โผล่แล้ว Chevrolet Cruze Hatchback 5 ประตู เวอร์ชั่นผลิตเชิงพาณิชย์ เริ่มขายกลางปีนี้ Share this

โผล่แล้ว Chevrolet Cruze Hatchback 5 ประตู เวอร์ชั่นผลิตเชิงพาณิชย์ เริ่มขายกลางปีนี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 25 February 2554

เราได้เคยเห็นภาพของ Chevrolet Cruze Hatchback ไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่นั่นคือ Concept Car ที่ได้อวดโฉมไปในงาน Paris Motor Show ในปี 2010 ที่ผ่านมา แต่ในที่สุด Chevrolet ก็ได้เผยโฉม Cruze Hatchback 5 ประตูเวอร์ชั่นผลิตในเชิงพาณิชย์ ที่ได้ขาดบางส่วนที่เคยมีอยู่ใน Concept Car ไป เช่น แถบไฟ LED ที่กันชนหน้า โคมไฟหน้าสีฟ้า และไฟท้ายแบบคริสตัล ที่เหลือไม่มีอะไรเปลี่ยนไป

เส้นสายรูปทรงของ Cruze Hatchback เวอร์ชั่นนี้ดูสปอร์ตมากกว่าเวอร์ชั่นซีดาน แต่ยังคงความบึกบึนแข็งแกร่งในแบบ Cruze ไว้อย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตามจากการที่มีส่วนท้ายที่สั้นลงทำให้ห้องสัมภาระท้ายมีความจุเพียง 400 ลิตร คือน้อยกว่าเวอร์ชั่นซ๊ดานถึง 50 ลิตรด้วยกัน และเหตุผลที่ Chevrolet ตัดสินใจผลิต Cruze เวอร์ชั่น Hatchback ออกมาสู่ตลาดก็เนื่องมาจาก 65% ของตลาดคอมแพคท์คาร์ในยุโรปเป็นรถที่มีตัวถังในสไตล์ Hatchback

Cruze Hatchback ใช้รุ่นเครื่องยนต์ชุดเดียวกันกับเวอร์ชั่นซีดาน และเป็นเครื่องยนต์ขนาดความจุกระบอกสูบเดียวกันกับในบ้านเราด้วยเช่นกันคือ เครื่องยนต์เบนซิน 1.6 และ 1.8 ลิตร ผลิตกำลังสูงสุดได้ 124 และ 141 แรงม้าตามลำดับ อีกรุ่นเครื่องยนต์ก็คือ เทอร์โบดีเซล 2.0 ลิตร 163 แรงม้า โดย Chevrolet เตรียมเริ่มจำหน่าย Cruze Hatchback ในยุโรปตั้งแต่กลางปี 2011 นี้เป็นต้นไป ส่วนรายละเอียดด้านราคาจะมีการเปิดเผยในภายหลังครับ

ที่มา: Chevrolet


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ