Porsche Panamera Moby Dick สปอร์ตคูเป้ 4 ประตูแต่งสวยแต่งกำลัง โดย Edo Competition Share this

Porsche Panamera Moby Dick สปอร์ตคูเป้ 4 ประตูแต่งสวยแต่งกำลัง โดย Edo Competition

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 22 January 2554

Moby Dick คือชื่อรถแต่ง Porsche Panamera รุ่นล่าสุดจาก Edo Competition ที่ฟังดูอาจจะแปลกๆ แต่รูปร่างหน้าตาทั้งภายในและภายนอก รวมถึงสมรรถนะที่เพิ่มขึ้น ทำให้ชื่อชุดแต่งนี้ไม่มีนัยสำคัญแต่อย่างใด เริ่มจากความสวยภายนอกที่ครั้งนี้ Edo โยนงานไปให้สำนักแต่งชื่อดังอีกแห่งหนึ่งนั่นก็คือ Mansory ที่จัดบอดี้คิทให้ทั้งชุด อาทิเช่น กันชนหน้าสไตล์ใหม่ คิ้วล้อ สเกิร์ตข้าง และฝากระโปรงหน้าชุดใหม่

ในด้านสมรรถนะ Edo ได้ทำการปรับแต่งเครื่องยนต์ V8 ทวินเทอร์โบที่ตอนนี้มีกำลังสูงสุดถึง 750 แรงม้า จากเดิมของรุ่นมาตรฐานจากโรงงานที่มีเพียง 550 แรงม้า Edo อ้างว่า Moby Dick สามารถทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลาต่ำกว่า 4 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 340 กิโลเมตร/ชั่วโมง นอกจากนั้นยังมีการติดตั้งระบบไอเสียที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ซึ่งถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการปรับแต่งสมรรถนะด้วยเช่นกัน

Porsche Panamera Moby Dick วิ่งบนล้ออัลลอยขอบ 22 นิ้วที่ลูกค้าสามารถเลือกทำสีเดียวกับตัวถังหรือสีตัดกันได้ โดยมีการติดตั้งชุดโหลดเตี้ยเพื่อการควบคุมรถที่ง่ายขึ้นแต่ไม่มีการให้รายละเอียดถึงระดับรถที่ถูกโหลดลงไปแต่อย่างใด

ส่วนภายใน Edo ได้ทำการตกแต่งด้วยวัสดุที่หลากหลายเช่น หนัง ไม้ โลหะ และที่ขาดไม่ได้ก็คือ คาร์บอนไฟเบอร์ แต่ถ้าคุณไม่ชอบการตกแต่งในสไตล์นี้ คุณสามารถจ้าง Edo ให้ตกแต่งได้ตามความต้องการของคุณครับ

ที่มา: Edo Competition


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ