BMW X1 sDrive18i รุ่นประกอบในประเทศ ราคาพิเศษ พร้อมโปรแกรมบริการหลังการขาย Share this

BMW X1 sDrive18i รุ่นประกอบในประเทศ ราคาพิเศษ พร้อมโปรแกรมบริการหลังการขาย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 10 February 2554

BMW X1 sDrive18i JOY IS NOW.

กรุงเทพฯ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดตัว BMW X1 sDrive18i รุ่นประกอบในประเทศ BMW X1 ถูกพัฒนาขึ้นในคอนเซ็ปต์รถอเนกประสงค์แบบครอสโอเวอร์ เน้นความนำสมัย ความปราดเปรียวคล่องตัว

มร. ราล์ฟ บิสซิงเกอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า “การเปิดตัว BMW X1 sDrive18i ครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านผลิตภัณฑ์ของบีเอ็มดับเบิลยูแล้ว ยังเป็นการเปิดเซ็กเมนท์ใหม่ สำหรับตลาดรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมรุ่นหลัก ซึ่งเป็นรุ่นประกอบในประเทศด้วย นี่เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับตลาดเมืองไทย และเป็นอีกก้าวสำคัญในการเตรียมพร้อมที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในเซ็กเมนท์พรีเมี่ยมของบีเอ็มดับเบิลยู BMW X1 ถูกพัฒนาขึ้นในคอนเซ็ปต์รถอเนกประสงค์แบบครอสโอเวอร์ เน้นความนำสมัย ความปราดเปรียวคล่องตัว และความอเนกประสงค์สำหรับไลฟ์สไตล์คนเมือง มันยังโดดเด่นด้วยอารมณ์การขับขี่แบบสปอร์ตเต็มขั้นในสไตล์ของบีเอ็มดับเบิลยู BMW X1 sDrive18i ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยี EfficientDynamics สามารถผลิตกำลังสูงสุด 150 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดถึง 200 นิวตัน-เมตรที่ 3,600 รอบ ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด BMW X1 มีระบบแชสซีที่เหนือชั้น ทั้งในด้านการกระจายน้ำหนักอย่างสมดุลหน้า-หลัง 50:50 และระบบขับเคลื่อนล้อหลัง และนี่คือเคล็ดลับที่ทำให้ BMW X1 คันนี้ มีอารมณ์การขับขี่สปอร์ตในสไตล์ของบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเต็มขั้น และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าระดับพรีเมี่ยม BMW X1 sDrive18i มาพร้อมกับอุปกรณ์ความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ระบบไฟหน้าแบบไบ-ซีนอน พร้อมระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ, ล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว พร้อมยางรันแฟลต, เบาะหนังแท้ โดยเบาะนั่งคู่หน้าปรับตำแหน่งด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมเมมโมรี่, ระบบรักษาเสถียรภาพ DSC Dynamic Stability Control, ระบบช่วยกะระยะจอด PDC Parking Distance Control สำหรับด้านหน้าและหลัง, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น และระบบ Bluetooth สำหรับเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือ”

BMW X1 SAV สปอร์ตครอสโอเวอร์ ปราดเปรียวอย่างเหนือชั้น

ภายใต้คอนเซ็ปต์ครอสโอเวอร์ที่ผสมผสานความสปอร์ตและความล้ำสมัยได้อย่างลงตัว BMW X1 ได้เอาคุณสมบัติที่โดดเด่นของรถยนต์อเนกประสงค์ (เช่น ความบึกบึน ความสูงใต้ท้องรถ และตำแหน่งนั่งขับสูง) ผนวกรวมเข้ากับคุณสมบัติของรถยนต์แบบสปอร์ตซาลูน (เช่น โอเวอร์แฮงค์สั้น ฐานล้อยาว) ได้อย่างสมบูรณ์แบบ รูปทรงของ BMW X1 มีสัดส่วนที่เน้นถึงความสปอร์ตล้ำสมัย ด้วยความยาวตัวรถ 4.45 เมตร ความยาวฐานล้อ 2.76 เมตร ฝากระโปรงหน้ายาว และแนวหลังคาลาดเอียงลงในด้านท้าย มันจึงมีรูปลักษณ์ที่บ่งสะท้อนความสปอร์ตได้อย่างมีสไตล์ ในขณะเดียวกันมันก็ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของรถบีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ย์ X ไว้อย่างเหนียวแน่น อย่างเช่น ซุ้มล้อทรงเหลี่ยมที่บึกบึน พื้นผิวตัวถังเน้นเหลี่ยมสัน และสัญลักษณ์ไตคู่ของบีเอ็มดับเบิลยูขนาดใหญ่

การออกแบบภายในสะท้อนแนวทางสปอร์ตครอสโอเวอร์ล้ำสมัยและอเนกประสงค์

การออกแบบภายในของ BMW X1 ได้สะท้อนแนวทางของรถครอสโอเวอร์ที่ผสมผสานความสปอร์ตและความอเนกประสงค์ได้อย่างไร้ที่ติ ตำแหน่งการนั่งขับสูงตามแบบรถยนต์อเนกประสงค์ ซึ่งนอกจากทำให้ผู้ขับมีทัศนวิสัยที่ดีแล้ว ยังเป็นระดับความสูงที่สะดวกในการขึ้น-ลงรถด้วย ตำแหน่งของอุปกรณ์แสดงผลและปุ่มบังคับควบคุมต่างๆ ถูกวางไว้อย่างเหมาะสม ใช้งานง่ายสะดวกมือ ส่วนคอนโซลกลางและแดชบอร์ดที่เอียงทำมุมเข้าหาผู้ขับ ให้ความรู้สึกเฉกเช่นรถสปอร์ต อีกทั้งยังเป็นเอกลักษณ์ของบีเอ็มดับเบิลยูด้วย

เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร 150 แรงม้า เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยี BMW EfficientDynamics ประหยัดน้ำมัน และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

BMW X1 sDrive18i ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร พร้อมเทคโนโลยีระบบวาล์วแปรผันอัจฉริยะ VALVETRONIC สามารถผลิตกำลังสูงสุด 150 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 200 นิวตัน-เมตร ที่ 3,600 รอบ ถ่ายทอดกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ด้วยเทคโนโลยี BMW EfficientDynamics ยกตัวอย่างเช่น ระบบเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูง ระบบปั๊มน้ำและปั๊มน้ำมันเครื่องแบบ On-demand ทำให้มันสามารถเร่งจาก 0 ถึง100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายในเวลาเพียง 10.4 วินาที BMW X1 sDrive18i มีค่าเฉลี่ยอัตราการประหยัดน้ำมัน 11.9 กิโลเมตรต่อลิตร และค่าเฉลี่ยการคายไอเสียคาร์บอนไดอ๊อกไซด์ 195 กรัมต่อกิโลเมตร ตามมาตรฐานการวัดค่าเฉลี่ย EU Cycle นอกจากนั้น เครื่องยนต์ของ BMW X1 sDrive18i ยังสามารถใช้พลังงานทางเลือกก๊าซโซฮอล์ E20 ได้ด้วย

ระบบแชสซีที่ยอดเยี่ยมสปอร์ต คล่องแคล่ว ปราดเปรียวอย่างเหนือชั้น

ระบบแชสซี BMW X1 sDrive18i ได้รับการพัฒนาโดยเน้นความปราดเปรียวและอารมณ์การขับขี่แบบสปอร์ตเต็มขั้น ยกตัวอย่างเช่น การกระจายน้ำหนักอย่างสมดุลหน้า-หลัง 50:50, ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง อีกทั้งยังมีระบบช่วงล่างอันทันสมัย ที่ใช้ระบบปีกนกแบบ Double-joint สำหรับด้านหน้า และระบบมัลติลิงค์แบบ 5 จุดสำหรับด้านหลัง นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ BMW X1 sDrive18i มีสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม สปอร์ต คล่องแคล่ว ปราดเปรียวอย่างเหนือชั้น

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลก เราผลิตและจำหน่ายรถยนต์ภายใต้แบรนด์ BMW, MINI และ Rolls-Royce และรถมอเตอร์ไซค์ BMW เรามีเครือข่ายการผลิต 24 แห่งใน 13 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังมีเครือข่ายจำหน่ายและบริการมากกว่า 140 ประเทศทั่วโลก ในปีค.ศ. 2009 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปมียอดขายรถยนต์ 1.29 ล้านคันและรถมอเตอร์ไซค์ 87,000 คัน มีรายได้ 50.68 ล้านยูโร และมีพนักงาน 96,000 คนทั่วโลก

ความสำเร็จของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปได้รับการขับเคลื่อนจากพลังแห่งวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี สร้างผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม และให้บริการกับลูกค้าอย่างดีที่สุด นอกจากนั้นเรายังให้ความสำคัญกับการสร้างอนาคตที่ยั่งยืน โดยการคำนึงถึงการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ในทุกผลิตภัณฑ์และในทุกขั้นตอนการผลิต และจากความมุ่งมั่นและความพยายามอย่างไม่ลดละ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปจึงได้รับการจัดอันดับให้เป็น The World’s Most Sustainable Car Manufacturer โดยสถาบัน Dow Jones เป็นปีที่ 6 ติดต่อกันในปี 2010 ที่ผ่านมา

Update (28 กพ.54) ราคาเปิดออกมาแล้วครับ click ที่นี่ ราคา BMW X1

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

เศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ

ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

โทร. 0-2305-8820 โทรสาร 0-2305-8882

www.bmw.co.th


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ