BMW ต่อยอดความเท่ให้ X1 ปล่อยชุดแต่ง M Sport Package 2 รุ่นรวด Share this

BMW ต่อยอดความเท่ให้ X1 ปล่อยชุดแต่ง M Sport Package 2 รุ่นรวด

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 25 January 2554

BMW X1 รถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กที่สุดในตระกูล X ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องไม่ใช่เพียงจากผู้ที่ชื่นชอบเท่านั้นแต่รวมถึงตัวบริษัทฯเองด้วยเช่นกัน และหลังจากที่ได้ประกาศเพิ่มเครื่องยนต์ทางเลือกคือ เครื่องยนต์เทอร์โบ ขนาด 2.0 ลิตรรุ่นใหม่ล่าสุดไปแล้ว BMW ก็ได้ประกาศเปิดตัวชุดแต่ง M Sport สำหรับครอสโอเวอร์เล็กรุ่นนี้ โดยชุดแต่งดังกล่าวประกอบด้วย ระบบกันสะเทือน การแต่งโฉมทั้งภายนอกและภายในที่มีการออกแบบและพัฒนาขึ้นมาเพื่อ X1 โดยเฉพาะ

ชุดแต่ง M Sport ครอบคลุมถึงล้ออัลลอย M 5 ก้านรูปดาว ขนาด 17 นิ้ว โดยมีอ็อปชั่นเป็นล้อขนาด 18 นิ้ว มีการปรับแต่งระบบกันสะเทือนให้เป็นแนวสปอร์ต ชุดแอโพาร์ต M ที่ประกอบด้วยกันชนหน้า-หลังดีไซน์พิเศษ สเกิร์ตด้านข้าง กาบบันไดพร้อมโลโก้ M และมีการแต่งพิเศษเป็นแถบสีดำในแบบ Individual High Gloss Shadow Line รอบหน้าต่างด้านข้างและราวหลังคา สีตัวถังภายนอกมีให้เลือกหลายสีคือ สีขาว Alpine White สีน้ำเงิน Le Mans Blue สีดำ Sapphire Black สีเทา Space Grey สีแดง Vermillion Red และสีขาว Mineral White

เบาะที่นั่งภายในหุ้มด้วยอัลคันทาร่าและผ้า พวงมาลัยมาพร้อมโลโก้ M หุ้มหนังพร้อมปุ่มควบคุมอุปกรณ์ภายในต่างๆ ที่พักเท้าเป็นของ M Sport ด้วยเช่นกัน คันเกียร์ M สำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ส่วนเบรคมือก็หุ้มหนัง

ราคาขายของชุดแต่ง X1 M Sport ในประเทศอังกฤษ เริ่มต้นที่ 26,615 ปอนด์สำหรับชุดแต่ง X1 18d sDrive M Sport ส่วนชุดแต่ง 18d xDrive M Sport อยู่ที่ 27,710 ปอนด์ครับ

ที่มา: BMW


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ