Chrysler 200 Convertible ไมเนอร์เชนจ์ภายใต้ชื่อใหม่ของ Sebring อวดโฉมอย่างเป็นทางการ Share this

Chrysler 200 Convertible ไมเนอร์เชนจ์ภายใต้ชื่อใหม่ของ Sebring อวดโฉมอย่างเป็นทางการ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 15 January 2554

วันนี้ Chrysler ได้ปล่อยภาพอย่างเป็นทางการและข้อมูลเบื้องต้นของ 200 Convertible ซึ่งเป็นชื่อรุ่นใหม่และไมเนอร์เชนจ์ของ Sebring Convertible โดยมีการปรับเปลี่ยนรูปโฉมภายนอกบ้างเล็กน้อยในขณะที่ภายในรถมีการใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงขึ้น ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกหลังคาประทุนได้ 2 แบบคือ หลังคาแข็งพับเก็บได้สีเดียวกับตัวถัง ส่วนอีกแบบหนึ่งเป็นหลังคาผ้าใบในแบบดั้งเดิม

ไฮไลท์สำคัญของ 200 Convertible ตัวใหม่นี้ก็คือ ระบบสื่อสารและมัลติมีเดียสั่งการด้วยเสียงที่มีวิทยุผ่านดาวเทียมจาก Sirius เครื่องเล่น HDD/CD/DVD/MP3 ความจุข้อมูล 30 กิกะไบท์ พร้อมระบบ SIRIUS Travel Link แบบเรียลไทม์

ขุมพลังของรถเปิดประทุน 4 ที่นั่งรุ่นนี้มี 2 ทางเลือกคือ เครื่องยนต์ 4 สูบ 2.4 ลิตร 173 แรงม้า และเครื่องยนต์ Pentastar V6 3.6 ลิตร 283 แรงม้า ขับเคลื่อนผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และเพื่อให้การควบคุมรถได้ดีขึ้น Chrysler ได้ทำการปรับแต่งระบบกันสะเทือนในแทบทุกจุดรวมถึง bushing 22 จุดจากทั้งหมดที่มีอยู่ 28 จุด

ในสหรัฐอเมริกา 200 Convertible จะมาใน 3 รุ่นย่อยคือ Touring, Limited และ S แต่สำหรับลูกค้าในยุโรปรถเปิดประทุนรุ่นนี้จะทำตลาดภายใต้แบรนด์ Lancia โดยจะเผยโฉมในงาน Geneva Motor Show ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ครับ

ที่มา: Chrysler


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ