เปิดตัว Acura TL รุ่นปี 2012 มาพร้อมเกียร์ Sequential SportShift 6 สปีดแบบใหม่ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Acura TL รุ่นปี 2012 มาพร้อมเกียร์ Sequential SportShift 6 สปีดแบบใหม่

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 10 February 2554

วันนี้ที่งาน Chicago Auto Show ได้มีการเปิดตัวครั้งแรกในโลกของ Acura TL ซีดานขนาดกลางรุ่นปี 2012 ที่มาพร้อมลุคใหม่ทั้งด้านหน้าและหลังรวมถึงระบบส่งกำลังอัตโนมัติ Sequential SportShift 6 สปีดแบบใหม่ นอกจากนั้นยังมีการอัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆด้วยเช่นกัน แว้บแรกที่เห็นด้านหน้าของ TL จะพบว่า Acura ยังคงไว้ซึ่งแผงกระจังหน้ารูปเสื้อเกราะที่ดูนุ่มนวลมากขึ้น ไม่ดูแข็งเหมือนรุ่นก่อนๆ ไฟคู่หน้าได้รับการอกแบบใหม่รวมถึงในส่วนของกันชนที่มีการติดตั้งไฟตัดหมอกชุดใหม่ด้วยเช่นกัน เมื่อหันมามองทางด้านหลัง กันชนหลังได้รับการโยกย้ายตำแหน่งของป้ายทะเบียนรถ แถบสะท้อนแสงมีขนาดเล็กลง ไฟท้ายชุดใหม่ ปลายท่อแบบใหม่ โดยขอบฝากระโปรงหลังมีความบางมากขึ้น

อย่างที่เกริ่นไปข้างต้น Acura TL รุ่นปี 2012 นี้ได้รับการติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติ Sequential SportShift 6 สปีดแบบใหม่ล่าสุด แต่ในด้านเครื่องยนต์ก็ยังคงเป็นรุ่นเดิมซึ่งรวมถึงเครื่องยนต์ V6 ขนาด 280 แรงม้า ขับเคลื่อนล้อหน้า(FWD) และเครื่องยนต์ V6 กำลังสูงสุด 305 แรงม้าที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อน Super Handling All-Wheel Drive(AWD) และจากการเปิดเผยของ Acura ระบบส่งกำลังแบบใหม่และการปรับปรุงในส่วนต่างๆได้ช่วยทำให้ TL รุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าประหยัดน้ำมันมากขึ้นถึง 3 ไมล์/แกลลอนสำหรับการขับนอกเมือง คือจาก 26 ไปเป็น 29 ไมล์/แกลลอน

การอัพเกรดในส่วนอื่นๆของ TL ตัวใหม่นี้ได้แก่ ระบบนำทาง HDD ความจุ 60GB ชุดใหม่ที่มาพร้อมจอแสดงผลที่สว่างมากขึ้น เบาะนั่งด้านหน้าพร้อมระบบระบายอากาศชุดใหม่ ระบบช่วยมองแบบใหม่(Blind Spot Information) ที่จะทำการแจ้งเตือนผู้ขับขี่ในกรณีที่มีการเคลื่อนรถเข้าใกล้รถคันอื่นมากจนเกินไป

ที่มา: Acura/Honda


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ