Suzuki SX4 X-Over นวัตกรรมยานยนต์ใหม่ ในแบบ Compact SUV เริ่มที่ 7.99 แสนบาท Share this

Suzuki SX4 X-Over นวัตกรรมยานยนต์ใหม่ ในแบบ Compact SUV เริ่มที่ 7.99 แสนบาท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 12 December 2553

บริษัท ซูซูกิ ออโตโมบิล แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิด Segment ตลาดรถยนต์นั่งใหม่ Crossover Segment สร้างนิยามใหม่แห่งการขับขี่ให้กับตลาดรถยนต์ไทย เปิดตัว Suzuki SX4 X-over (crossover) นวัตกรรมยานยนต์ใหม่ ข้ามทุกสายพันธุ์แห่งการขับขี่วันนี้ ถอดแบบคุณลักษณะที่ดีและโดดเด่นของรถ SUV และ Compact Car มาไว้ในหนึ่งเดียว ตอบสนองทุกด้านของชีวิต ทุก Way of Life! ให้เป็นไปได้

New Suzuki SX4 X-over (crossover) เป็นอีกหนึ่ง World Strategy Car ของซูซูกิเช่นเดียวกับ Suzuki Swift และ Suzuki Grand Vitara นั่นคือ New Suzuki SX4 X-over เป็นรถยนต์ที่ได้รับการออกแบบโดยวิศวกรและนักออกแบบของซูซูกิ ร่วมกับวิศวกรและนักออกแบบชาวยุโรป เพื่อตอบความต้องการในทุกๆ Way of Life! ของคนทั่วโลก โดยถอดแบบคุณลักษณะที่ดีและโดดเด่นของรถ Compact Car และ Sport Utility Vehicle (SUV) มาไว้ในหนึ่งเดียว และได้มีการเปิดตัว New Suzuki SX4 X-over แล้วในหลายๆ ประเทศทั่วโลก และล่าสุดวันนี้ที่ประเทศไทย ซึ่ง New Suzuki SX4 X-over เป็นที่ยอมรับและชื่นชมจากสื่อมวลชนและผู้ใช้ในหลายๆ ประเทศ โดย New Suzuki SX4 X-over มีจุดเด่นหลายประการ อาทิ

สมรรถนะเครื่องยนต์ที่เหนือกว่าเพื่อตอบสนองการใช้งานแบบ Crossover จากขุมพลังเครื่องยนต์ Suzuki M16A 1.6 ลิตร แบบ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุดถึง 112 แรงม้า ที่ 5,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 150 นิวตัน-เมตร ที่ 3,800 รอบต่อนาที พร้อมเทคโนโลยี Variable Valve Timing (VVT) ให้กำลังและแรงบิดสูงทุกอัตราเร่ง แม้ในรอบเครื่องยนต์ต่ำ เหมาะสมกับการใช้งานในเมืองและการใช้งานแบบ Crossover พร้อมที่จะพาผู้ขับขี่ข้ามทุกขีดจำกัดของชีวิต ในทุกเส้นทางและทุกรูปแบบการเดินทาง

โครงสร้างและตัวถัง X-over ใหม่ ผสานกับช่วงล่างที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้มีสมรรถนะที่ดีทั้งด้านการขับขี่ การทรงตัวและการยึดเกาะถนน ทั้งหมดได้รับการพัฒนา ออกแบบและทดสอบครั้งแล้วครั้งเล่าในภูมิประเทศที่หลากหลาย ทั้งในและนอกยุโรป เพื่อให้ได้สมรรถนะที่ดีเยี่ยม ให้ความรู้สึกมั่นคงและปลอดภัยขณะขับขี่ แม้ใช้ความเร็วสูงทั้งทางตรงและทางโค้ง ผสานด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยของซูซูกิที่ผ่านการตรวจสอบในระดับสากล อาทิ โครงสร้าง X-over นิรภัย (Suzuki Safety-engineered Body) ระบบป้องกันล้อล็อคขณะเบรก (ABS) ระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) ถุงลมนิรภัยคู่หน้า (SRS) และระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer ช่วยป้องกันการโจรกรรม

รูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่น สะท้อนความเป็น X-over (crossover) ตั้งแต่ด้านหน้ารถ ไฟหน้าและกระจังหน้าสปอร์ต กลมกลืนกับกันชนหน้าและคิ้วสปอร์ต ไฟหน้าแบบ HID ใหม่ จากซูซูกิ โดดเด่นสะดุดตา เพิ่มความสว่างและให้ทัศนวิสัยที่ดีเยี่ยมยามค่ำคืน คิ้วสปอร์ตสีดำรอบคันตั้งแต่กันชนหน้า ซุ้มล้อ กาบข้าง ไปจนถึง Under Skirt กันชนท้ายได้รับการออกแบบอย่างลงตัวและกลมกลืนสไตล์ X-over ให้ความรู้สึกท้าทายต่อทุกสภาวะการขับขี่ ตัวรถสูงสไตล์ X-over ให้ทัศนวิสัยที่ดียามขับขี่ พร้อม Roof Rails สปอร์ต อเนกประสงค์ เพื่อการบรรทุกสัมภาระไปในทุกที่

ทีมออกแบบของซูซูกิได้ออกแบบห้องโดยสารให้มีความสะดวกสบาย อเนกประสงค์ ห้องโดยสารกว้างและสูง กระจกกว้างและสูงเป็นพิเศษ เบาะนั่งผู้โดยสารตอนหลังได้รับการออกแบบให้มีความสูงเป็นพิเศษ เปิดทัศนวิสัยที่ดีให้กับทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารทั้งตอนหน้าและตอนหลัง และยังเพิ่มความอเนกประสงค์สไตล์ X-over ด้วยความจุห้องเก็บสัมภาระซึ่งจุถึง 530 ลิตร (VDA method เมื่อพับเก็บเบาะหลังทั้งตัว) เบาะหลังสามารถพับแบบ 60: 40 หรือพับเก็บทั้งตัวและสามารถปรับพับเบาะได้หลากหลายแบบตามความต้องการ พร้อมความสะดวกทันสมัยด้วยประตูท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้า

นอกจากนี้ ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ พวงมาลัยสปอร์ต 3 ก้านพร้อมสวิทช์ควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย และเหนือกว่าด้วยระบบเครื่องเสียงรอบทิศทาง 9 ลำโพง พร้อมระบบปรับความดังเครื่องเสียงอัตโนมัติ (AVC หรือ Auto Volume Control) เติมเต็มทุกความรู้สึกและอารมณ์ขณะขับขี่ อเนกประสงค์กับช่องใส่สิ่งของและสัมภาระ รวมทั้งที่วางแก้วน้ำถึง 7 จุด สำหรับราคาขาย Suzuki SX4 อยู่ที่ 799,000 บาท สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท

พร้อมกันนี้ ซูซูกิ ยังได้เปิดตัว New Suzuki Swift รุ่น S Limited ต่อเนื่องจากการเปิดตัว Suzuki Swift ในปีที่ผ่านมา ซึ่ง Suzuki Swift ได้รับผลตอบรับจากตลาดและผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างดี ด้วยรูปลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ใหม่ล้ำแบบ Cubical Design ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากยุโรป (European Inspired Design) พร้อมด้วยสมรรถนะความปราดเปรียวคล่องตัว ขับสนุกในแบบสวิฟท์ ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และมาตรฐานความปลอดภัยจากซูซูกิ รวมถึงเสียงชื่นชมและกว่า 100 รางวัลจากทั่วโลก ส่งให้ Suzuki Swift มียอดขายกว่า 2,000 คันในประเทศไทยในปีที่ผ่านมา

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น รวมถึงโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายและศูนย์บริการทั่วประเทศ ได้ที่ ซูซูกิ Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง (โทรจากหมายเลขโทรศัพท์พื้นฐาน โทร. 1800-600-900, โทรจากหมายเลขโทรศัพท์มือถือ โทร. 1401-600-900)

ที่มา: Suzuki


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ