Maybach 57 S Coupe โดย Xenatec แต่งให้หรู ดูให้เนี้ยบ ในราคาเริ่มต้น 6.75 แสนยูโร Share this

Maybach 57 S Coupe โดย Xenatec แต่งให้หรู ดูให้เนี้ยบ ในราคาเริ่มต้น 6.75 แสนยูโร

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 February 2554

Xenatec คือบริษัทรับประกอบตัวถังรถยนต์ที่กำลังจะส่งรถแต่งสุดหรูระดับพรีเมี่ยมที่ใช้พื้นฐานของ Maybach 57 S Coupe ไปโชว์ตัวที่กรุงเจนีวา ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่ถือว่าเป็นการเปิดตัวครั้งแรกต่อสาธารณชน แต่ Xenatec ไม่ได้ใช้งาน Geneva Motor Show เป็นเวทีเปิดตัว แต่กลับเลือกที่จะเปิดตัวรถหรูรุ่นนี้ที่โรงแรมที่ชื่อ La Reserve ที่ตั้งอยู่ข้างทะเลสาป Lake Geneva อย่างไรก็ตามการอวดโฉมในงาน Geneva Motor Show อาจจะเกิดขึ้นได้แต่ยังไม่มีการยืนยันในขณะนี้

รถแต่ง Maybach 57 S Coupe ได้ถูกออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษโดยนักออกแบบจาก Xenatec นาย Fredrik Burchhardt ซึ่งเขาได้สร้างรถรุ่นนี้มาเพื่อตัวของเขาเอง! ด้วยการใช้สีตังถังภายนอกแบบทูโทน เคลือบสีด้านด้วยมือหลายชั้นเพื่อให้เกิดประกายแบบพิเศษไม่เหมือนใคร สีหลักที่ใช้ก็คือ สีเทาอ่อนเหมือนรถลีมูซีน Maybach รุ่นอื่นๆ

ภายในห้องโดยสารมีการบุด้วยชุดหนัง Nappa สีเข้มและหนังกระบือสีน้ำตาลอ่อน ซึ่งทั้งหมดถูกเย็บตะเข็บด้วยมือ พื้นรถปูด้วยวัสดุอัลคันทาร่า ในขณะที่เพดานใต้หลังคาเป็นหนัง Nappa เช่นกัน จึงไม่แปลกที่รถคูเป้ที่ยาวที่สุดในโลกรุ่นนี้จะมีราคาเริ่มต้นที่ 675,000 ยูโรซึ่งเป็นราคาที่ยังไม่รวมภาษีใดๆ

ใต้ฝากระโปรง เราจะพบเครื่องยนต์ V12 6.0 ลิตรที่ได้มาจาก Maybach 57 S ที่ผลิตกำลังได้สูงสุด 612 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1,000 นิวตันเมตร ความเร็วสูงสุดของรถหรูแต่งรุ่นนี้อยู่ที่ 275 กิโลเมตร/ชั่วโมง โดยมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ 16.4 ลิตร/100 กิโลเมตร!!

ที่มา: Xenatec


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ