Fiat แตกไลน์ ส่ง Strada Sporting กระบะปิกอัพเล็กทรงหรูเข้าแบ่งเค้กที่บราซิล Share this

Fiat แตกไลน์ ส่ง Strada Sporting กระบะปิกอัพเล็กทรงหรูเข้าแบ่งเค้กที่บราซิล

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 December 2553

กระบะปิกอัพในสไตล์รถยนต์นั่งเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในประเทศบราซิลที่รถยนต์ชนิดนี้มีส่วนแบ่งทางการตลาดมากถึง 7% จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้เล่นรายสำคัญในตลาดบราซิลอย่าง Fiat จะขอเข้ามามีส่วนร่วมในการแบ่งเค้กก้อนนี้กับเขาบ้าง ผลก็คือ Fiat ได้เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ของกระบะขนาดคอมแพคท์ Strada โดยใช้ชื่อรุ่นย่อยว่า Sporting

Strada Sporting มีความแตกต่างจากรุ่นมาตรฐานตรงที่มีการใช้ชุดแอโรพาร์ทดีไซน์ใหม่ที่ประกอบด้วยสปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตข้าง และส่วนขยายซุ้มล้อ ทุกชิ้นเป็นสีเดียวกับตัวถัง ส่วนล้ออัลลอยเป็นขนาด 16 นิ้วหุ้มด้วยยางขนาด 185/55R16 ดีไซน์ในจุดอื่นๆได้แก่ ไฟหน้ารมดำ มีการใช้วัสดุสีเงินในการตกแต่งส่วนของกระจกมองข้าง ไฟตัดหมอกหน้า บาร์หลังคา และกันชนหลัง นักออกแบบของ Fiat ยังได้ทำการอัพเดทภายในห้องโดยสารของกระบะปิกอัพขนาดเล็กรุ่นนี้ด้วยการใช้วัสดุหนังตกแต่งในส่วนของพวงมาลัย เบรคมือ คันเกียร์ นอกจากนั้นเบาะที่นั่งยังถูกตกแต่งพิเศษที่มาพร้อมเข็มขัดนิรภัยสีแดง แป้นคันเร่งและที่พักเท้าทำด้วยอลูมิเนียม ส่วนแผงอุปกรณ์/คอนโซลหน้ามีการปรับปรุงใหม่

เครื่องยนต์ทางเลือกได้แก่ เครื่องยนต์ Flex Fuel 4 สูบ 16 วาล์ว ความจุกระบอกสูบ 1.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 130 แรงม้า Fiat ยังเผยอีกว่าได้มีการปรับปรุงในส่วนของระบบกันสะเทือนและกล่องเกียร์ธรรมดาด้วย ราคาขายเริ่มต้นของ Fiat Strada Sporting ที่บราซิลจะอยู่ที่ 46,270 รีล หรือประมาณ 27,400 เหรียญสหรัฐฯ

ที่มา: Fiat


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ