McLaren เตรียมเปิดโชว์รูมใหม่กลางกรุงลอนดอน รองรับการเปิดตัว MP4-12C ก่อนผลุดอีก 34 แห่ง Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

McLaren เตรียมเปิดโชว์รูมใหม่กลางกรุงลอนดอน รองรับการเปิดตัว MP4-12C ก่อนผลุดอีก 34 แห่ง

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 August 2553

McLaren Automotive ได้ประกาศแผนการเปิดโชว์รูมหลักที่จะสร้างขึ้นในบริเวณย่านธุรกิจ One Hyde Park Complexกลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่จะมีการดำเนินการโดยบริษัท Jadine Motors Group ที่ได้สิทธิ์จาก McLaren ในการดำเนินการบริหารโชว์รูมแห่งนี้ One Hyde Park เป็นย่านธุรกิจสำคัญของกรุงลอนดอน ที่มีห้างดังต่างๆมากมายตั้งอยู่ไม่ว่าจะเป็น ห้าง Harrods หรือ Harvey Nichols ซึ่งคอมเพล็กซ์นี้ประกอบไปด้วยอพาร์ตเม้นต์จำนวน 86 แห่ง และพื้นที่สำหรับค้าขาย 3 พื้นที่ใหญ่ และพื้นที่ค้าขายที่ใหญ่ที่สุดที่ว่าก็คือ Pavillion B ที่มีพื้นที่ด้านล่างเป็นที่ตั้งของโชว์รูม McLaren ที่กล่าวถึง

[singlepic id=27764 w=490 h=360 float=center]

ในช่วงนี้ McLaren กำลังยุ่งกับการเตรียมโชว์รูมสำคัญๆให้พร้อมกับการเปิดขาย McLaren MP4-12C ซุปเปอร์คาร์หัวแก้วหัวแหวนของบริษัทในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า โดยโชว์รูมลักษณะนี้จะมีทั้งหมดใน 35 เมืองใหญ่ทั่วโลก โดยแต่ละแห่งจะใช้ชื่อที่มีคำว่า McLaren นำหน้าชื่อเมืองเข่น McLaren London (แต่ไม่รู้ว่าจะมี McLaren Bangkok หรือเปล่า) เพื่อเน้นย้ำในเรื่องของแบรนด์ที่ McLaren กำลังปั้นขึ้นมาใหม่ในฐานะบริษัทผลิตซุปเปอร์คาร์ชั้นนำ แทนที่ภาพลักษณ์เดิมๆที่คนมักจะนึกถึงทีมแข่งรถมากกว่า

McLaren ตั้งราคาขาย MP4-12C ไว้ระหว่าง 125,000-175,000 ยูโร โดยจะมีคู่แข่งในตลาดซุปเปอร์คาร์อย่าง Porsche 911 Turbo S, Ferrari 458 Italia และ Audi R8 รายละเอียดอื่นๆของรถรุ่นนี้หาอ่านได้จากบทความที่เคยลงไปก่อนหน้านี้แล้วครับ

[nggallery id=1799]

ที่มา: McLaren


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ