนเซปต์” มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีบรอนซ์เงิน สีดำ ราคาขายอยู่ที่ 945,000 บาท และ สีขาวมุก “ไวท์เพิร์ล” ราคาขายอยู่ที่ 955,000 บาท และ รุ่น “แรลลี่อาร์ต คอนเซ็ปต์” มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีแดง สีบรอนซ์เงิน และสีเทาดำ พร้อมราคาขายอยู่ที่ 1,085,000 บาท ซึ่งถือว่าคุ้มค่าเมื่อเทียบกับชุดแต่งครบครัน อีกทั้งยังมั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพจากการรับประกันชุดอุปกรณ์ตกแต่งนาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

ที่มา: Mitisubishi/นิตยสาร Thaidriver

[smooth=id:1179;]

[nggallery id=1179]


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ