Smart Forspeed Concept รถไฟฟ้าจิ๋วต้นแบบของ Fortwo และ Forfour ในปี 2014 Share this

Smart Forspeed Concept รถไฟฟ้าจิ๋วต้นแบบของ Fortwo และ Forfour ในปี 2014

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 21 February 2554

หลังจากมีภาพตัวอย่างออกมาครั้งหนึ่งแล้ว วันนี้ Smart ก็ได้เผยโฉมเต็มตัวแบบชัดๆของ Forspeed Concept ก่อนที่จะไปเปิดตัวที่ Geneva Motor Show ในอีกประมาณ 10 วันข้างหน้านี้ Forspeed Concept เป็นรถไฟฟ้าแนวคิดสไตล์ Roadster ที่ไร้หลังคาซึ่งทำให้คิดไปถึง Smart Crossblade ปี 2002 ซึ่ง Forspeed ได้สะท้อนการออกแบบ Fortwo เจนเนอเรชั่นต่อไปของบริษัท รวมถึงการกลับมาของ Forfour 5 ประตูอีกด้วย

Forspeed มีระบบขับเคลื่อนเป็นมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 40 แรงม้า(30 กิโลวัตต์) ติดตั้งบริเวณด้านหลังของตัวรถ มีระยะทางทำการที่ 135 กิโลเมตร/ชั่วโมง โดยมีฟังค์ชั่น Overboost ที่ช่วยเพิ่มกำลังรถได้อีก 7 แรงม้าด้วยการกดปุ่มสั่งการ ความเร็วสูงสุดของรถขนาดจิ๋วรุ่นนี้อยู่ที่ 120 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ภายนอกใช้แผงกระจังหน้าแบบรังผึ้ง ไฟหน้า LED มีแผงกำเนิดไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่ฐานของกระจกหน้า โดยมีปลั๊กเสียบไฟซ่อนอยู่ใต้โลโก้ Smart ด้านหลังรถที่ต่อเชื่อมไปยังชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ส่วนภายในห้องโดยสารได้รับการตกแต่งอย่างปราณีตหรูหราด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยมเช่นเดียวกับ Smart รุ่นอื่นๆดังที่สังเกตได้จากแผงข้างประตู คอนโซลกลาง พวงมาลัย ในขณะเดียวกันมีการตกแต่งส่วนต่างๆด้วยวัสดุอลูมิเนียมขัด พลาสติก หนังสีน้ำตาลและเขียว สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Gadget ต่างๆ Smart ได้ทำการติดตั้งที่ยึดจับสมาร์ทโฟนทางฝั่งผู้โดยสารด้านหน้าด้วย

Smart เตรียมผลิต Fortwo เจนเนอเรชั่นต่อไปรวมถึง Forfour ในปี 2014 โดยจะใช้แนวทางของ Forspeed ในการออกแบบและสร้างครับ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ