Mazda Minagi Concept ครอสโอเวอร์ในภาษาการออกแบบ Kodo อวดโฉมที่เจนีวา Share this

Mazda Minagi Concept ครอสโอเวอร์ในภาษาการออกแบบ Kodo อวดโฉมที่เจนีวา

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 March 2554

Mazda ได้เปิดตัว Minagi Concept ที่งาน Geneva Motor Show โดยรถรุ่นนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อสะท้อนรูปลักษณ์ใหม่ของยานยนต์เจนเนอเรชั่นต่อๆไปจาก Mazda ที่ใช้ภาษาการออกแบบของบริษัทฯที่เรียกว่า Kodo โดยเริ่มมีการใช้ครั้งแรกกับ Concept Car ที่ชื่อ Shinari ซึ่งงานมอเตอร์โชว์ครั้งล่าสุดที่บ้านเรา Mazda ก็เคยนำ Shinari มาอวดโฉมให้ประชาชนชาวไทยได้ชมกันไปแล้ว

Mazda Minagi Concept เป็นรถครอสโอเวอร์ที่ได้รับการออกแบบส่วนหน้าที่ดูดุดันด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ที่มีเส้นแถบโครเมี่ยมพาดเป็นรูปปีกที่ส่วนปลายทั้งสองข้างล้ำเข้าไปในส่วนของไฟคู่หน้าสร้างความเป็นเอกลักษณ์ให้กับ Minagi ในขณะที่ไฟคู่หน้าก็โดดเด่นด้วยการมีความตื้นลึกในแบบ 3 มิติ ส่วนบั้นท้ายมีดีไซน์ที่ดูโฉบเฉี่ยวในแบบของ Mazda กันชนหลังสีดำห่อหุ้มปลายท่อไอเสียคู่เอาไว้

สำหรับภายในห้องโดยสาร Cockpit ได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้ขับขี่โดยเฉพาะด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและดีไซน์ที่ดูหรูหรา เบาะนั่งบุด้วยชุดหนังสีดำ ตกแต่งภายในด้วยวัสดุสีโครเมี่ยมซาติน และชิ้นส่วนที่ทำด้วยวัสดุอลูมิเนียม นอกจากนั้นยังมีการติดตั้งระบบความบันเทิง คอนโซลกลางยาวตลอดแนวของห้องโดยสารจากหน้าไปหลังที่มีการติดตั้งจอแสดงผลระบบสัมผัสไว้สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง

สำหรับระบบขับเคลื่อนที่ใช้เป็นเทคโนโลยีล่าสุดของบริษัทฯที่เรียกว่า SKYACTIV ที่ Mazda ไม่ได้ให้รายละเอียดของเครื่องยนต์ที่ใช้แต่อย่างใด

ที่มา: Mazda


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ