ใหม่ Mitsubishi Pajero Sport และ Triton เครื่องใหม่ 2.5 VG Turbo 178 แรงม้า Share this

ใหม่ Mitsubishi Pajero Sport และ Triton เครื่องใหม่ 2.5 VG Turbo 178 แรงม้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 January 2554

Update ราคา Mitsubishi Pajero Sport ล่าสุด (ตุลาคม 2555)

ราคา Mitsubishi Pajero Sport V6 MIVEC 3.0 GT ที่ 1,295,000 บาท

ราคา Mitsubishi Pajero Sport 4WD Infinite Luxury 2.5 VG Turbo (2.5 VGT GT/5AT) 1,334,000 บาท

ราคา Mitsubishi Pajero Sport 2WD Infinite Luxury VG Turbo

ราคา Mitsubishi Pajero Sport 2WD 2.4 MPI GLS / 5MT 915,000 บาท

ราคา Mitsubishi Pajero Sport 2WD 2.5 VGT GLS/5AT 1,014,000 บาท

ราคา Mitsubishi Pajero Sport 2WD 2.5 VGT GT/5AT 1,179,000 บาท

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย แนะนำมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต และ ไทรทัน ใหม่ ชูจุดเด่นเครื่องยนต์ใหม่ 2.5 วีจี เทอร์โบ “แรงจัดประหยัดเหนือชั้น” เริ่มขาย 15 มกราคม เป็นต้นไปที่โชว์รูม รถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ พร้อมดึง “ตูน”บอดี้สแลม เป็นพรีเซ็นเตอร์ ไทรทัน ใหม่

มร. โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวแนะนำ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต และ มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นใหม่ เน้นความโดดเด่นของรูปลักษณ์และประโยชน์ใช้สอยที่สามารถตอบสนองความต้องการ ของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น รวมถึงสมรรถนะที่เป็นเยี่ยมจากเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด 2.5 วีจี เทอร์โบ ที่มาพร้อมนิยาม “แรงจัดประหยัดเหนือชั้น” ใน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ทุกรุ่น และ มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นดับเบิ้ลแค็บ พลัส GLS เกียร์อัตโนมัติ และดับเบิ้ลแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ GLS-Limited เกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่มีเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร ที่ให้พละกำลังได้สูงสุดถึง 178 แรงม้า โดยในโอกาสเดียวกันนี้บริษัทฯ ได้แนะนำ “ตูน” บอดี้สแลม หรือ อาทิตวราห์ คงมาลัย นักร้องชั้นนำของเมืองไทย และตัวแทนคนรุ่นใหม่ซึ่งจะมาช่วยร่วมถ่ายทอดความแข็งแกร่งและทรงพลังของตัว รถในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่

“เพื่อให้ยนตรกรรมของมิตซูบิชิประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาก ขึ้น รวมทั้งสอดคล้องกับนโยบายด้านการลดขนาดของเครื่องยนต์เพื่อความประหยัดและ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของมิตซูบิชิ ทาง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จึงตัดสินใจแนะนำเครื่องยนต์ใหม่ ขนาด 2.5 ลิตร แทน รุ่น 3.2 ทั้งใน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต และ ไทรทัน ซึ่งเครื่องยนต์ใหม่ดังกล่าวจะให้พละกำลังที่ดีขึ้นแม้จะมีขนาดเครื่องที่ เล็กลงก็ตาม” มร.มูราฮาชิ กล่าว

ทั้งนี้บริษัทฯ เชื่อว่า มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ จะสามารถตอบสนองลูกค้าด้านความหรูหราและประโยชน์ใช้สอยที่เพิ่มมากขึ้น ในขณะที่ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ จะได้รับการตอบรับเพิ่มมากขึ้น ทั้งจากกลุ่มลูกค้าที่ต้องการรถกระบะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันและ เพื่อการพาณิชย์เช่นกัน ทั้งนี้บริษัทฯ ยังได้เตรียมจัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขายต่อเนื่อง พร้อมๆ ไปกับการยกระดับการดำเนินงานของผู้จำหน่ายทั้งด้านงานขาย และการบริการหลังการขายควบคู่กันไป

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่

“Absolute Riding-On-Demand ตอบทุกรสนิยมที่สมบูรณ์แบบ”

ความสมบูรณ์แบบ ที่ตอบทุกสไตล์ ทุกความท้าทาย ทุกความสะดวกสบาย และทุกความต้องการ ที่จะมาสร้างเทรนด์ใหม่ให้กับรถกระบะอเนกประสงค์ โดยโดดเด่นทั้งด้านการออกแบบ เทคโนโลยี สมรรถนะ ความปลอดภัย รวมถึงประโยชน์ใช้สอยที่ลงตัวยิ่งขึ้น โดยในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ ยังคงมาพร้อมแนวคิด “More Utility on Demand ความสมบูรณ์แบบที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์” เพิ่มความสะดวกสบายและหรูหรายิ่งขึ้น ในขณะที่รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ มาพร้อมสมรรถนะที่เป็นเยี่ยมเหมาะกับลูกค้าที่ต้องการรถที่ให้ทั้งกำลังและ สมรรถนะเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวันและเพื่อการเดินทางไปในทุกที่สำหรับ วันพักผ่อนตามแนวคิด “Performance on Demand...สมรรถนะที่ตอบทุกความต้องการ”

• แรงจัดประหยัดเหนือชั้น...ด้วยเครื่องยนต์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ล่า สุดเพื่อความสมบูรณ์แบบของสมรรถนะสำหรับการขับขี่ด้วยการติดตั้งเครื่องยนต์ ดีเซล 2.5 ลิตร DI-D ไฮเปอร์คอมมอนเรล 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว วีจี เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ พร้อมท่อร่วมไอดีแบบทวิน อินเทคแมนิโฟลด์ ให้กำลังสูงสุด 178 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800-3,500 รอบต่อนาที จึงตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการกำลังและความประหยัด ในเวลาเดียวกัน

• ทางเลือกที่เหนือกว่ารถ 4WD ทั่วไป...ด้วยระบบ Super –Select 4WD (SS4) ให้เลือกขับได้ทั้ง 4WD และ 2WD ด้วยเทคโนโลยีที่ถูกถ่ายทอดมาจากมิตซูบิชิ ปาเจโร มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ INVECS II พร้อม Sportronic ระบบเกียร์อัจฉริยะที่ตอบสนองได้รวดเร็วทันใจซึ่งสามารถเรียนรู้และจดจำรูป แบบการขับขี่ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์เป็นไปอย่างเหมาะสมและทำให้ประหยัด น้ำมันได้มากขึ้น พร้อมระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย Paddle Shift ในรุ่น GT ขับเคลื่อน 4 ล้อ เทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้การขับขี่เพื่อการควบคุมที่ดีกว่า

• หรูหราและลงตัวยิ่งขึ้น...ด้วยไฟหน้าแบบ HID ที่ให้ความสว่างมากยิ่งขึ้น พร้อมระบบปรับระดับลำแสงอัตโนมัติและระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ตามสภาพแสงภายนอก และการติดตั้งระบบน้ำฉีดล้างไฟหน้ารถเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการส่องสว่างของ ไฟหน้ารถ รวมถึงระบบที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ ในรุ่น GT

• กว้างขวาง หรู สบาย เหนือระดับ...ด้วยห้องโดยสารที่ให้ความรู้สึกสบาย ผ่อนคลายขณะขับขี่ ด้วยที่นั่งแบบ 3 แถว รองรับผู้โดยสาร 7 ที่นั่ง ปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ง่ายถึง 5 รูปแบบ โดยในรุ่น GT ลงตัวยิ่งกว่าด้วยเบาะที่นั่งคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าปรับระดับด้วยระบบ ไฟฟ้าได้ถึง 8 ทิศทาง ขณะที่เบาะนั่งแถวที่ 2 ปรับเลื่อนเดินหน้าและถอยหลังได้ และยังสามารถแยกพับพนักพิงแบบ 60:40 เพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระได้มากขึ้น เช่นเดียวกับเบาะนั่งแถวที่ 3 ซึ่งสามารถแยกพับแบบ 50:50 ราบกับพื้นห้องโดยสาร เพื่อให้การเก็บสัมภาระด้านหลังรถที่มากขึ้น พร้อมระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารตอนหลังให้ความเย็นทั่วถึงทั้งห้องโดยสาร

• อีกระดับของความสะดวกในการใช้งาน...ด้วยการติดตั้งระบบเครื่องเสียงใหม่รองรับวิทยุ ซีดี MP3 AUX in ช่องเสียบ USB ในรุ่น GLS

• ปลอดภัย มั่นใจ ได้ในทุกการเดินทาง...ด้วยกุญแจรีโมทและระบบสัญญาณกันขโมยรวมไปถึงระบบกุญแจ ป้องกันการโจรกรรมอิมโมบิไลเซอร์ซึ่งติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น ช่วยให้ปลอดภัยจากการโจรกรรม

• โดดเด่นด้วยสีตัวถังใหม่ “น้ำตาลทอง (Quartz Brown)” สะท้อนควรมหรูหราภูมิฐานในแบบฉบับของมิตซูบิชิ

• เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม...ด้วยมาตรฐานมลพิษระดับ 3 ในไทย และรองรับมาตรฐานมลพิษระดับ 4 ของยุโรป ด้วยระบบ EGR ที่นำไอเสียหมุนเวียนกลับมาใช้ใหม่ จึงช่วยลดมลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่

มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ โดดเด่นทั้ง สมรรถนะ รูปลักษณ์ และประโยชน์ใช้สอยที่เพิ่มขึ้น เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้า สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันและเพื่อการพาณิชย์ได้อย่างลงตัว

• แรงจัดประหยัดเหนือชั้น. ......ในรุ่น ดับเบิ้ลแค็บ พลัส รุ่น GLS เกียร์อัตโนมัติ และดับเบิ้ลแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ รุ่น GLS-Limited เกียร์ธรรมดาและเกียร์ ด้วยเครื่องยนต์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ล่าสุดเพื่อความสมบูรณ์แบบของ สมรรถนะ สำหรับการขับขี่ที่ให้ความประหยัดกว่า ของเครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร DI-D ไฮเปอร์คอมมอนเรล 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว วีจี เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ พร้อมท่อร่วมไอดีแบบทวิน อินเทคแมนิโฟลด์ ให้กำลังสูงสุด 178 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที โดยในรุ่นเกียร์ธรรมดามาพร้อมแรงบิดสูงสุด 400 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000-2,800 รอบต่อนาที ในขณะที่เกียร์อัตโนมัติมาพร้อมแรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800 – 3,500 รอบต่อนาที จึงตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการรถที่ให้ทั้งพละกำลัง และประหยัดน้ำมัน

• ตอบสนองรวดเร็วทันใจ.....ระบบเกียร์อัจฉริยะ 5 จังหวะ พร้อม Sportronic ที่สามารถเลือกปรับเปลี่ยนเกียร์ได้ตามความต้องการ ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ รุ่น GLS-Limited เกียร์อัตโนมัติ

• แข็งแกร่งและบึกบึนยิ่งขึ้น...ด้วยกระบะท้ายดีไซน์ใหม่ แบบตัดตรงยาวขึ้น 180 มิลลิเมตร และสูงขึ้นอีก 57 มิลลิเมตร ในรุ่นดับเบิ้ลแค็บ ที่จะช่วยเพิ่มปริมาตรการบรรทุก และตอบโจทย์ลูกค้าที่ใช้รถเพื่อการพาณิชย์ได้มากยิ่งขึ้นเพราะนอกจากจะใช้ เพื่อการบรรทุกได้อย่างเต็มที่แล้วยังนำมาใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างลง ตัวไม่ต่างจากรถยนต์นั่งทั่วไป

• สะดวกในการใช้งานยิ่งขึ้น…ด้วยการติดตั้งระบบเครื่องเสียงใหม่รองรับวิทยุ ซีดี MP3 AUX in ช่องเสียบ USB ในรุ่นซิงเกิ้ลแค็บ เมกะแค็บ ดับเบิ้ลแค็บ ขับเคลื่อน 2 ล้อ รวมไปถึงเมกะแค็บ พลัส GLX ในขณะที่รุ่น เมกะแค็บพลัส GLS และดับเบิ้ลแค็บพลัส มีการติดตั้งเครื่องเล่นวิทยุ DVD พร้อมจอภาพระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว

• สะดวกสบายยิ่งกว่า…

- ด้วยกระจกมองข้างปรับและพับด้วยไฟฟ้าในรุ่นเมกะแค็บพลัส ดับเบิ้ลแค็บ พลัส และดับเบิ้ลแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ

- กุญแจรีโมท (Keyless) และระบบอิมโมบิไลเซอร์* (Immobilizer) ช่วยเพิ่มความสะดวกยิ่งขึ้นในการล็อกและปลดล็อกรถจากได้จากระยะไกล อีกทั้งยังปลอดภัยจากการโจรกรรม ในไทรทัน ทุกรุ่นยกเว้นรุ่นซิงเกิ้ลแค็บ

• เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม...ด้วยมาตรฐานมลพิษระดับ 3 ในไทย และรองรับมาตรฐานมลพิษระดับ 4 ของยุโรป ด้วยระบบ EGR ที่นำไอเสียหมุนเวียนกลับมาใช้ใหม่ จึงช่วยลดมลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

* เฉพาะรุ่น GLS ขึ้นไป

เปิดตัวตูน บอดี้ สแลม ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ใหม่ ของรถ กระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน

จากบุคลิกที่โดดเด่นของความเป็นคนที่มีพลังในการทำงานอย่างเต็มที่ ซึ่งตรงกับจุดเด่นของเครื่องยนต์ 2.5 วีจี เทอร์โบ ในรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน ประกอบกับการเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ซึ่งน่าจะช่วยขยายฐานลูกค้ารถกระบะของมิตซูบิชิให้กว้างออกไปได้ ทาง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จึงตัดสินใจเลือก อาทิตวราห์ คงมาลัย หรือ ที่รู้จักกันในชื่อของ “ตูน” บอดี้สแลม นักร้องชั้นนำของเมืองไทย มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของมิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ดังกล่าว โดยตลอดระยะเวลา 1 ปีของสัญญานั้น นอกเหนือจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์สำหรับภาพยนตร์โฆษณา และสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ ที่จะเริ่มแคมเปญตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม เป็นต้นไปแล้ว “ตูน” ยังจะได้ร่วมทำกิจกรรมของบริษัทฯ ในโอกาสต่างๆ อีกด้วย

มั่นใจเต็มที่กับคุณภาพของการบริการหลังการขาย และอะไหล่แท้ของมิตซูบิชิ

ด้วยนโยบายขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายเพื่อเพิ่มศักยภาพในการดำเนินงานให้ครอบ คลุมทั้งในเขตกรุงเทพและต่างจังหวัดมากยิ่งขึ้น เน้นคุณภาพสูงสุดของศูนย์บริการทั้ง 139 แห่ง ให้มีความพร้อมทั้งด้านการบริการ การขาย และอะไหล่ ด้วยการสร้างบุคลากรให้มีทักษะ เชี่ยวชาญในทุกด้าน นอกจากนี้ยังจัดสำรองอะไหล่สิ้นเปลืองไว้เพื่อให้สามารถรองรับจำนวนลูกค้า ที่มาใช้บริการได้ทันท่วงที พร้อมการกำหนดราคาของอะไหล่ ให้สามารถแข่งขันได้ ประกอบกับการดำเนินงานภายใต้แนวคิด “Diamond” ซึ่งเป็นการจัดทำการบริการรูปใหม่ โดยเน้นการบริการที่ครบวงจร อาทิ การจัดทำโครงการรถมือสองรับรองคุณภาพ “Diamond Used Car” และ โครงการ Diamond อื่นๆ ที่มุ่งสร้างมาตรฐานใหม่ของการบริการหลังการขายของผู้จำหน่ายเพื่อให้สามารถ ดูแลลูกค้าได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น และโครงการใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น จะมีส่วนสำคัญในการสร้างความเชื่อมั่น รวมทั้งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

ฟรีค่าแรงเช็คระยะนาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

ล่าสุดมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศขยายรายการฟรีค่าแรงการเช็คระยะสำหรับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นปี MY11 ทุกรุ่นเป็นเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตรแล้วแต่ระยะใดถึงก่อน โดยลูกค้าสามารถนำรถเข้าเช็คระยะที่ 1,000 กิโลเมตรแรก และทุกๆ 10,000 กิโลเมตร หรือ 6 เดือน ทั้งนี้เพื่อสร้างความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับลูกค้าในการบำรุงรักษารถ รวมไปถึงการสร้างความพึงพอใจสูงสุดด้านการบริการหลังการขายให้กับลูกค้ามิ ตซูบิชิทุกท่าน

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต

รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ

1. มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 2.5 GLS (วีจี เทอร์โบ) เกียร์อัตโนมัติ ราคา 987,000* บาท

2. มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 2.5 GT (วีจี เทอร์โบ) เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,142,000* บาท

รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ

1. มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 2.5 GLS (วีจี เทอร์โบ) เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,157,000* บาท

2. มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 2.5 GT (วีจี เทอร์โบ) เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,312,000* บาท

* สำหรับสีขาวมุก “ไวท์เพิร์ล” ราคาเพิ่มอีก 15,000 บาท

มิตซูบิชิ ไทรทัน

รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ

1. มิตซูบิชิ ไทรทัน ซิงเกิ้ลแค็บ 2.5 GL เกียร์ธรรมดา ราคา 483,000* บาท

2. มิตซูบิชิ ไทรทัน ซิงเกิ้ลแค็บ 2.4 GL (เครื่องยนต์เบนซิน) เกียร์ธรรมดา ราคา 416,000* บาท

3. มิตซูบิชิ ไทรทัน ซิงเกิ้ลแค็บ 2.4 GL (ซีเอ็นจี) เกียร์ธรรมดา ราคา 481,000* บาท

4. มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ 2.5 GLX เกียร์ธรรมดา ราคา 581,000 บาท

5. มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ 2.4 GLX (เครื่องยนต์เบนซิน) เกียร์ธรรมดา ราคา 556,000 บาท

6. มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ 2.4 GLX (ซีเอ็นจี) เกียร์ธรรมดา ราคา 621,000 บาท

7. มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ 2.5 GLX เกียร์ธรรมดา ราคา 643,000 บาท

8. มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ พลัส 2.5 GLX เกียร์ธรรมดา ราคา 620,000 บาท

9. มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ พลัส 2.5 GLS เกียร์ธรรมดา ราคา 669,000 บาท

10. มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส 2.5 GLS เกียร์ธรรมดา ราคา 752,000 บาท

11. มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส 2.4 GLS (เครื่องยนต์เบนซิน) เกียร์ธรรมดา ราคา 722,000 บาท

12. มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส 2.5 GLS (วีจี เทอร์โบ) เกียร์อัตโนมัติ ราคา 804,000 บาท

รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ

1. มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ 2.5 GLS เกียร์ธรรมดา ราคา 783,000 บาท

2. มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ 2.5 GLS-LTD (วีจี เทอร์โบ) เกียร์ธรรมดา ราคา 895,000 บาท

3. มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ 2.5 GLS-LTD (วีจี เทอร์โบ) เกียร์อัตโนมัติ ราคา 944,000 บาท

* สำหรับสีเมทัลลิก ราคาเพิ่มอีก 7,000 บาท

สำหรับ ลูกค้าที่สนใจสามารถชมและทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทัน และ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ตโฉมใหม่ ได้ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ให้คำปรึกษาและช่วยเหลือประสานงานลูกค้ามิ ตซูบิชิ Customer Consulting Center โทร. 1800 900 009 ฟรี เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน และโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย AIS หรือ โทร 02-529-9500 ในวันและเวลาทำการ

ที่มา: Mitsubishi


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ