Lamborghini Gallardo White Edition แต่งทรมานใจคนไม่มีจะขับโดย Anderson Germany Share this

Lamborghini Gallardo White Edition แต่งทรมานใจคนไม่มีจะขับโดย Anderson Germany

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 December 2553

Lamborghini Gallardo White Edition คันที่เห็นอยู่นี้คึอผลงานชิ้นล่าสุดของสำนักแต่งรถชื่อดัง Anderson Germany ซึ่งแน่นอนว่ารถต้องเป็นสีขาว แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือ การตกแต่งภายในด้วยชุดหนังสีขาวที่หาชมได้ยาก อาจจะเพราะสีขาวมีโอกาสที่จะดูเก่าได้ง่ายกว่าสีอื่น แต่การที่มีคนนำมาใช้ตกแต่งไม่มากนักเลยทำให้ซุปเปอร์คาร์รุ่นนี้ดูดีในระดับสุดยอดอีกรุ่นหนึ่งเลยทีเดียว

สำหรับการปรับแต่งภายนอกเริ่มจากการแต่งตัวถังด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ กระจกติดฟิล์มดำรอบคัน ไฟท้ายแบบใหม่ โดยชุดแอโรพาร์ทที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ได้แก่ กันชนหน้า สเกิร์ตด้านข้าง ดิฟฟิวเซอร์ และสปอยเลอร์ท้าย มีการติดตั้งไฟ LED ด้านข้างตัวรถ คาลิปเปอร์เบรคสีแดงที่ทำให้รถสีทูโทนขาวดำดูน่าสนใจมากขึ้นมากในลักษณะของการเบรคสีแม้ว่าจะเป็นชิ้นส่วนเล็กๆก็ตาม และอย่างที่เกริ่นไปข้างต้น ภายในห้องโดยสารได้รับการตกแต่งด้วยสีขาวดำ โดยเบาะที่นั่งหุ้มด้วยอัลคันทาร่าสีดำและหนังสีขาว

มีการปรับแต่งสมรรถนะของรถด้วยการใช้ตัวกรองอากาศและระบบไอเสียสไตล์สปอร์ต รวมถึงการปรับโปรแกรมเครื่องยนต์ ทำให้ซุปเปอร์คาร์กระทิงเปลี่ยวรุ่นนี้มีกำลังถึง 600 แรงม้า มากกว่ากำลังของเครื่องยนต์ V10 5.2 ลิตร ที่มีอยู่เดิมถึง 40 แรงม้า นอกจากนั้นยังมีการใช้ระบบกันสะเทือนสไตล์สปอร์ตเป็นการปิดท้ายชุดแต่งนี้ โดยชุดแต่ง White Edition นี้เริ่มมีจำหน่ายแล้วแต่ไม่มีการเปิดเผยราคาครับ

ที่มา: Anderson Germany


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ