Lotus Evora Enduro GT Concept ต้นแบบรถแข่ง Endurance รุ่นล่าสุดที่เจนีวา Share this

Lotus Evora Enduro GT Concept ต้นแบบรถแข่ง Endurance รุ่นล่าสุดที่เจนีวา

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 March 2554

ยังอยู่ที่งานมอเตอร์โชว์ใหญ่ของปี Geneva Motor Show ที่ Lotus ได้ทำการเปิดตัว Evora Enduro GT Concept ที่ใช้พื้นฐานของรถแข่ง Evora GT4 Endurance โดย Evora Enduro GT ได้รับการพัฒนาขึ้นมาโดย Lotus Motorsport ภายใต้การควบคุมดูแลของหัวหน้านักออกแบบ Nicole Scimeca ซึ่งรถรุ่นนี้จะเป็นรถพื้นฐานของรถแข่ง GT2/GTE ตามข้อกำหนดคุณสมบัติรถแข่งของ FIA โดย Evora Enduro GT จะเปิดตัวบนสนามแข่งในเดือนมิถุนายนนี้ในรายการ 24hr Nürburgring ADAC ซึ่งจะมีการจัดขึ้นในประเทศเยอรมันนี

แม้ว่าจะเปิดตัวที่งานใหญ่อย่าง Geneva Motor Show และใกล้จะลงแข่งเต็มที แต่ Lotus ก็ยังไม่เผยไต๋ในเรื่องระบบขับเคลื่อนหรือตัวเลขด้านสมรรถนะ แต่ถ้าย้อนกลับไปดูในอดีต รถแข่ง Lotus Evora Type 124 Endurance ที่มีน้ำหนักตัวที่ 1,200 กิโลกรัม ใช้ขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ V6 4.0 ลิตรของ Toyota กำลังสูงสุด 395 แรงม้า ขับเคลื่อนผ่านเกียร์อนุกรม Cima 6 สปีด

Lotus เตรียมส่ง Evora Enduro GT เข้าร่วมลงแข่งในรายการต่างๆทั่วโลกทั้งรายการ Spa 24hr ในประเทศเบลเยี่ยมในปลายเดือนกรกฎาคม และรายการ 24hr Silverstone ในเดือนตุลาคม รวมถึงรายการแข่งรถที่จะจัดขึ้นในดูไบและเดย์โทน่าในปี 2012

ที่มา: Lotus


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ