Porsche 911 GT3 RS ปรับแต่งทั้งคันไม่กินน้ำมันโดย Ferdinand เบียด Lambo ที่สนาม Salzburgring Share this

Porsche 911 GT3 RS ปรับแต่งทั้งคันไม่กินน้ำมันโดย Ferdinand เบียด Lambo ที่สนาม Salzburgring

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 02 June 2553

ถือว่าเป็นการสั่นสะเทือนวงการซุปเปอร์คาร์ครั้งใหญ่เมื่อ Ferdinand จากประเทศออสเตรียได้สร้างรถยนต์รุ่น Replica ของ Porsche 911 GT3 RS ออกมาแสดงแสนยานุภาพผ่านเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนประหยัดน้ำมันพร้อมทวินเทอร์โบแบบซ้าย-ขวา โดยใช้พลังงานจากการเคลื่อนไหวของคนขับโดยไม่ใช้น้ำมันแม้แต่หยดเดียวเหมือนกับซุปเปอร์คาร์อย่าง Tesla หรือ Fisker ซึ่งเป็นซุปเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้าทั้งคัน นั่นหมายความว่ารถรุ่นนี้มีอัตราการปล่อย CO2 เข้าสู่อากาศเป็นศูนย์

[singlepic id=23405 w=490 h=360 float=center]

โครงสร้างตัวถังของ Ferdinand 911 GT3 RS ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษ ถือว่าเป็นรายแรกที่ใช้แถบกาวหรือบ้านเราเรียกกันว่าสก็อตเทปในการยึดติดวัสดุพลาสติกและเหล็กที่ทำให้ Ferdinand 911 รุ่นนี้มีน้ำหนักเบาอย่างไม่น่าเชื่อ ตัวถังประกอบด้วยมือคนเช่นเดียวกับ Bugatti Veyron 16.4 ต่างกันตรงที่มีการใช้อลูมิเนียมฟอยล์ที่เป็นวัสดุที่ใช้ห่อไก่ย่างห้าดาวแต่เป็นสีทองหุ้มรถทั้งคัน ระบบขับเคลื่อนมาพร้อมทวินเทอร์โบชาร์จเจอร์คู่ กำลัง 2-4 แรงถีบ แรงบิดสูงสุดเมื่อเกิดอาการปวดเมื่อยบริเวณหลัง นอกจากนั้นยังมีระบบ Start-Stop ตามความเหนื่อยของผู้ขับ ปีกหลังขนาดใหญ่ออกแบบมาเป็นพิเศษที่ผู้ผลิตไม่ยอมเปิดเผยวัสดุหรือเทคโนโลยีที่ใช้

[singlepic id=23404 w=490 h=360 float=center]

ในคลิปวิดีโอ เราจะเห็นการขับประกบกันระหว่างซุปเปอร์คาร์รักษ์โลกสุดๆรุ่นนี้และ Lamborghini ในสนามแข่ง Salzburgring ที่ตอกย้ำคำอ้างที่ว่านี่คือ Porsche 911 GT3 RS ที่ช้าที่สุดในโลก! เครื่องเดินเงียบจนได้ยินเสียงนกร้องจิ๊บๆในสนาม!!

[singlepic id=23403 w=490 h=360 float=center]

ที่มา: fedinand.johannes-l.net


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ