Mansory เปิดตัว Siracusa รถแต่งใช้พื้นฐานของ Ferrari 458 Italia ที่กรุงเจนีวา Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Mansory เปิดตัว Siracusa รถแต่งใช้พื้นฐานของ Ferrari 458 Italia ที่กรุงเจนีวา

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 March 2554

ที่งาน Geneva Motor Show สำนักแต่งชื่อก้อง Mansory ยังมีของดีอีกชิ้นหนึ่งที่ต้องการตอกย้ำความเป็นสำนักแต่งรถชั้นแนวหน้าด้วยการเปิดตัว Siracusa รถแต่งที่ใช้พื้นฐานของ Ferrari 458 Italia ซุปเปอร์คาร์ขายดีที่ต้องถูกเรียกคืนทั่วโลกไปไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้จากปัญหาของชิ้นส่วนบางชิ้นที่นำไปสู่การลุกไหม้ของตัวรถโดยมีคนสังเวยรถสุดแพงรุ่นนี้ไปแล้วทั่วโลกกว่า 10 คัน แต่ Mansory ก็ยังคิดว่าด้วยความเป็น Ferrari ก็คงไม่มีอะไรไปมากกว่าเรื่องของไฟไหม้ฟาง เพราะการเรียกรถคืนอันเนื่องมาจากข้อบกพร่องในการผลิตดูเหมือนจะกลายเป็นเรื่องปกติทั่วโลกไปเสียแล้ว

Ferrari 458 Italia ที่ใช้ได้รับการปรับแต่งจนได้กำลังสูงสุดถึง 590 แรงม้า ในขณะที่มีแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 560 นิวตันเมตร เพิ่มขึ้น 20 แรงม้า และ 20 นิวตันเมตรตามลำดับเมื่อเปรียบเทียบกับ 458 รุ่นมาตรฐาน ผลที่ได้เกิดจากการปรับแต่งเครื่องยนต์และลดน้ำหนักรถทำให้ Siracusa ทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ภายในเวลา 3.2 วินาที ก่อนที่จะทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 330 กิโลเมตร/ชั่วโมง ส่วนภายในห้องโดยสารได้รับตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ วัสดุหนัง และชุดหนังกลับ

Siracusa ใช้ล้ออัลลอยขอบ 20 และ 21 นิ้วสำหรับหน้าและหนังตามลำดับ หุ้มด้วยยางจาก Michelin โดยโหลดเตี้ยช่วงล่างลงไป 20 มิลลิเมตรครับ

ที่มา: Mansory


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ